Lâm Chí Linh: Biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí xứ Đài

Chủ nhật - 22/04/2018 00:21

Lâm Chí Linh: Biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí xứ Đài

Dân trí Sau hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, siêu mẫu Lâm Chí Linh vẫn là biểu tượng nhan sắc của showbiz xứ Đài dù cô đã bước qua tuổi 40 và dính vô số những thị phi.

Lâm Chí Linh thuộc thế hệ 7x. Cô gái sở hữu đôi chân dài 110cm được xem là một trong những người mẫu thành công và danh tiếng nhất Đài Loan.

Trong những năm 2000, cô luôn có mặt trong danh sách những ngôi sao quyến rũ và gợi cảm nhất Đài Loan. Lâm Chí Linh sở hữu chiều cao lý tưởng, thân hình nóng bỏng. Cô luôn là lựa chọn hàng đầu của những nhãn hiệu thời trang tại Đài Loan suốt một thời gian dài.

Sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, Lâm Chí Linh hiện tại là biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Đài Loan mà khó có một "bóng hồng" nào khác "đánh bại" nổi. Năm 2009, cô bắt đầu đóng phim và dần chuyển hướng sang lĩnh vực mới mẻ này.

Trong những ngày đầu gia nhập làng điện ảnh, siêu mẫu nóng bỏng bị chỉ trích bởi lối diễn xuất cứng, vô cảm và bị so sánh như bình hoa di động trên màn ảnh.

Tuy nhiên, Lâm Chí Linh không từ bỏ đam mê điện ảnh, từng bước một chứng minh khả năng của mình. Giờ đây, cô đã tìm được vị trí trong làng điện ảnh và được giới chuyên môn đánh giá cao hơn.

Bên cạnh danh tiếng và sự giàu có, Lâm Chí Linh cũng là một trong những người đẹp dính nhiều tai tiếng nhất làng giải tri xứ Đài. Cô từng bị nghi ngờ có mặt trong đường dây bán dâm nghìn đô của Đài Loan, bị tố chơi xấu đồng nghiệp, cặp kè với đàn ông có gia đình để kiếm tiền... Trước những thị phi này, Lâm Chí Linh luôn bình tĩnh đối diện.

Ngoài 40 tuổi, Lâm Chí Linh có được sự nghiệp nhiều người ghen tị nhưng cô vẫn chưa lập gia đình. Có thông tin cho rằng, người đẹp đang tái hợp với người cũ Ngôn Thừa Húc sau 10 năm xa cách.

Lâm Chí Linh bị bắt gặp hò hẹn tại nước ngoài cùng Ngôn Thừa Húc vào cuối năm ngoái. Tháng 3 vừa rồi cũng có thông tin cô và Ngôn Thừa Húc đã bí mật kết hôn tại Bali, Indonesia.

Xuất hiện tại một sự kiện vào chiều qua 19/4, Lâm Chí Linh thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ. Cô dường như đẹp hơn kể từ khi tái hợp với Ngôn Thừa Húc.

Siêu mẫu 44 tuổi diện bộ đồ liền khoe thân hình thanh mảnh, cân đối.

Làn da mịn màn và sáng của Lâm Chí Linh còn khiến nhiều cô gái đôi mươi cũng phải ghen tị.

Lâm Chí Linh là người rất chịu khó chăm chút nhan sắc và vẻ ngoài. Chính vì vậy, dù ngoài tứ tuần, cô vẫn rất trẻ đẹp và hấp dẫn.

Siêu mẫu 44 tuổi cho rằng sự bao dung và tự tin đối diện trước những thị phi cũng là bí quyết giúp cô trẻ lâu.

Mi Vân
Theo QQ

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây