Khi phối đồ đi dự tiệc cưới, nàng hãy dùng những phụ kiện này để vẻ ngoài sang trọng hơn

Chủ nhật - 04/10/2020 14:13

Khi phối đồ đi dự tiệc cưới, nàng hãy dùng những phụ kiện này để vẻ ngoài sang trọng hơn

Thông thường, chị em luôn rất quan tâm tới việc lựa chọn trang phục đi dự tiệc cưới. Tuy nhiên, để có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất, các nàng cũng cần chú ý tới những món phụ kiện phối cùng set đồ nữa nhé!

Các kiểu phụ kiện xinh xắn cũng rất cần thiết để giúp các quý cô nâng tầm phong cách. Khi muốn phối đồ đi đám cưới thật sang trọng, chị em đừng bỏ qua những item dưới đây:

Khuyên tai nụ

Đây đích thực là kiểu khuyên tai chẳng bao giờ lỗi mốt. Chúng đơn giản nhưng lại rất sang trọng. Các cô gái có thể kết hợp khuyên tai nụ với nhiều loại trang phục khác nhau một cách rất hài hòa. Món phụ kiện này mang đến nét đẹp bán cổ điển dành cho các cô gái hiện đại. Khuôn mặt của các nàng sẽ trông tươi tắn và rạng rỡ hơn khi đeo khuyên tai này. Thêm vào outfit đi dự tiệc cưới một đôi khuyên tai nụ, chị em sẽ nổi bật vừa đủ trong mắt những người xung quanh. 

Kiểu khuyên tai nụ rất đơn giản nhưng lại sang trọng.

Món phụ kiện này rất dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau.

Chị em có thể tùy ý lựa chọn kiểu khuyên tai nụ theo sở thích của mình.

Dây chuyền mảnh cỡ trung mặt nhỏ

Thiết kế dây chuyền này là hiện thân của vẻ đẹp quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế. Chúng giúp hướng sự chú ý của người đối diện vào vùng cổ thanh mảnh đầy gợi cảm của phái đẹp. Dây chuyền cỡ trung sẽ dài khoảng tầm 50cm. Thông thường, các nàng sẽ diện váy áo có nhiều họa tiết hoặc màu sắc tươi sáng tới đám cưới. Vì vậy, kiểu dây chuyền cỡ trung mặt nhỏ sẽ giúp tổng thể trang phục được hài hòa, tránh bị rườm rà, sến súa.

Khi đeo loại dây chuyền mảnh mặt nhỏ, các nàng trông quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế.

Phần cổ thanh mảnh của các nàng sẽ được tôn lên nhờ kiểu dây chuyền này.

Kết hợp dây chuyền mảnh với set đồ dự đám cưới, các quý cô sẽ thêm phần thanh lịch và điệu đà.

Đồng hồ

Giờ đây, đồng hồ không chỉ là item dành riêng cho nam giới nữa. Món đồ này cũng được nhiều chị em trưng dụng thường xuyên để có một diện mạo sang trọng và thanh lịch hơn. Các quý cô hãy kết hợp đồng hồ với áo blazer hoặc áo sơ mi sẽ rất phù hợp. Có nhiều loại kiểu dáng và kích thước mặt đồng hồ cũng như dây đeo cho các nàng lựa chọn. Tuy nhiên, để diện đến đám cưới, các cô gái không nên dùng những chiếc đồng hồ quá to. Có thể chúng sẽ làm mất đi hình ảnh thanh lịch của phái đẹp.

Đồng hồ là item giúp diện mạo các nàng vừa cá tính nhưng vẫn rất yêu kiều.

Các cô gái nên đeo đồng hồ khi diện áo blazer sẽ rất phù hợp.

Các nàng nên ưu tiên những chiếc đồng hồ có kích thước vừa phải.

Túi clutch

Khi tham gia bất cứ buổi tiệc nào, túi clutch chắc chắn là món đồ không thể thiếu đối với các quý cô. Kiểu túi cầm tay này nhẹ nhàng và thanh lịch, giúp set đồ của các nàng thêm phần sành điệu và thời thượng. Chị em nên chú ý chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp với trang phục mình diện đi tới tiệc cưới. Các nàng hãy ưu tiên chọn những chiếc túi clutch có kích thước vừa phải để trông điệu đà và quyến rũ hơn.

Túi clutch là món đồ không thể thiếu của chị em khi tới đám cưới.

Các quý cô lưu ý chọn kiểu clutch có màu sắc hài hòa với trang phục.

Cầm chiếc clutch trên tay, các cô gái sẽ luôn tự tin và quyến rũ trong bữa tiệc.

Giày cao gót

Những đôi giày cao gót không chỉ giúp phái đẹp tôn dáng, trông cao ráo hơn mà còn là "vũ khí" làm chị em trông sang trọng và hấp dẫn hơn bội phần. Trong trường hợp muốn "ăn gian" vài centimet chiều cao, các nàng có thể chọn cho mình kiểu giày cao gót màu be. Các quý cô đi những đôi giày có gam màu ton-sur-ton với trang phục cũng rất hút mắt. Thế nhưng chị em cũng cần hạn chế đi giày gót cao trên 7cm vì chúng có thể ảnh hưởng đến vùng chân, xương sống hoặc làm dáng đi của các nàng trở nên không đẹp mắt.  

Giày cao gót là "vũ khí" giúp phái đẹp tôn dáng vô cùng hiệu quả.

Những đôi giày có gam màu trung tính sẽ dễ phối đồ hơn cả.

Chị em có thể chọn giày có màu ton-sur-ton với trang phục sẽ rất hút mắt.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/khi-phoi-do-di-du-tiec-cuoi-nang-hay-dung-nhung-phu-kien-nay-de...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/khi-phoi-do-di-du-tiec-cuoi-nang-hay-dung-nhung-phu-kien-nay-de-ve-ngoai-sang-trong-hon-51202041011270440.htm

Đừng chiếm spotlight của cô dâu, nàng muốn diện đồ đi tiệc cưới duyên dáng cần nắm bí quyết này
Đối với các chị em, việc quyết định mặc gì khi đi dự đám cưới không phải là điều dễ dàng. Các nàng vừa phải mặc sang trọng, lịch sự nhưng đủ tinh tế...
Bấm xem >>
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây