Kiểu áo hợp diện từ hè sang thu, tuy đơn giản mà phối được cả “tá” bộ nhìn là mê

Chủ nhật - 25/10/2020 13:50

Kiểu áo hợp diện từ hè sang thu, tuy đơn giản mà phối được cả “tá” bộ nhìn là mê

Bên cạnh quần jeans, áo sơ mi,... áo blazer hiện tại cũng được coi là item không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của các quý cô sành mặc. Với khả năng bắt cặp với nhiều trang phục, áo blazer sẽ giúp nàng hoàn thiện được không ít set đồ hay ho.

Không cứng nhắc như khi diện cả cây đồ vest, áo khoác blazer là item bảo chứng cho một phong cách vừa thanh lịch, nhã nhặn, vừa sành điệu, phóng khoáng. Bên cạnh đó, thiết kế tối giản, tinh tế còn giúp áo khoác blazer trở thành một trong những món không hề kén dáng, lại rất dễ diện, dễ phối nhất.

Bất kể diện set áo thun và quần jeans bụi bặm hay chiếc váy suông đơn giản tới mức nhạt nhoà, chỉ bổ sung bước khoác áo blazer bên ngoài, nàng sẽ có ngay phong cách thừa sành điệu, cá tính. Bởi chừng ấy điểm cộng, áo blazer luôn được ưu ái cho nằm chễm chệ trên kệ đồ của hầu hết các shop thời trang lớn nhỏ dành cho chị em.

Áo blazer là item vốn không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ sành mặc.

Thiết kế tối giản, tinh tế giúp kiểu áo này trở thành món rất dễ diện, dễ phối, lại không hề kén dáng.

Vậy với một chiếc áo khoác blazer, nàng nghĩ bản thân sẽ mix & match item này thế nào để nó phát huy tốt nhất khả năng nâng tầm phong cách? Trong trường hợp chưa tìm ra câu trả lời, nàng đừng ngại học hỏi ngay loạt công thức phối áo blazer đơn giản mà thừa bắt mắt dưới đây để có được diện mạo chuẩn xinh xẻo. 

Áo blazer + Váy liền ngắn dáng ôm

Combo áo blazer và váy liền dáng ngắn, ôm vừa vặn cơ thể là gợi ý đầu tiên cho nàng. Đây là bộ đôi trang phục rất phù hợp với các nàng ưa chuộng phong cách gợi cảm, thời thượng pha lẫn nét thanh lịch, trang nhã. Phối thêm vào set đồ một đôi giày cao gót và chiếc kính râm, chắc chắn nàng sẽ có ngay diện mạo thừa sành điệu.

Bộ đôi áo blazer và váy liền dáng ngắn, ôm sát là gợi ý đầu tiên cho nàng ưa chuộng phong cách gợi cảm, sành điệu.

Hãy ưu tiên lựa chọn mẫu váy có độ dài vừa phải, tránh quá ngắn để bảo toàn sự hài hoà cho phong cách.

Áo blazer + Váy liền dáng suông dài

Thích điệu đà, nữ tính và thanh lịch hơn, nàng đừng bỏ qua bộ đôi áo blazer phối kèm váy liền dáng suông dài. Công thức phối đồ này từng được rất nhiều tín đồ sành mặc ưa chuộng bởi không chỉ giúp hoàn thiện phong cách "sang, xịn, mịn" mà hơn nữa còn đem tới cảm giác vô cùng thoải mái khi diện. Trong những ngày bận rộn, nàng hãy cứ chọn đại một chiếc váy suông dài màu trung tính rồi khoác thêm chiếc áo blazer bên ngoài, đảm bảo phong cách luôn thừa nổi bật, bắt mắt.

Áo blazer và váy suông dài là bộ đôi giúp hoàn thiện phong cách thanh lịch, nữ tính.

Bộ đôi trang phục này vốn không hề kén dáng, phù hợp với cả các nàng mũm mĩm.

Nhằm tăng thêm độ sành điệu cho phong cách, nàng có thể diện thêm chiếc đai thắt eo bên ngoài áo blazer.

Áo blazer + Áo thun + Quần jeans

Công thức phối áo blazer bên ngoài set áo thun và quần jeans có lẽ không còn xa lạ gì với nhiều cô gái. Mix & match trang phục theo cách này, nàng yên tâm sẽ có ngay diện mạo thừa trẻ trung, hiện đại. Trong đó, áo blazer giúp bảo toàn nét chỉn chu, thanh lịch cho phong cách. Còn quần jeans và áo thun sẽ đem tới sự phóng khoáng, cá tính hơn cho diện mạo nàng.

Công thức phối áo blazer với áo thun và quần jeans đã trở nên quá quen thuộc.

Tuy chỉ bao gồm toàn items tối giản, cơ bản nhưng công thức này vẫn luôn phát huy tốt khả năng nâng tầm phong cách.

Công thức này phù hợp cho nàng diện cả đi làm lẫn đi chơi.

Áo blazer + Áo sơ mi + Quần tây ống rộng

Bộ ba áo blazer, áo sơ mi và quần tây ống rộng là gợi ý hoàn hảo nhất cho nàng công sở, những người vốn chuộng phong cách kín đáo, nhã nhặn. Đây là ba items mang thiết kế tối giản nhưng đầy tinh tế, giúp tạo vẻ chỉn chu, chuyên nghiệp cho phong cách người diện. Để tăng thêm vẻ trẻ trung cho diện mạo, nàng nên diện áo sơ mi mở vài chiếc cúc ở cổ. Bên cạnh đó, hãy chọn các items màu tươi sáng để tránh cảm giác phong cách trở nên già nua, chững chạc.

Diện áo sơ mi, quần tây ống rộng rồi khoác ngoài áo blazer là công thức phù hợp với nàng công sở.

Việc tạo điểm nhấn cho set đồ sẽ giúp hạn chế cảm giác chững chạc, cứng nhắc ở phong cách.

Những items mang màu tươi sáng thường giúp người diện có được vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Áo blazer + Áo thun + Chân váy ngắn

Cũng đơn giản không kém là bộ ba áo blazer kết hợp áo thun và chân váy ngắn. Set đồ này sẽ phù hợp hơn cả với các cô gái ưa chuộng phong cách năng động, trẻ trung pha lẫn chút nữ tính, dịu dàng. Đơn giản nhất, nàng nên chọn áo blazer và chân váy ngắn tone-sur-tone, bên trong diện một chiếc áo thun mỏng màu trung tính như đen hoặc trắng để hoàn thiện tổng thể hài hoà.

Áo blazer và chân váy ngắn tone-sur-tone sẽ giúp nàng dễ dàng hơn trong việc mix & match.

Phong cách diện đồ này phù hợp với nàng thích sự năng động, trẻ trung nhưng đồng thời vẫn có nét nữ tính.

Áo blazer + Áo sơ mi/áo thun + Quần short lửng

Các cô gái chuộng phong cách nghịch ngợm, cá tính hơn có thể diện áo blazer phối với một chiếc quần short lửng. Chiếc áo diện bên trong áo blazer có thể là áo sơ mi hoặc áo thun, tuỳ thuộc vào sở thích của nàng. Quần short lửng sẽ đóng vai trò làm điểm nhấn cho set đồ thêm phóng khoáng, thời thượng hơn. Còn áo blazer sẽ giúp bảo toàn nét chỉn chu, gọn gàng cho phong cách.

Áo blazer và quần short lửng khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên tổng thể đầy lạ mắt.

Công thức này sẽ giúp nàng gây ấn tượng mạnh trong mắt người đối diện.

Các items màu tươi sáng, nổi bật sẽ càng làm tăng thêm vẻ trẻ trung cho diện mạo nàng.

Áo blazer dáng giấu quần kết hợp đai thắt eo và boots cao cổ

Không riêng áo thun, nàng có thể diện cả áo blazer theo phong cách giấu quần để tăng thêm vẻ thời thượng cho phong cách. Hãy lựa chọn những mẫu áo blazer dáng dài quá mông kết hợp với một chiếc quần short hoặc chân váy tone-sur-tone bên trong để tạo nên tổng thể hài hoà, hợp nhãn. Tiếp đó, đừng quên tạo điểm nhấn cho vòng 2 bằng chiếc đai thắt eo, hô biến vóc dáng trở nên cao ráo hơn. Một đôi boots cao cổ sẽ giúp nàng có được set đồ "hack" dáng tuyệt đỉnh.

Diện áo blazer theo phong cách giấu quần, nàng nghĩ sao về ý tưởng này?

Phong cách diện đồ này giúp vóc dáng nàng trông cao ráo hơn.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/kieu-ao-hop-dien-tu-he-sang-thu-tuy-don-gian-ma-phoi-duoc-ca-ta...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/kieu-ao-hop-dien-tu-he-sang-thu-tuy-don-gian-ma-phoi-duoc-ca-ta-bo-nhin-la-me-512020251011266260.htm

Những sai lầm khi diện đồ dễ làm chị em ngoài 30 bị ảnh hưởng sức khỏe lúc giao mùa
Lúc thời tiết giao mùa, chị em cần chú ý trong cách diện đồ để tránh bị ảnh hưởng tới sức khỏe. Một vài lỗi nhỏ thôi cũng có thể làm cho các nàng bị...
Bấm xem >>
Bảo Hân (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây