Nga Wendy, Phí Phương Anh, TyhD Thùy Dương nóng bỏng trong BST Thu 2022 của nhà Gigi

Thứ tư - 28/09/2022 10:53
Thương hiệu thời trang cao cấp Gigi vừa cho ra mắt bộ sưu tập Thu 2022 “đốn tim” dàn sao nữ xinh đẹp từ Phí Phương Anh, Nga Wendy cho đến nàng mẫu cá tính như Thùy Dương
Nga Wendy, Phí Phương Anh, TyhD Thùy Dương nóng bỏng trong BST Thu 2022 của nhà Gigi

Bộ sưu tập Thu 2022 từ nhà Gigi là một bức tranh hài hòa của những sắc màu trung tính: beige, nâu, trắng, đen điểm xuyến bằng những tone màu pastel: xanh bầu trời (blue sky), hồng kem sữa (pink icing), xanh lá (winter green). Tất cả tạo nên một bữa tiệc màu sắc vừa phá cách, phóng khoáng, tôn vinh phong cách thời thượng của các cô gái thành thị. 

Chọn cho mình tone màu đơn giản nhất trong bảng màu nhưng không vì vậy mà trở nên nhạt nhoà, TyhD Thùy Dương “chơi lớn” khi phối blazer croptop trắng và quần culottes cùng màu, chiếc bra trắng ren bên trong mới là vũ khí hút mắt người nhìn. Nàng mẫu “chốt sổ" outfit bằng chiếc túi hologram đính đá siêu thời thượng

Phá cách nhưng không phản cảm, hội chị em có thể học TyhD cách mix&match này nhân một ngày “đổi gió”

Thùy Dương vốn là một trong những nhân tố gây chú ý nhất qua 2 mùa Vietnam’s Next Top Model, việc giành ngôi vị Á quân chương trình mùa all stars là minh chứng cho tài năng của cô nàng. Ngoài mối tình hạnh phúc với bạn trai Việt kiều điển trai, TyhD hiện là một trong năm người mẫu có số lượng bìa tạp chí lớn tại Việt Nam.

TyhD tạo ra bản phối white on white tối giản nhưng bắt mắt tối đa

Nếu muốn trở thành một viên kẹo ngọt ngào trong mắt người yêu, Gigi mách bạn cách phối một chiếc váy hồng barbie doll như Phí Phương Anh trong bộ sưu tập mới nhất lần này. 

Nổi tiếng khi lên ngôi Quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên, Phí Phương Anh đang dần ghi dấu ấn trong lòng khán giả Việt bằng những lần xuất hiện tại các sự kiện thời trang cùng với những sản phẩm âm nhạc như Buồn không thể buông, Răng khôn,... 

Cách phối basic nhưng rất trang nhã cho một ngày hẹn hò ngọt ngào 

Trong bộ ảnh mới đây, cô lại tiếp tục đốn tim người hâm mộ khi chọn cho mình chiếc đầm barbie doll cổ thuyền hiện đại màu hồng kem sữa ngọt lịm. Tuy không có nhiều họa tiết điểm xuyết, Phí Phương Anh vẫn tạo nên một tổng thể cuốn hút của một quý cô thanh lịch khi phối thêm túi đeo chéo màu trắng và đôi cao gót chéo dây cùng màu. Với một chiếc váy tối giản nhà Gigi, Phí Phương Anh chứng minh màu hồng nữ tính cũng có thể tạo nên “quyền lực mềm" mê hoặc.  

Khán giả vô cùng mong chờ những điều bất ngờ tiếp theo mà cô nàng mang đến

Không kém cạnh 2 cô nàng xinh đẹp ở trên, Nga Wendy, một trong những “IT Girl" đời đầu gây dấu ấn cả về thời trang và kinh doanh khi sở hữu trong tay 4 căn nhà trước 30 tuổi. Quả không sai khi nói cô nàng “đã giỏi lại còn xinh".

Dù rất ít xuất hiện, nhưng lần nào cũng khiến giới thời trang trầm trồ

Dẫn đầu xu hướng người mẫu lookbook tại Việt Nam, phong cách thời trang của Nga Wendy được đánh giá là “không thể đùa được”, nhất là trong lần xuất hiện mới nhất với Bộ sưu tập Thu 2022 của nhà Gigi. 

“IT Girl" đã chọn cho mình sắc trắng là tone màu chủ đạo với cách phối độc lạ gồm áo croptop thắt nơ to ngay eo và chân váy mini khéo khoe đôi chân thon mảnh. Cô cũng rất thông minh khi phối cùng boot da đen cao cổ và chiếc túi cầm tay đính hạt ngọc trai sang trọng. Cô nàng đã tạo nên một tổng thể trắng đen vô cùng hài hòa và đẳng cấp.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của nàng hotgirl, doanh nhân Nga Wendy

Lần ra mắt mới nhất này, Gigi muốn tập trung vào đường cong cơ thể của phái nữ nhưng vẫn giữ nét thanh lịch hiện đại, và cá tính. Các mẫu trang phục trong bộ sưu tập Thu vì thế rất đa dạng về kiểu dáng, tối giản nhưng sáng tạo, giúp phái đẹp nâng tầm vóc dáng.  

BST Thu 2022 của Gigi đã được ra mắt và mở bán tại tất cả các cửa hàng của Gigi trên toàn quốc. Hãy theo dõi fanpage chính thức của Gigi trên các trang mạng xã hội để cập nhật cho mình những xu hướng thời trang mới nhất cũng như các chương trình ưu đãi nhé.

Địa chỉ cửa hàng: https://www.maisononline.vn/pages/he-thong-cua-hang

Fanpage: https://www.facebook.com/fromgigivn/

Instagram: https://www.instagram.com/gigithebrand/?hl=en

Website: https://www.maisononline.vn/collections/thuong-hieu-gigi

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nga-wendy-phi-phuong-anh-tyhd-thuy-duong-nong-bong...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nga-wendy-phi-phuong-anh-tyhd-thuy-duong-nong-bong-trong-bst-thu-2022-cua-nha-gigi-a577198.html

(Người đưa tin).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây