Ngày nay chị em tập thể thao diện sexy, đâu ngờ 100 năm trước cồng kềnh, kín hết cỡ

Thứ bảy - 28/08/2021 00:49

Ngày nay chị em tập thể thao diện sexy, đâu ngờ 100 năm trước cồng kềnh, kín hết cỡ

Đồ tập của phái đẹp đã có sự thay đổi theo thời gian. Chúng ôm sát cơ thể và giúp người tập dễ vận động hơn so với trước đây.

Ngược trở lại vào những năm 1890, đồ tập của phụ nữ thời bấy giờ cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những ràng buộc và định kiến của xã hội. Vì thế mà họ phải tập luyện với những chiếc váy dài tương đối bất tiện. Ngoài ra, chất liệu của đồ tập khi đó cũng không hề thoáng mát.

Vào những năm 1890, đồ tập của phụ nữ tương đối kín đáo vì chịu sự ảnh hưởng của định kiến xã hội.

Tuy nhiên, đến những năm đầu của thế kỷ 20, trang phục tập luyện của các chị em đã trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Khi diện đồ tập, nữ giới đã để lộ nhiều phần thân thể hơn trước. Các quý cô nhờ đó mà cũng dễ hoạt động và có một vẻ ngoài phóng khoáng.

Trang phục tập luyện của các chị em đã có sự phá cách vào những năm đầu thế kỷ 20.

Phụ nữ đã để lộ nhiều phần trên cơ thể hơn khi diện đồ tập.

Tới giai đoạn những năm 1940-1980, đồ tập của phụ nữ có nhiều kiểu dáng bắt mắt và gợi cảm hơn. Chị em đã tự tin diện những bộ đồ bó sát hoặc ngắn để trông khỏe khoắn và khoe được vẻ đẹp hình thể. Nhờ có những trang phục tập luyện được cải tiến, nữ giới ngày ấy đã dễ dàng hơn khi tham gia các hoạt động thể dục thể thao.

Các quý cô đã tự tin mặc những bộ đồ gợi cảm khi tập luyện. 

Sự cải tiến của đồ tập cũng giúp phụ nữ thuận lợi và thoải mái hơn trong tập luyện.

Áo croptop cùng quần short tôn lên sự khỏe khoắn của các quý cô thời bấy giờ.

Đồ tập có thể tôn lên được vẻ đẹp hình thể của những người phụ nữ.

Có nhiều kiểu dáng trang phục tập luyện được ra đời. 

Đây là bộ trang phục thể dục được ví như biểu tượng thời đại.

Ngày nay những bộ đồ tập đẹp mắt, xinh xắn đã không còn quá xa lạ đối với các quý cô hiện đại. Chúng không những mát mẻ, dễ chịu mà còn hợp thời trang . Trang phục tập luyện của phái đẹp đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Tùy theo sở thích cá nhân mà các nàng có thể chọn cho mình một bộ đồ tập ưng ý sao cho vừa thoải mái mà vẫn tôn lên được vóc dáng.

Đồ tập của phái đẹp ngày nay rất đa dạng và bắt mắt.

Những bộ đồ tập giúp các cô gái khoe được vẻ gợi cảm.

Nhu cầu tập luyện thể dục thể thao của chị em phụ nữ càng ngày càng cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn đồ tập thế nào sao cho đúng. Một vài lưu ý dưới đây có thể giúp ích được cho các cô gái:

1. Chọn đồ tập có chất liệu co giãn tốt, thoáng mát

Các nàng cần ưu tiên những bộ đồ có chất liệu thun lạnh co giãn 4 chiều, được thiết kế dành riêng cho việc luyện tập là hợp lý nhất. Chúng sẽ giúp mồ hôi thoát ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng. Trang phục cotton không phải là sự lựa chọn lý tưởng vì hút mồ hôi nhanh nhưng lại lâu khô, làm người mặc khó chịu trong khi tập.

Chị em chú ý chọn đồ tập có chất liệu thoáng mát, co giãn tốt. 

Trang phục tập luyện được làm từ vải thun lạnh sẽ tạo cảm giác thoải mái.

2. Chọn đồ tập vừa vặn với cơ thể

Để tạo được hiệu quả tối đa trong khi tập luyện, chị em cần mặc những bộ đồ vừa với số đo cơ thể. Những trang phục quá chật chội có thể tạo cảm giác bí bách cho người mặc. Ngoài ra, chúng cũng dễ tạo nên những vết hằn trên cơ thể các nàng sau khi tập.

Chọn đồ tập vừa vặn với số đo cơ thể là điều mà các nàng cần lưu ý.

3. Chọn đồ tập theo tiêu chí đơn giản và thuận tiện

Kiểu dáng của đồ tập càng đơn giản sẽ càng thuận tiện cho chị em trong quá trình tham gia hoạt động thể dục thể thao. Các quý cô tránh những thiết kế rườm rà, cầu kỳ vì sẽ gây khó khăn trong lúc tập. Đây là điều mà chị em nên lưu ý khi chọn đồ tập ở bất kỳ bộ môn nào.

Để thuận lợi nhất khi tham gia các hoạt động thể dục thể thao, các cô gái hãy chọn trang phục đơn giản.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ngay-nay-chi-em-tap-the-thao-dien-sexy-dau-ngo-100-nam-truoc-co...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ngay-nay-chi-em-tap-the-thao-dien-sexy-dau-ngo-100-nam-truoc-cong-kenh-kin-het-co-512021288133530518.htm

Lệ Quyên phẩy tay tậu liền 13 bộ đồ tập, tự tin vạch quần khoe eo thon
Lệ Quyên kêu trời khi tậu rõ lắm váy áo từ các nhà mốt đình đám nhưng vì dịch nên không có dịp mặc. Thay vào đó cô nàng chăm chỉ diện đồ tập vừa rèn...
Bấm xem >>

Thời trang tập luyện tại nhà

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây