Mẹ là nhà thiết kế đình đám, Harper Beckham vẫn bị chê mặc luộm thuộm, biến dáng mũm mĩm càng to ngang 

Thứ hai - 09/05/2022 15:20

Mẹ là nhà thiết kế đình đám, Harper Beckham vẫn bị chê mặc luộm thuộm, biến dáng mũm mĩm càng to ngang 

Dù ghi điểm với visual đáng yêu ngọt ngào, Harper Beckham vẫn khó ăn trọn điểm hoàn hảo vì bộ trang phục không phù hợp.

Có bố mẹ đều là những nhân vật "máu mặt" của làng giải trí, "công chúa út" Harper nhà David và Victoria Beckham luôn là tâm điểm được giới truyền thông săn đón. Nhất là những năm gần đây, khi "tiểu công chúa Hollywood" bước vào tuổi cắp sách đến trường. Lý do được cho là bởi ngoại hình xinh xắn và nét trưởng thành không ngờ của Harper. Hơn thế, con gái Victoria cũng được mẹ ưu ái hơn các anh trai nên phong cách thời trang cũng được đầu tư mạnh tay.

Có mẹ là nhà thiết kế thời trang đình đám, Harper từ bé đã được chăm chút kĩ lưỡng về lối ăn mặc vừa phù hợp lứa tuổi vừa thời thượng, sành điệu.

Trong những sự kiện quan trọng, váy đầm điệu đà luôn là sự lựa chọn lý tưởng của Harper. Ngoài việc chung thuỷ với kiểu váy hoa hoè, cô bé còn chuộng mặc váy dài qua gối để che dáng mũm mĩm và "ăn gian"' thêm chiều cao. 

Trong khi đó mỗi khi ra phố, cô bé theo đuổi hình ảnh năng động, cá tính hơn với combo sweater và quần jeans cạp cao. Thay vì tập trung vào chuyện khoe vóc dáng cao ráo thì trang phục đời thường của Harper nhấn mạnh vào sự thoải mái. 

Đi tập thể dục, nhóc tì diện cả cây đồ đen đơn giản với chiếc croptop ngắn cũn. Nhờ việc mix&match cùng áo khoác ngoài, set đồ trở nên đầy phù hợp với một cô bé 10 tuổi.

Tuy nhiên, vì ở độ tuổi đang lớn, vóc dáng mũm mĩm thế nên Harper đôi khi cũng "thất bại" trong việc ghi điểm phong cách với công chúng. Ngay cả khi có mẹ là nhà thiết kế thời trang đình đám và luôn ăn mặc sành điệu, Harper vẫn chẳng thể thoát khỏi những lỗi thời trang phổ biến.

Đơn cử như mới đây nhất, khi xuất hiện cùng mẹ đi sự kiện, bộ cánh vừa luộm thuộm, vừa già dặn khiến cô bé nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Bên cạnh đó, vốn đã có vóc dáng núng nính, khuôn mặt tròn trịa, việc diện set đồ kẻ sọc ngang và kín cổng cao tường càng khiến Harper trông to ngang, lùn một khúc.

Trong trường hợp này, nếu Harper được diện những set đồ có kẻ sọc, kiểu dáng phóng khoáng và màu sắc hơn, chắc hẳn rằng cô bé sẽ trông thanh thoát hơn rất nhiều.

Một lần khác, Harper cũng bị soi lỗi diện đồ phô bụng tròn ủm. Mặc dù outfit này rất năng động, phù hợp với sự kiện ngoài trời nhưng chiếc quần cạp cao con gái Beckham kết thân lại khá chật và cách mặc sơvin cũng làm lộ khuyết điểm thấy rõ.

Những lần trước đó, Harper thường bỏ qua bước sơvin khi mặc combo quần jeans, áo phông. Mặc dù cách diện này không có khả năng "hack" chiều cao nhưng lại giúp Harper giấu được chiếc bụng tròn của mình. 

Ngoài ra, Victoria từng bị chỉ trích khá nhiều khi để con gái mặc lại bộ váy xẻ ngực, phối ren vô cùng sexy mà mình từng diện trước đó. Và không riêng gì kiểu dáng trang phục không phù hợp, màu tím đậm của bộ váy còn khiến Harper trông già dặn.

Và không phải một mà khá nhiều lần, Harper bị bắt gặp xúng xính những bộ váy từng được mẹ diện trước đó hoặc thuộc BST trang phục dành cho người lớn. Điều này khiến cô bé trở nên "lố" tuổi thấy rõ.

Nếu chuyển sang những bộ váy hai dây có họa tiết rực rỡ, màu sắc tươi sáng và kiểu dáng bồng bềnh, Harper sẽ hoàn thiện vẻ ngoài như một nàng công chúa đích thực. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/me-la-nha-thiet-ke-dinh-dam-harper-beckham-van-bi-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/me-la-nha-thiet-ke-dinh-dam-harper-beckham-van-bi-che-mac-luom-thuom-bien-dang-mum-mimcang-to-ngang-d309185.html

Bố mẹ chịu chi, con gái Đoàn Di Băng mặc sang chảnh, "đụng" đôi giày nhà giàu với con Cường ĐôLa
Không chỉ sở hữu ngoại hình long lanh như búp bê, con gái út của Đoàn Di Băng còn được sắm sửa váy áo, phụ kiện đắt đỏ.
Bấm xem >>

Phong cách sao Việt và con

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây