Những pha "hớ hênh" trên sân bóng phát ngượng của các hoạt náo viên váy áo cũn cỡn

Thứ năm - 16/09/2021 05:13

Những pha "hớ hênh" trên sân bóng phát ngượng của các hoạt náo viên váy áo cũn cỡn

Tận dụng những chiếc quần hay chiếc váy ngắn cũn, các cô nàng hoạt náo viên cứ thế làm "bá chủ" sân bóng với màn cổ vũ không thể ngượng hơn.

Hoạt náo viên tại các nước có nền thể dục thể thao phát triển như Trung Quốc và Hàn Quốc luôn được chú trọng. Thông thường, trước buổi tranh đài bóng hoặc kết hợp giữa các giờ nghỉ giải lao của trận đấu sẽ là màn khuấy động của các hoạt náo viên nhằm kích thích tinh thần hưng phấn của cả người chơi lẫn cổ vũ. Tuy nhiên, những màn cổ vũ dường như đã bị biến tướng bởi trang phục của các cô nàng chiêu trò.

Cũng như các nhóm nhạc thần tượng trẻ tuổi, các nhóm hoạt náo viên thường chọn các bộ cánh có chất liệu, hoạ tiết sặc sỡ hết cỡ. Trong đó, món kinh điển trong menu của họ là chất liệu kim tuyến/sequin. Tuy loại lấp lánh này không có tác dụng tôn dáng mấy nhưng lại phát huy hết khả năng thu hút sự chú ý.

Các trang phục của các cô nàng hoạt náo viên chọn thoạt nhìn có vẻ na ná trang phục trình diễn của các nhóm nhạc. Tuy nhiên, nó lại đơn sơ và thiết kế ẩu hơn nhiều. Một số chiếc đầm bị cắt xẻ tứ tung, đã vậy khi kết hợp, các bóng hồng còn tận dụng hết cỡ các động tác xoạc rộng chân.

Một số set váy áo cổ vũ được thiết kế ngắn cũn cỡn trông chẳng khác gì đồ của các bé thiếu nhi. Trong số đó lại không được may thêm lớp lót mà mỏng manh, tơ hơ trong gió. Nhiều nhóm hoạt náo viên còn chiêu trò là chọn đồ bảo hộ phía trong với màu sắc đối lập để tăng thêm tính drama cho màn biểu diễn.

Có một số set lại được may với dạng váy giả quần. Tuy nhiên, lớp giả quần này có cũng như không khi nó có kích thước mini size chẳng khác gì quần lót. Mỗi động tác giơ chân lên cao, ai nấy liền tơ hơ cả "vùng địa đàng". Người có vùng da trắng hồng sẽ chẳng sao nhưng không phải ai cũng có làn da chỗ hiểm này đẹp.

Ngày nay, trang phục của hoạt náo viên ra sân đã có nhiều thay đổi so với nguyên bản. Những bộ cánh càng ngày được may càng ngắn, tuy nhiên, đã được thêm thắt nhiều chi tiết hợp thời hơn. Các thiết kế như bèo nhún hệt như thiếu nhi đã dần ít đi mà thay vào đó là các đường cắt xẻ chất chơi hơi hướng đồ dạo phố của các cô nàng cá tính. Tuy nhiên, khi áp dụng vào các động tác vận động, nhảy múa mạnh bạo thì diện mạo của họ đôi lúc có phần thiếu đi tính tinh tế.

Những chiếc quần shorts da không thể ngắn hơn được áp dụng linh hoạt cho đồng phục ra sân. Các cô nàng cũng kết hợp thêm các điểm nhấn nhá như phần vải voan xếp ở sau mông.

Với những bộ không có phần đuôi phía sau thì sẽ trông tơ hơ như kiểu "vườn không nhà trống" thế này. Các cô nàng có vòng 3 big size gần như để lộ tới 1 nửa mông.

Dẫu vậy vẫn có nhiều bộ hiện giờ đã tiết chế lại nhiều hơn. Các loại quần shorts được may cạp cao giúp ôm gọn phần bụng dưới và độ dài không quá ngắn, phù hợp cho nhiều động tác xoạc rộng.

Thay vì bèo nhún, các set đồ được lồng ghép yếu tố cắt xẻ, dây nhợ chuẩn trend những năm 2020-2021. Yếu tố gợi cảm vẫn được đảm bảo nhưng nhờ tính hiện đại nên trang phục hiện giờ trông có vẻ nhuận mắt hơn.

Ở Trung Quốc hay Hàn Quốc, các nhóm hoạt náo viên cũng được đầu tư khâu tuyển chọn khá công phu. Họ không chỉ cần tài năng vũ đạo mà còn cả nhan sắc. Độ nổi tiếng của các cô nàng có khi còn sánh vai ngang ngửa với 1 số ngôi sao. Do đó, khi ra sân, không ai muốn nổi tiếng theo nghĩa tiêu cực vì mặc hớ hênh, phản cảm.

Nhiều nhóm hoạt náo viên đã biết cách bảo vệ mình tránh khỏi điều tiếng dư luận với việc mặc đò bảo hộ cẩn thận hơn.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhung-pha-ho-henh-tren-san-bong-phat-nguong-cua-ca...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhung-pha-ho-henh-tren-san-bong-phat-nguong-cua-cac-hoat-nao-vien-vay-ao-cun-con-d287064.html

Tình cũ Ronaldo sửa sai ngoạn mục với item o ép thềm ngực từ thời Phục Hưng
Từng là siêu mẫu được săn đón nhất hành tinh, Irina Shayk hi hữu có lần ăn mặc bức tử khó hiểu. Vóc dáng triệu người mê hoá thảm hoạ trong gang tấc....
Bấm xem >>

Tin thời trang

Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây