Hướng dẫn mua áo chống nắng vừa thời trang vừa cản tia UV tối đa

Thứ tư - 18/05/2022 13:04

Hướng dẫn mua áo chống nắng vừa thời trang vừa cản tia UV tối đa

Đừng qua loa khi chọn áo chống nắng vì đây chính là vật bất ly thân với bạn trong những ngày hè nắng nóng oi ả sắp tới. Dưới đây là những lưu ý quan trọng giúp bạn chọn mua áo chống nắng bảo vệ làn da tối đa dưới nắng mà trông vẫn thời trang và hút mắt.

Khi tiếp xúc trực tiếp với ảnh nắng mặt trời, cơ thể của bạn sẽ phải chịu tác động của 2 loại tia có thể xuyên qua tầng ozon, qua mây, qua kính và xâm nhập sâu vào trong da đó là tia UVA và tia UVB. Đây là hai loại tia gây biến đổi tế bào, là nguyên nhân chính hình thành nếp nhăn trên da, khiến làn da bị chảy xệ, tạo ra nám, sạm, tàn nhang và những dấu hiệu lão hoá da khác và nguy hiểm nhất đó là gây ung thư da. Tiếp xúc trực tiếp với nắng trong thời gian dài khiến làn da bị cháy nắng, bỏng rát, khó chịu và tăng nguy cơ kích ứng da nặng nề.

Mặc dù hiểu rõ về tác động của tia UV, đa số người dùng vẫn tận dụng chiếc áo khoác thông thường để sử dụng thay vì áo chống nắng chuyên dụng. Những chiếc áo này không có tác dụng chống nắng mà ngược lại còn gây nóng bức, bí bách trong mùa hè. Làm thế nào để chọn được chiếc áo chống nắng đơn giản, thời trang những vẫn cản tia UV hiệu quả? Tham khảo ngay 5 bí kíp dưới đây nhé!

Lựa chọn chất liệu chống tia UV

Yếu tố quan trọng khi chọn chất liệu vải cho áo chống nắng đó là chỉ số UPF (Ultraviolet Protection Factor – chỉ số đánh giá mức độ bảo vệ của chất liệu vải khỏi các tia UV). Chỉ số UPF càng cao thì mức độ phòng tránh tia UV càng lớn.

Bạn không nên lựa chọn áo có loại vải quá mỏng, dệt sợi thưa vì nó không có nhiều tác động bảo vệ da hay chống nắng. Kết cấu vật liệu, sợi dệt hay thuốc nhuộm có ảnh hưởng nhiều đến khả năng chống tia UV của áo.

Hiện nay, với sự phát triển tiên tiến của công nghệ, vải chặn tia UV được các nhà sản xuất pha phối thêm các thành phần ngăn tia cực tím, giúp cản tia UV hiệu quả hơn. Những loại vải đó cần đáp ứng yêu cầu khắt khe về chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng và chỉ có thể tìm thấy ở những thương hiệu hàng đầu như Canifa.

Chọn màu sắc cản nắng chống UV

Theo nguyên lý hấp thụ nhiệt, những gam màu tối như nâu, đen có xu hướng hấp thụ nhiệt mạnh hơn, mang tới cảm giác nóng hơn so với màu sáng. Bởi vậy, nếu yêu thích gam màu tối cho áo chống nắng, bạn nên chọn chất liệu mỏng nhẹ vừa đủ hoặc cân nhắc chọn gam màu tươi tắn nhưng ở tông trầm để vừa chống nắng tốt, vừa tạo cảm giác mát mẻ hơn. Một số màu sắc thời trang mà bạn có thể ưu ái lựa chọn cho mùa hè có thể kể đến như xanh lơ, đỏ, cam, vàng, hồng hay tím.

Chọn kiểu dáng và kích cỡ phù hợp tôn dáng

Đừng bỏ qua tính thời trang của chiếc áo chống nắng vì đây có thể là món đồ bạn mặc nhiều nhất vào mùa hè. Không cần quá sành điệu, chiếc áo chống nắng thời trang trước tiên cần có phom dáng suông rộng, không quá bó sát để tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Độ dài của áo lý tưởng là đến ngang hông, có độ co giãn nhẹ để tối ưu cho cử động mà không tạo cảm giác luộm thuộm. Để chống nắng toàn diện, bạn nên chọn mẫu áo có mũ áo rộng, khóa kéo có thể kéo dài tới qua cổ, thiết kế tay dài che được mua bàn tay hoặc xỏ ngón để che được hết toàn bộ phần cơ thể.

Kết hợp cùng phụ kiện chống nắng để tăng hiệu quả

Những ngày nắng cao điểm, bạn nên kết hợp áo chống nắng cùng các phụ kiện chống nắng như khẩu trang, váy chống nắng hay kính râm để tăng khả năng chắn tia UV, giảm tối đa tác hại tới da và mắt.

Áo chống nắng Canifa 2022 - “Siêu màng chắn” chống cản tia UV ưu việt

Đi đầu thị trường may mặc về dòng sản phẩm áo chống nắng, Canifa ra mắt siêu phẩm Áo chống nắng anti UV Thế hệ mới. Sản phẩm ra đời dựa trên nghiên cứu, thử nghiệm kỹ càng về hành vi, thói quen của người tiêu dùng Việt, tối ưu cả về chất liệu tân tiến và phom dáng tinh tế hiện đại. Chiếc áo được rất nhiều khách hàng yêu thích đã có mặt tại Canifa với nhiều cải tiến hơn, đa dạng lựa chọn cho khách hàng, đáp ứng cả về tính thẩm mỹ và khả năng chống nắng ưu việt. Những điểm ấn tượng ở Áo chống nắng Canifa 2022:

- Sử dụng chất liệu độc quyền chống nắng hàng đầu: Kết hợp Polyester và Spandex

- Chống tia UV với chỉ số UPF30++, ngăn chặn đến 96,7% tia UV bảo vệ bạn khỏi tác nhân gây đen sạm, tàn nhang, lão hóa và ung thư da (chỉ số chống nắng được kiểm định bởi Viện Nghiên cứu Dệt may Việt Nam). Chất vải có khả năng làm mát vượt trội, giúp sản phẩm thẩm thấu mồ hôi nhanh chóng, hạ nhiệt cơ thể ngay khi đi trực tiếp dưới nắng hè.

- Đa dạng lựa chọn: Dễ dàng chọn áo chống nắng cho cả gia đình với hơn 5 màu thời trang trong kiểu dáng đa dạng từ từ áo khoác suông đơn giản, áo dài cho nữ giới hay chân váy quây tiện lợi. Sản phẩm tích hợp mũ rộng vành và tay xỏ tiện lợi. Khả năng gấp gọn và bỏ túi chỉ trong 3 giây giúp chiếc áo chống nắng anti UV trở thành vật bất ly thân phải có với tất cả mọi người vào mùa hè này, đáp ứng tất tần tật nhu cầu về bảo vệ sức khỏe làn da và tính thẩm mỹ.

Chào tháng hè, Canifa gửi tặng bạn rất nhiều ưu đãi để có thể sở hữu Áo chống nắng Phiên bản nâng cấp 2022 với mức giá ưu đãi nhất trong chất lượng tuyệt vời nhất.

Nhấn ngay vào đường link dưới đây để chớp Deal Giảm Giá mua áo chống nắng Canifa phiên bản trải nghiệm chỉ từ 199.000 VNĐ:
https://canifa.com/i/ao-chong-nang.html

Nâng tầm một chiếc áo đơn thuần thành áo chống nắng Canifa vừa thời trang lại vừa cản được tia UV tối đa. Tự tin trải nghiệm mùa hè ngập tràn năng động, thoải mái di chuyển trong lớp áo chống cản chất lượng nhất! Mua ngay tại website Canifa hoặc cửa hàng Canifa trên toàn quốc.

Tham khảo những sản phẩm mùa hè ấn tượng khác của Canifa tại đây: https://canifa.com/

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-dan-mua-ao-chong-nang-vua-thoi-trang-vua-can...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-dan-mua-ao-chong-nang-vua-thoi-trang-vua-can-tia-uv-toi-da-d309473.html

(Tạp chí Du lịch TP.HCM).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây