Người đẹp mặc sơ mi mỏng cánh chuồn nhưng lại quên chi tiết kém duyên này

Thứ sáu - 13/05/2022 16:33

Người đẹp mặc sơ mi mỏng cánh chuồn nhưng lại quên chi tiết kém duyên này

Ngoài mốt áo bung cúc, nhiều chị em vẫn bị chê khi diện sơ mi trắng mỏng, điển hình nhất là "tội lỗi hồn nhiên" với nội y.

Những item yêu thích của phái nữ vào mùa hè ngoài quần hot pants, áo 2 dây, váy hoa nhí, trang phục có tông màu pastel nhẹ nhàng thì một món đồ không thể không kể đến chính là những chiếc áo sơ mi trắng. Cũng giống như những thiết kế vải voan, áo sơ mi trắng được các cô gái vô cùng yêu thích vì dễ mặc, dễ kết hợp. Tuy nhiên, không ít chị em cũng tỏ ra dè chừng khi diện nó vì dễ để lộ nội y, điển hình như hot girl này.

Mặc áo sơ mi kiểu dáng điệu đà, kết hợp phần tay bồng nữ tính, dây thắt nhẹ nhàng ở cổ, nhưng cô gái lại bị mất điểm vì mặc áo bra họa tiết ren, cúp ngực dày dặn, khiến cho tổng thể kém chỉn chu. Đây cũng là lỗi cơ bản mà phái nữ thường mắc phải khi mặc sơ mi mỏng "cánh chuồn".

Gái xinh khoe dáng trên phố với chiếc áo sơ mi mỏng manh nhưng để lộ lớp nội y lấp ló kém đẹp.

Bởi vậy, việc chọn đồ lót sao cho phù hợp khi mặc sơ mi cũng các loại áo mỏng luôn là yếu tố mà phái đẹp ưu ái đầu tiên. Nếu chọn sai màu sắc của áo lót bên trong, thì dù chiếc áo đang mặc có đẹp và đắt tiền đến mấy cũng sẽ bị chê cười vì outfit kém duyên. 

Trong đó, áo bra màu nude, màu trắng hoặc màu kem đậm được coi là sự lựa chọn hoàn hảo để mặc bên trong áo sơ mi. Ngoài màu sắc, thì chất liệu, kiểu dáng cũng quan trọng không kém. Khác với dáng áo lót có phần cúp ngực dày dặn như bình thường, các chị em có thể lựa chọn áo lót dáng chữ U hoặc áo gọng trơn hỗ trợ nâng vòng 1 tự nhiên. Ưu điểm vượt trội của kiểu áo này chính là chi tiết xẻ sâu, rất phù hợp với những cô gái theo đuổi phong cách gợi cảm. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái buông 1 - 2 cúc áo đầu tiên mà không lo lộ nội y.

Áo sơ mi trắng được nhiều chị em yêu thích vì dễ mặc, dễ phối nhưng để diện sao cho đẹp lại không hề đơn giản.

Một trong những bí quyết để giúp áo sơ mi luôn được trắng, sáng, đẹp như mới chính là bảo quản đúng cách. Đây là điều tưởng như rất dễ nhưng lại là yếu tố đầu tiên mà các chị em nên lưu ý vì các tác nhân như bụi bẩn, tế bào chết hay mồ hôi đều chứa nhiều tạp chất như dầu thừa, protein và muối khoáng khiến cho áo sơ mi trắng bị xuất hiện những mảng bám ố vàng.

Để tránh trường hợp này, các nàng nên giặt ngay sau khi mặc. Ở những phần khó giặt như cổ áo, cổ tay áo, bạn có thể sử dụng xà phòng. Vì bánh xà phòng thường được dùng để rửa tay nên sẽ ít hoá chất tẩy rửa, sẽ giúp bảo vệ chất liệu áo đồng thời loại bỏ được hết vết bẩn sau vài lần vò tay nhẹ nhàng.

Áo bra màu nude, màu trắng hoặc màu kem đậm được coi là sự lựa chọn hoàn hảo để mặc bên trong áo sơ mi.

Nguồn: http://danviet.vn/nguoi-dep-mac-so-mi-mong-canh-chuon-nhung-lai-quen-chi-tiet-kem-duyen...Nguồn: http://danviet.vn/nguoi-dep-mac-so-mi-mong-canh-chuon-nhung-lai-quen-chi-tiet-kem-duyen-nay-5020221256242054.htm

Elly Trần và những màn ăn diện đố ai dám nhìn: Khi giấu mất quần, lúc "quên" mặc áo
Elly Trần chưa bao giờ khiến mạng xã hội thôi chao đảo trước những khi cô khoe dáng trên mạng xã hội.
Bấm xem >>

Elly Trần

Theo Phương Anh (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây