Soi thời trang Hà Hồ - Thanh Hằng

Thứ ba - 16/08/2016 09:29

Soi thời trang Hà Hồ - Thanh Hằng

Hà Hồ và Thanh Hằng là cặp đôi bạn thân từ khi còn làm nghề người mẫu. Sau khi Hà Hồ rẽ ngang sự nghiệp thì cả hai vẫn giữ được tình bạn trong nhiều năm. Mặc dù cả hai luôn gọi nhau thân thiết là “vợ-chồng” nhưng gout thời trang của cả hai luôn có sự so-kè và cạnh tranh với nhau khá quyết liệt. Đặc biệt là ở 2 chương trình truyền hình thực tế cả 2 đang tham gia.

Sau mỗi tập phát sóng, The Face và Vietnam’s next top model (VNTM) đều “so găng” nhau từng chút một về lượt xem, rating, hiệu ứng khán giả, bên cạnh đó, trang phục của các giám khảo cũng là chủ đề “nóng” và liên tục bị đem lên bàn cân so sánh.

Ngoài hai nhân vật luôn để lại dấu ấn thời trang riêng Hà Hồ - Thanh Hằng thì các giám khảo còn lại gu thời trang cũng nổi bật không kém.

Thanh Hằng và Lý Quí Khánh được đánh giá là hai giám khảo “chịu chơi” hàng hiệu nhất trên ghế nóng VNTM mùa 7. Những hình ảnh mới nhất của siêu mẫu hàng đầu Việt Nam và vị giám khảo “nam thần” trong tập 5 đã gây bất ngờ cho người xem bởi sự khác lạ, thậm chí có phần “lạc lõng” so với hai giám khảo còn lại.

Thiết kế hàng hiệu được Thanh Hằng sử dụng trong tập 5. Người đẹp khéo léo kết hợp phần thân trên được đính kết tỉ mỉ, có nhiều họa tiết chìm-nổi với chân váy lụa màu hồng nhạt.

Chỉ trong 5 tập đầu tiên, Thanh Hằng đã chi hơn 1 tỷ đồng tiền váy áo để có diện mạo hoàn hảo nhất khi lên sóng.

Bộ váy và chiếc áo khoác đồng giá 60 triệu đồng.
Áo khoác lông “sang chảnh” giá gần 150 triệu.

Với diện mạo khá ăn ảnh cùng với gu thời trang sang trọng, đẳng cấp mang đậm màu sắc cá nhân, trước khi ngồi ghế nóng VNTM nhà thiết kế Lý Qúi Khánh từng chia sẻ: “Tôi luôn lo lắng, chuẩn bị rất kĩ lưỡng về khoản trang phục để có thể xuất hiện thật nổi bật trong những lần xuất hiện trong chương trình. Tôi mong muốn có thể để lại một dấu ấn cá nhân trong chương trình Vietnam’s Next Top Model”.

Tuần vừa qua, anh chọn cho mình chiếc áo dài nam cách tân tự thiết kế kết hợp với điểm nhấn là cài cổ Chanel.

Khác với Thanh Hằng, Lý Quí Khánh không thường xuyên sử dụng hàng hiệu mà thiên về những thiết kế do chính tay mình làm ra. Trước đó anh cũng từng diện mẫu áo đính tên mình hết sức kì công.

Mẫu áo “gắn mác” Lý Quí Khánh theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
Hà Đỗ nhẹ nhàng, nữ tính với phong cách tối giảm. Nữ giám khảo luôn chừng mực và biết ưu-khuyểt điểm của mình ở đâu để phát huy.
Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng năng động trong trang phục đến từ một thương hiệu thời trang “ruột” đã gắn bó với anh rất lâu.

Nếu Thanh Hằng “tỏa sáng” với hàng hiệu, Lý Quí Khánh khoe được tài thiết kế, Hà Đỗ, Samueal Hoàng chừng mực và thể hiện tốt vai trò chuyên môn của mình, “mỗi người một vẻ” thì ở một “chiến tuyến” khác, bộ ba HLV The Face Việt Nam Hà Hồ - Phạm Hương – Lan Khuê lại có cuộc chiến váy áo vô cùng “khắc nghiệt” bởi cả 3 đều là những chân dài đình đám.

Tuần vừa qua, Hồ Ngọc Hà gây sốc khi diện trang phục hở bạo trên sóng truyền hình quốc gia. Phần thân trên của chiếc váy được làm từ chất liệu xuyên thấu và ở góc nghiêng, bà mẹ một con để lộ gần như hoàn toàn vòng 1.

Hà Hồ hở bạo.
Thiết kế nhẹ nhàng, đằm thắm Hà Hồ sử dụng trong phần đánh giá – loại, nữ HLV mix cùng hoa tai và giày của một thương hiệu “ruột”.
Trong trailer được hé lộ, tuần tới Hà Hồ sẽ diện cây hàng hiệu đắt đỏ nhất từ trước đến nay kể từ khi cô ngồi ghế nóng The Face. Thiết kế được làm thủ công và có giá gần nửa tỷ đồng.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và gây được tiếng vang lớn, Phạm Hương mang nét cá tính, quyến rũ “chết người” của mình để ngồi vào ghế nóng The Face. Cô thường xuyên diện những thiết kế mang hơi hướng menswear kết hợp cùng lối trang điểm đậm, sắc nét.

Cây Jeans Phạm Hương sử dụng trong tập vừa qua.
Trước đó, người đẹp rất chuộng những thiết kế mang hơi hướng menswear.

Gần như trái ngược với hoa hậu Phạm Hương, hoa khôi áo dài Lan Khuê thường xuyên diện những thiết kế lãng mạn, nữ tính. Tập vừa qua, người đẹp khoác lên mình bộ trang phục cổ điển với cổ áo giả vest khá sâu kết hợp với giày ánh kim và túi xách một cách hài hòa.

Hà Hồ nhã nhặn, đằm thắm; Lan Khuê dịu dàng và Phạm Hương mạnh mẽ, cá tính.

Băng Châu

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây