Quý cô nặng 80kg ăn diện “copy” Công nương Kate: Body thua xa nhưng lên đồ giấu dáng quá khéo

Thứ sáu - 16/09/2022 12:43
Bỏ qua mọi lời đàm tiếu về thân hình thừa cân, cô nàng blogger tự tin diện đồ như người nổi tiếng.
Quý cô nặng 80kg ăn diện “copy” Công nương Kate: Body thua xa nhưng lên đồ giấu dáng quá khéo

Nhiều chị em phụ nữ có suy nghĩ số cân nặng vượt quá tiêu chuẩn thì sẽ không thể diện những bộ cánh lộng lẫy. Cô nàng blogger dưới đây đã phá tan mọi quy chuẩn về sắc đẹp và tự tin chưng diện như loạt sao đình đám Hollywood. Thậm chí, cô nàng còn mạnh dạn "sao chép" các outfit của Công nương Kate Middleton - một biểu tượng thời trang Hoàng gia Anh hiện nay.

Katie Sturino nổi lên như một hiện tượng vào năm 2015 khi lập blog mang tên “12ish Style” nhằm thay đổi định kiến về phụ nữ béo. Từng bị nhiều người chế giễu vì thân hình mập mạp với cân nặng 80kg nhưng cô nàng không hề cảm thấy tự ti hay xấu hổ mà thậm chí còn rất yêu cơ thể của mình. Sturino tin rằng mọi cô gái đều có thể mặc đẹp dù sở hữu thân hình ngoại cỡ. Với cách xây dựng nội dung độc đáo, cô nàng đến nay đã sở hữu hơn 780 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân và nhận được sự yêu mến của giới sắc đẹp. Tại đây, cô đã chia sẻ các hình ảnh "copy" phong cách của nhiều diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng. Công nương Kate Middleton là người phụ nữ xuất hiện nhiều nhất trên blog của Sturino với style ăn mặc nổi bật siêu hút mắt.

Katie Sturino nổi rần rần trên mạng một thời gian vì dám công khai sao chép trang phục của loạt nhân vật đình đám. Có thể thấy với vóc dáng 80kg mũm mĩm nhưng trông cô vẫn rạng rỡ, xinh đẹp.

Vì là nhân vật Hoàng gia Anh nên Công nương Kate Middleton rất chú ý trong cách ăn mặc thường ngày. Vương phi xứ Wales ưa chuộng phong cách thời trang thanh lịch với áo blazer và quần ống suông trông rất lịch sự. Sturino "copy" y chang từ trang phục tới phụ kiện, dáng đi và nụ cười khiến mọi người thích thú.

Outfit tương tự là kiểu áo blazer dáng dài phối với áo cổ lọ rất thời trang.

Mặc dù hình thể của hai người khác hẳn nhau nhưng nhìn Sturino không hề thua kém khi đặt lên bàn cân so sánh với Công nương Kate. 

Set đồ tone sur tone đỏ rực nổi bần bật trong đám đông được hai nàng diện khéo. 

Dù set đồ của Katie Sturino trông có chút bụi bặm hơn so với Công nương Kate nhưng trông vẫn sành điệu không kém.

Thay vì cảm thấy tự ti thì cô nàng lại cho thấy cô yêu thương và trân trọng cơ thể của mình, biến đường phố thành sàn catwalk và khán giả là những người xung quanh. 

Từ một cô nàng thanh lịch chuyển thành dáng style của một "bánh bèo" chính hiệu với váy hoa chiết eo đầy tinh tế.

Hay là bộ váy dài màu trắng ngọt ngào cũng không thành vấn đề với Sturino. Qua cách sao chép outfit của các sao đình đám được cô chia sẻ trên trang cá nhân, Sturino đã lan toả thông điệp: Ai mặc đẹp hơn không quan trọng, quan trọng là bất cứ ai cũng có thể diện bất cứ thứ gì. Từ đó muốn cổ vũ cho phụ nữ trên toàn thế giới, cứ mặc những gì mình thích dù béo hay gầy, và đừng để ý đến những lời đàm tiếu xung quanh. 

Các tips chọn đồ cho nàng mũm mĩm

Việc phối đồ đối với các nàng ốm hay mập cũng đều quan trọng vì nó đem tới vẻ ngoài xinh đẹp. Dưới đây là các tips chọn đồ do chính cô nàng Katie Sturino đã chia sẻ trên trang cá nhân mà các nàng có thể tham khảo.

Ưu tiên mặc các trang phục màu đen

Màu đen không chỉ là sắc cổ điển mà còn là màu có tác dụng “hack dáng” cực đỉnh cho nàng béo. Vì có sắc tối nên các bộ trang phục màu đen giúp chị em trông thon gọn hơn hẳn.

Katie Sturino trông thon thả hơn nhiều khi diện trang phục đen từ đầu đến chân. Cô nàng còn thông minh chọn một chiếc kính râm để tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Dù có đặt cạnh bà xã của Justin Bieber thì Katie Sturino trông vẫn cực kì gọn gàng.

Lựa chọn trang phục màu đen vừa giúp hack dáng vừa trông sang chảnh "hết phần thiên hạ".

Lựa chọn trang phục đúng kích cỡ

Lựa chọn trang phục không phù hợp với vóc dáng sẽ khiến nàng gặp rắc rối trong việc trở nên “mi nhon”. Các quý cô tuyệt đối không được diện những bộ cánh có size lớn hơn nhiều so với hình thể bởi nó sẽ khiến nàng trông ục ịch, nặng nề hơn.

Nếu không sao chép outfit của sao thì Sturino sẽ mix & match các item "vừa in" với thân hình của mình. Trên hình là công thức quần short + áo phông trắng đơn giản + áo blazer để che đi phần bắp tay to của cô khiến ai cũng phải hốt hoảng vì trông nàng "mi nhon" lạ thường. 

Sturino khéo léo mix quần jeans cùng với áo len mỏng và áo blazer khi diện ra phố. 

Chọn áo chữ V để giúp phần thân trên nhỏ hơn

Item có phần khoét ngực xẻ sâu tạo thành hình chữ V sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho ai muốn phần thân trên gọn gàng. Góc nhọn của cổ chữ V tạp hiệu ứng thị giác hiệu quả giúp gương mặt và phần xương quai xanh trông thon gọn hơn.

Chiếc váy hoa nhí cổ trễ chữ V làm cô nàng trông nhẹ nhàng, bớt nặng nề hơn hẳn.

Hay chiếc váy xẻ tà vừa phải phối cùng với giày sneakers cá tính cũng không hề khiến cô nàng trông béo múp.

Mang giày cao gót để tạo sự uyển chuyển và tăng chiều cao

Giày cao gót mang đến cảm giác cao ráo và sành điệu, hơn nữa còn có tác dụng làm đôi chân thêm thon thả hơn đó nha!

Sự kết hợp outfit màu đen + giày cao gót là "vũ khí tối thượng" cho nàng béo. Đôi guốc cao vừa phải sẽ khiến nàng trông thon gọn và nữ tính, trẻ trung hơn.

Dù có bắt chước phong cách ăn mặc của diễn viên Lucy Hale với váy chấm bi và áo khoác da thì Sturino vẫn ăn điểm với đôi guốc trắng mũi nhọn hết sức điệu đà.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/quy-co-nang-80kg-an-dien-copy-cong-nuong-kate-body-thua-xa-nhun...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/quy-co-nang-80kg-an-dien-copy-cong-nuong-kate-body-thua-xa-nhung-len-do-giau-dang-qua-kheo-51202216913351494.htm

Quy tắc ăn mặc Hoàng gia gây ra sự bất hoà giữa mẹ chồng nàng dâu Anh Quốc
Quy tắc thời trang Hoàng gia là một trong những nguyên nhân gây ra sự bất hoà giữa mẹ chồng nàng dâu Anh Quốc.
Bấm xem >>

Công nương Diana

Theo Bông (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây