“Giải ngố” với từ điển dress-code, chị em mặc đúng yêu cầu không sợ lạc quẻ, tỏa sáng mọi nơi

Thứ tư - 20/01/2021 09:49

“Giải ngố” với từ điển dress-code, chị em mặc đúng yêu cầu không sợ lạc quẻ, tỏa sáng mọi nơi

Mặc đẹp chưa đủ, chị em còn cần phải biết cách mặc phù hợp với từng hoàn cảnh mình sẽ xuất hiện. Vì vậy, nắm được những từ khóa phổ biến khi được yêu cầu diện dresscode (quy tắc trong việc mặc quần áo), nàng có thể thăng hạng phong cách hơn hẳn.

MẶC ĐẸP ĐÚNG DRESS CODE

Dress code (tạm dịch: quy định về trang phục) thường được ứng dụng trong buổi tiệc và sự kiện quan trọng. Nếu được mời tham dự tại một buổi lễ, tùy vào không gian và tính chất của sự kiện, dress code sẽ được ghi rõ trên thiệp mời. 

Việc mặc theo dress code được cho là yêu cầu bắt buộc, thể hiện sự tôn trọng đối với chủ nhân buổi tiệc cũng như gout ăn mặc riêng của người được mời tham dự. Chính vì vậy, trong những trường hợp có yêu cầu dress code, chị em không chỉ cần mặc đẹp mà còn phải mặc đúng. 

Dress code thường được chia thành các kiểu chính như dành cho công sở (casual, semi - casual, formal) và dành cho buổi tiệc (cocktail, black tie, white tie...). Để không bị trông “lạc quẻ”, bạn nên nắm rõ các yêu cầu và chọn trang phục phù hợp.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/giai-ngo-voi-tu-dien-dress-code-chi-em-mac-dung-yeu-c...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/giai-ngo-voi-tu-dien-dress-code-chi-em-mac-dung-yeu-cau-khong-so-lac-que-toa-sang-moi-noi-d262866.html

Có 1 chiếc áo cổ lọ muốn phối 6 kiểu, nàng lưu ngay công thức cho ngày rét đậm rét hại 
Nắm ngay những chiêu mix match sành điệu cùng áo cổ lọ, chị em không sợ mất đi vẻ ngoài thời thượng trong những ngày rét mướt.
Bấm xem >>
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây