Thời của quần nhỏ tới rồi: mỹ nhân Hàn, bà nội trợ đều mê cắt quần làm áo sang xịn

Thứ tư - 14/10/2020 14:26

Thời của quần nhỏ tới rồi: mỹ nhân Hàn, bà nội trợ đều mê cắt quần làm áo sang xịn

Quần nhỏ đã có dịp “lộ thiên” trong những phiên bản đầy sáng tạo. Các mẹ, các chị thậm chí còn biến của chồng thành áo gợi cảm.

Sự sáng tạo của thời trang luôn là vô hạn. Những nhà thiết kế tài ba nhất thời đại là những người có trí tưởng tượng phi thường, sẵn sàng xô đổ rào cản và đặt ra định nghĩa mới. Chính vì lẽ đó, không có một chuẩn mực nhất định nào cho cái đẹp khi thời trang là thiên biến vạn hoá, là đổi mới và sáng tạo. 

Ai nói áo ngực chỉ là đồ lót, phải mặc bên trong trang phục và không thể để lộ khi giờ đây chúng ta có mốt xuyên thấu sang xịn, diện bralette ở công sở? Đến cả quần nhỏ tưởng chừng như không hề có tính thời trang cũng có thể trở thành item được săn đón và tạo thành xu hướng mới.

Bralette là minh chứng cho sự biến hóa khôn lường của thời trang. Dưới bàn tay sáng tạo nghệ thuật, trang phục lót cũng hoá item xịn sò, phá đảo mọi sàn diễn và được phái đẹp ưa chuộng.

Nàng có tin chiếc áo ống này được biến tấu từ quần lót? Đó là sự thật 100% và còn được mỹ nhân Hàn chưng diện trên sân khấu âm nhạc.

Thay vì sử dụng áo ngực sẵn có, stylist đã cắt phăng chiếc quần lót và tạo thành mẫu áo ống gợi cảm diện cùng áo lưới xinh xắn. Tuy vấp phải nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận sự sáng tạo vô hạn của stylist đã mang đến diện mạo mới cho chiếc quần nhỏ quen thuộc.

Trước đó quần lót cũng có vài dịp “lộ thiên” trong mốt diện quần tụt khoe nội y táo bạo. Dù đây là xu hướng không mới nhưng vẫn làm nhiều người “đỏ mặt” vì độ bạo và tính gợi cảm.

Phi vụ cắt quần thành áo của mỹ nhân Hàn đã truyền cảm hứng cho nhiều chị em. Thời gian gần đây, mạng xã hội nở rộ trào lưu biến tấu quần lót của nửa kia thành áo croptop khiến dân tình “dở khóc dở cười”. Chín người mười ý, biết đâu sự sáng tạo này sẽ trở thành tiền đề cho xu hướng mới được các nhà tạo mốt lăng xê? 

Áo lệch vai trendy có nguồn gốc từ quần lót của nam giới trông cũng rất gì và này nọ. Liệu có bao nhiêu chị em dũng cảm mặc trang phục độc đáo này ra đường?

Trào lưu mới được nhiều chị em hưởng ứng. Phiên bản áo lệch vai từ quần lót thậm chí còn táo bạo hơn mẫu áo ống của thành viên nhóm nhạc nữ. Phái đẹp chẳng cần cắt may chỉnh sửa mà có thể mặc trực tiếp thành áo croptop.

Thiết kế ôm sát khoe khéo vòng 1, vừa gợi cảm vừa thể thao và tính độc lạ là miễn bàn. Với trang phục “cây nhà lá vườn” này, chị em yên tâm không sợ đụng hàng khi chưng diện.

Màn biến tấu này đã nhận được sự phản hồi hài hước của cư dân mạng. Nhiều người vỗ tay cho sự sáng tạo và có không ít người cạn lời. 

Không bàn đến tính thẩm mỹ, việc “mua 1 được 2”, tăng thêm công dụng cho chiếc quần lót quen thuộc cũng rất đáng nể. Trong trường hợp nàng thích mày mò, yêu sáng tạo và muốn thử thách điều mới, hãy tham khảo hướng dẫn biến quần lót thành áo dưới đây, để tự sửa sang cho mình 1 thiết kế độc đáo:

Cách 1:

Cách đầu tiên và đơn giản nhất là trực tiếp mặc quần lót thành áo lệch vai. Lưng quần tương ứng với phần bo trước ngực. Tuỳ vào số đo hình thể, nàng cần chọn quần lót đúng size để chiếc áo vừa vặn nhất.

Cách 2: 

Hội chị em cũng có thể cắt quần lót thành bra top gợi cảm. Tất cả những gì nàng cần là dùng kéo cắt nương theo phần đáy quần từ trước ra sau để tạo thành thiết kế áo hai dây. Tỉ mẩn hơn, chị em có thể cuốn biên hoặc dùng hồ dán mép cắt để chiếc áo thêm phần xinh xẻo.

Cách 3:

Một biến tấu táo bạo khác của quần nhỏ trông cũng “rất gì và này nọ”. Nàng cần gấp đôi quần nhỏ, cắt chữ V giữa đáy để tạo phần cổ là đã có ngay chiếc áo ba lỗ đơn giản dễ làm.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thoi-cua-quan-nho-toi-roi-my-nhan-han-ba-noi-tro-deu-me-cat-qua...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thoi-cua-quan-nho-toi-roi-my-nhan-han-ba-noi-tro-deu-me-cat-quan-lam-ao-sang-xin-512020141012622933.htm

Lệ Quyên đánh mất hình ảnh sang chảnh chỉ vì để nội y lồ lộ khỏi lớp áo
Lệ Quyên nổi tiếng với gu thời trang sang chảnh và sang trọng. Tuy vậy cô vừa mắc phải lỗi thời trang lớn với nội y rất phản cảm.
Bấm xem >>
Huyền Đỗ (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây