Mặc quần tập ra phố: Tưởng năng động mà hoá ra phản cảm hết chỗ nói

Thứ năm - 15/10/2020 13:48

Mặc quần tập ra phố: Tưởng năng động mà hoá ra phản cảm hết chỗ nói

Không còn là item được diện để chơi thể thao, quần tập giờ đây còn được nhiều cô gái chọn diện ra phố, thể hiện phong cách năng động, cá tính. Tuy nhiên, có rất nhiều nàng đã bị kiểu quần này dìm hàng phong cách, trở thành tâm điểm để dân mạng thi nhau chỉ trích.

Những mẫu quần mang thiết kế dáng ôm sát luôn làm tốt hơn cả nhiệm vụ giúp tôn lên đường cong vóc dáng chị em. Tuy nhiên, không phải mọi kiểu quần dáng ôm sát đều có thể giúp nàng có được phong cách chuẩn hút mắt. Trong đó, quần legging chính là một trong số những kiểu quần dáng ôm từng làm không ít cô gái rơi vào cảnh dở khóc dở cười. Sau vô vàn trường hợp bị bêu rếu trên mạng xã hội, các cô gái dường như đã cẩn trọng hơn rất nhiều khi chọn diện quần legging xuống phố.

Tránh được ác mộng bị quần legging dìm hàng phong cách, nhiều cô nàng lại vô tình “liêu xiêu” trước một kiểu quần ôm sát khác, ấy là quần tập. Mang thiết kế ôm sát tương tự như quần legging, nhưng chất liệu lại khá dày dặn, chắc chắn, quần tập được không ít tín đồ sành mặc lựa chọn để hoàn thiện phong cách năng động, khoẻ khoắn. Tuy nhiên, với kiểu dáng ôm sát, quần tập vẫn có thể làm khó nhiều cô nàng, biến phong cách họ trở nên phản cảm, kém duyên hơn là năng động hay thời thượng. Những hình ảnh dưới đây chính là ví dụ điển hình nhất.

Diện chiếc quần tập ôm sát, phong cách của cô gái trông phản cảm nhiều hơn là sành điệu, thời thượng.

Quần tập mỏng tang làm lộ ra ngấn mỡ cùng chi tiết nhạy cảm ở vóc dáng, biến phong cách cô gái trở nên đầy phông phang.

Bộ trang phục này vốn không thể giúp cô gái có được vẻ ngoài gợi cảm, sành điệu.

Cũng diện đồ tập ra phố như nhiều mỹ nhân showbiz, tuy nhiên cô gái này lại không có được diện mạo hút mắt.

Chiếc quần tập hẳn đã làm cô gái nhận lại không ít cái nhìn tiêu cực từ những người xung quanh.

Sở hữu vóc dáng đẫy đà, cô gái này đáng lẽ không nên diện trang phục dáng ôm sát với chiếc áo ngắn cũn như thế.

Dường như chiếc quần tập đã quá chật chội so với vóc dáng của cô gái, dẫn tới tình huống lộ điểm nhạy cảm kém duyên.

Có thể thấy, trông không quá khó nhằn nhưng quần tập lại làm rất nhiều chị em phụ nữ rơi vào cảnh mặc xấu. Bởi vốn là trang phục được sử dụng khi tập luyện nên khi muốn diện quần tập ra phố, nàng cần phải nắm rõ những bí kíp lựa chọn, mix & match để nâng tầm phong cách, hoàn thiện diện mạo thật sành điệu, hút mắt. Việc lựa chọn và phối quần tập một cách qua loa chính là một phần nguyên do dẫn tới tình huống mặc kém xinh.

Các cô gái cần thật tinh tế khi lựa chọn diện đồ tập ra phố nhằm bảo toàn tuyệt đối phong cách.

Vậy làm sao để bảo toàn phong cách khi diện quần tập ra phố? Câu trả lời cho nàng nằm ngay dưới đây.

Xác định tình trạng vóc dáng

Trang phục mang thiết kế ôm sát, trong đó bao gồm cả quần tập, vốn khá kén dáng người mặc. Với những người sở hữu thân hình tròn trịa, nhất là phần đùi, bắp chân kém thon gọn, trang phục dáng ôm sát sẽ làm lộ ra nhược điểm ở vóc dáng, biến phong cách trở nên kém hút mắt. Bởi vậy, sở hữu đôi chân còn nhiều khuyết điểm, nàng nên tránh diện quần tập ra phố như một item thời trang .

Lựa chọn loại quần có chất liệu dày dặn nhưng vẫn thông thoáng

Nhiều nàng vì ham rẻ mà sắm về những chiếc quần tập mang chất liệu mỏng manh, kém chất lượng. Không chỉ gây cảm giác khó chịu, quần tập với chất liệu mỏng, rẻ tiền còn dễ dàng làm hằn lên lớp nội y hay thậm chí là cả điểm nhạy cảm trên cơ thể. Điều đó chắc chắn sẽ không thể giúp nàng có được diện mạo chuẩn hút mắt. Bởi lẽ đó, khi muốn diện quần tập ra phố, nàng nên chọn những mẫu mang chất liệu dày dặn, tuy nhiên vẫn thông thoáng, tạo sự thoải mái, dễ chịu. Đừng ngại đầu tư cho một item chất lượng để bảo toàn phong độ thời trang nàng nhé!

Quần tập với chất liệu dày dặn sẽ giúp nàng bảo toàn phong cách.

Ưu tiên các mẫu tối màu hoặc phủ hoạ tiết bắt mắt 

Nhằm tránh hướng sự chú ý vào điểm nhạy cảm, nàng nên hạn chế diện các kiểu quần tập mang màu sắc tươi sáng. Thay vào đó, hãy ưu tiên chọn những mẫu tối màu, điển hình như màu đen, ghi đen,... Bên cạnh đó, những chiếc quần tập phủ hoạ tiết bắt mắt cũng có thể giúp nàng tránh được tình huống phong cách trở nên kém duyên. Chưa kể tới, những mẫu quần này còn đem tới vẻ đầy nổi bật, trẻ trung cho diện mạo nàng.

Quần tập tối màu là lựa chọn an toàn nhất cho nàng.

Cũng bởi khả năng giấu đi điểm nhạy cảm, quần tập tối màu luôn được các người đẹp showbiz ưa chuộng hơn cả.

Quần tập phủ hoạ tiết bắt mắt cũng là gợi ý không tồi cho nàng.

Quần tập phủ hoạ tiết sẽ giúp phong cách nàng trở nên đầy nổi bật, trẻ trung.

Chọn nội y không viền, ôm vừa vặn vòng 3

Diện quần dáng ôm sát, nàng nên lưu ý cả việc lựa chọn nội y sao cho phù hợp, tránh tình huống để hằn lên vải, tạo sự phản cảm nơi người nhìn. Cụ thể, các mẫu nội y không viền sẽ là gợi ý phù hợp nhất cho nàng bảo toàn phong cách. Bên cạnh đó, đừng quên chọn nội y vừa vặn với vóc dáng, ôm trọn lấy vòng 3 để tránh sự xô lệch, nhăn nhúm khi diện.

Nội y không viền sẽ hạn chế tình trạng hằn vết nội y lên quần, tạo sự phản cảm nơi người nhìn.

Hạn chế phối với các kiểu áo quá ngắn

Một bí kíp nữa mà nàng nên lưu ý khi diện quần tập ra phố là mix & match với áo có độ dài phù hợp. Nói cụ thể hơn, những chiếc áo quá ngắn thường khó có thể giúp nàng duy trì sự tinh tế, thời thượng ở set đồ. Hãy lựa chọn kiểu áo có độ dài từ hông trở xuống để phối với quần tập, tạo tổng thể hài hoà, hút mắt. Hoặc không, muốn diện áo ngắn, nàng nên diện thêm chiếc áo khoác bên ngoài hoặc sử dụng áo khoác để buộc ngang hông, vừa tạo điểm nhấn cho set đồ, vừa che đi vùng nhạy cảm. 

Diện áo có độ dài phù hợp với quần tập là cách giúp duy trì sự hài hoà cho phong cách.

Nàng cũng có thể diện áo khoác bên ngoài set áo crop top và quần tập để nâng tầm phong cách.

Áo khoác buộc ngang hông sẽ vừa giúp che đi điểm nhạy cảm, vừa giúp tạo điểm nhấn cho set đồ của nàng.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mac-quan-tap-ra-pho-tuong-nang-dong-ma-hoa-ra-phan-ca...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mac-quan-tap-ra-pho-tuong-nang-dong-ma-hoa-ra-phan-cam-het-cho-noi-d252650.html

Là chuyện biết rồi nói mãi, váy áo hở lưng rộng huếch vẫn được không ít nàng diện ra phố
Trang phục hở lưng đúng là có thể giúp người diện hoàn thiện phong cách gợi cảm. Tuy nhiên, chúng đồng thời cũng có thể biến vẻ ngoài của nàng trở nên...
Bấm xem >>
Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây