Hot girl Cà Mau quyến rũ hết nấc khi mặc áo nịt Phục Hưng, đi tất lolita chơi đêm

Chủ nhật - 18/09/2022 14:36
Cô theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm với nhiều cách kết hợp phong phú.
Hot girl Cà Mau quyến rũ hết nấc khi mặc áo nịt Phục Hưng, đi tất lolita chơi đêm

Thuý Vi lăng xê phong cách thời trang đa dạng, cô không ngại lăn xả để có bức hình ấn tượng.

Thuý Vi được biết tới là hot girl xinh đẹp, quyến rũ, có lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội. Thuý Vi từng nhận được sự quan tâm khi công khai làm đẹp với công chúng, nhất là hút mỡ giảm cân để có vóc dáng như mong muốn. Ngoài ra, cô còn sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, hàng hiệu đắt đỏ và có cả nhà, xe sang khi tuổi đời còn rất trẻ.

Là một người theo đuổi phong cách sexy, Thuý Vi luôn lựa chọn những item thể hiện được cá tính của bản thân. Trang phục giúp cô tôn lên hình thể nuột nà, săn chắc. Thế nhưng, không phải xu hướng nào cũng được Thuý Vi lăng xê thành công. Bởi cách kết hợp chưa ăn nhập, xuất hiện ở những không gian chưa phù hợp ... khiến trang phục cô mặc không được đánh giá cao.

Bên cạnh những lần gây tranh cãi về phong cách thì số lần Thuý Vi nhận được khen ngợi của cư dân mạng cũng nhiều không kém. Cô liên tục thử nghiệm nhiều mốt thời trang khác nhau, làm mới hình ảnh. Và, những thay đổi luôn là nguyên nhân dẫn tới bình luận khen chê không thể nào tránh được.

Thuý Vi kết hợp áo corset với chân váy trắng đi chơi phố nổi bật. Duy trì được vóc dáng cân đối, cô tự tin lăng xê nhiều style tôn dáng. 

Cách kết hợp đơn giản nhưng cùng tông màu luôn mang tới sức hút lớn cho mỗi tín đồ thời trang. Đây là công thức lên đồ chưa khi nào lỗi mốt, luôn nổi bật.

Một trong những mốt thời trang được Thuý Vi lăng xê là áo nịt thời Phục Hưng. Món đồ làm đẹp được phụ nữ xưa mặc để siết eo thon. Ngày nay, áo corset được thay đổi với diện mạo mới giúp người mặc thoát khỏi những tổn thương vật lý khi dùng lực siết chặt vào cơ thể. Chiếc áo giữ được phom dáng cổ điển như thời Phục Hưng nhưng kích thước thay đổi theo số đo hình thể từng người. Vì thế, chiếc áo mang tới sự thoải mái cho người mặc, đồng thời giữ được nét đẹp quyến rũ. Chỉ với những ưu điểm nổi bật này, corset trở thành xu hướng thời trang của giới trẻ.

Thuý Vi kết hợp áo corset với chân váy tông xuyệt tông. Cô còn tăng thêm độ quyến rũ khi đi tất da chân màu trắng dài qua đầu gối. Đây là một trong những món đồ phụ kiện xuất hiện nhiều trong những bộ hình cảm hứng lolita bởi vừa mang lại sự gợi cảm vừa thể hiện sự mong manh, thơ ngây.

Áo corset như một chiếc áo ứng dụng đời thường, có thể kết hợp với nhiều item khác nhau thể hiện cá tính bản thân. Món đồ này cũng được sáng tạo nhiều về hoạ tiết, màu sắc để mang tới nhiều lựa chọn cho người mặc.

Thông thường chiếc áo này sẽ có phần ngực đúc khuôn, giúp các cô gái không cần mặc nội y bên trong mà vẫn có vòng một đầy đặn.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/hot-girl-ca-mau-quyen-ru-het-nac-khi-mac-ao-nit-phuc-hung-...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/hot-girl-ca-mau-quyen-ru-het-nac-khi-mac-ao-nit-phuc-hung-di-tat-34lolita34-choi-dem-c47a12438.html

Mẹ chồng Hà Tăng ăn diện "lạc quẻ" giữa hội chị em, nhìn xuống đôi chân đi cà kheo mà hoảng
Với màn "lên đồ" đầy sành điệu và ấn tượng, mẹ chồng diễn viên đình đám của Tăng Thanh Hà chiếm trọn spotlight tại sự kiện.
Bấm xem >>

Tăng Thanh Hà

Theo Theo Hải Minh (Thời báo văn học nghệ thuật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây