Lên núi ở ẩn, hotgirl Trâm Anh ăn vận kín như bưng, trái ngược hẳn style táo bạo một thời

Thứ ba - 05/01/2021 13:00

Lên núi ở ẩn, hotgirl Trâm Anh ăn vận kín như bưng, trái ngược hẳn style táo bạo một thời

Vốn được biết đến là một hotgirl có gout thời trang đậm chất gợi cảm, đâu ai ngờ Trâm Anh mặc đồ lam kín đáo lại xinh thế kia.

Trâm Anh là một trong những cô hotgirl tham dự chương trình “Nóng cùng World Cup” của VTV năm 2018. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dễ thương, Trâm Anh nhanh chóng được nhiều người chú ý và trở thành gương mặt hot của giới trẻ. Tuy nhiên, nổi tiếng chưa được bao lâu thì cô nàng liên tục vướng vào nhiều lùm xùm trong đó có lộ clip nóng vào đầu năm 2019. 

Kể từ đó trở đi, Trâm Anh tiết chế bớt các khoảng hở của áo quần và tái xuất với công việc là 1 MC mà không có dự định lấn sân showbiz. Từng khoe trên mạng, lúc buồn được bạn trai chuyển khoản 100 triệu tiêu xài, thế nhưng, mới đây, cô nàng lại thông báo mình rơi vào trạng thái "thất tình" và phải lên núi ở ẩn. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là phong cách ăn mặc của cô.

Trâm Anh diện nguyên bộ đồ lam kín đáo màu xám cùng lối trang điểm nhẹ nhàng nhấn vào đôi môi hồng hào nhưng nhận được cơn mưa lời khen và thả tim từ cộng đồng mạng.

Trâm Anh ngày trước vốn gắn liền với những concept chụp ảnh với biểu cảm quyến rũ trong những trang phục khoe đôi gò bồng đảo nặng trĩu.

Cô cũng rất mới mẻ khi luôn biết cách kết hợp thêm phụ kiện để tạo điểm nhấn.

Chụp ảnh với bikini là cô nàng lại được dịp "bung xõa" với đường cong 3 vòng hút mắt.

Một Trâm Anh lúc nào cũng trưng dụng triệt để những món váy áo hở ngực.

Phong cách gần đây của cô nàng lại có chuyển biến thêm nhiều tình tiết sang và kín đáo hơn. Trâm Anh không còn hở bạo như trong truyền thuyết nữa mà thay vào đó là cách tiết chế sự sexy của mình trong những bộ váy áo vừa đủ.

Váy body bèo nhún

Loại váy này đã từng làm mưa làm gió những ngày cuối năm 2018, đầu 2019 và cho đến nay nó vẫn là món thời trang hot hit được chị em săn lùng. Váy body có chi tiết bèo nhún sẽ giúp phái nữ che khéo được nhược điểm vóc dáng, giúp nàng tự tin hơn.

Bản chất váy body đã ôm sát cơ thể khoe trọn số đo 3 vòng rồi nên Trâm Anh trông sang hơn hẳn khi không để lộ ngực quá nhiều.

Tuy hơi thở của phong cách Lolita vẫn còn đâu đó nhưng đã được tiết chế hơn rất nhiều. Váy ôm body cô chọn thường có thiết kế cổ vuông mà không xẻ sâu hun hút.

Đôi khi, Trâm Anh còn biết cách làm mới hình ảnh mình khi không ngại những gam màu chói lóa như xanh nõn chuối. Hay để cho phong cách của mình thêm phần độc lạ, cô còn kết hợp thêm phụ kiện khi mặc với váy ôm body cho ra một style quyến rũ nhưng cá tính hết nấc.

Món đồ thường thấy thời gian gần đây đó chính là boots da cao cổ. Mặc thêm với váy ngắn và tay xách túi hiệu trông Trâm Anh "chất chơi" hết cỡ.

Đồ thể thao mạnh mẽ

Khi muốn tiết chế bớt sự sexy của bản thân thì lựa chọn tối ưu đó chính là thêm chút thể thao, mạnh mẽ. 

Dù mặc cây đồ thể thao rộng thùng thình nhưng cô vẫn "pha chế" được nét quyến rũ của mình khi mặc áo croptop ở bên trong.

Quần skinny jeans, áo croptop, giày thể thao luôn là combo đầy đủ cho nàng yêu thích sự phóng khoáng, tự do và mạnh mẽ. Trâm Anh khéo léo mặc nguyên cây trắng để tạo tổng thể thành 1 khối liên kết giúp đánh lừa mắt người nhìn trông mình dài ra hơn.

Nét công sở với áo blouse, blazer

Định hướng phát triển nghề nghiệp bản thân theo lĩnh vực MC nên Trâm Anh cũng không thể rời xa món đồ đậm chất công sở là áo blazer và áo blouse được. Tuy nhiên, cô lại có cách phối hay ho và rất hút mắt.

Cô diện nguyên cây màu sắc trung tính với màu be, nâu, trắng. Vì chiếc áo blazer mang tính chất đứng đắn và cứng dáng nên cô nàng diện croptop khoe ngực và vòng eo lấp ló bên trong. Điểm đặc biệt của set đồ còn nằm ở đôi boots cao cổ cá tính cô đi dưới chân.

Áo blouse tay bồng với những đường may bèo nhún cách điệu luôn là món item o bế nhan sắc của phái nữ. Nàng có thể chưng diện áo này với quần âu hoặc quần skinny jeans trắng như Trâm Anh. Đừng quên xỏ chân vào đôi boots tiệp màu để nâng tầm phong cách lên hơn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/len-nui-o-an-hotgirl-tram-anh-an-van-kin-nhu-bung-tra...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/len-nui-o-an-hotgirl-tram-anh-an-van-kin-nhu-bung-trai-nguoc-han-style-tao-bao-mot-thoi-d261340.html

Lệ Quyên thắp sáng mùa đông Hà Nội với màn lên đồ xứng tầm đẳng cấp của giới siêu giàu
"Nữ hoàng phòng trà" sưởi ấm góc phố Hà Nội ngày rét đậm rét hại với set đồ hiệu đỏ rực rỡ, óng ánh hột xoàn kim cương khủng.
Bấm xem >>
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây