"Eo bánh mì" cũng chẳng làm khó được sao Hàn, chọn đúng trang phục là vòng 2 hóa thon ngay

Thứ ba - 19/01/2021 14:27

"Eo bánh mì" cũng chẳng làm khó được sao Hàn, chọn đúng trang phục là vòng 2 hóa thon ngay

Vòng 2 kém thon thả là nỗi phiền muộn của không ít các chị em. Một vài mỹ nhân xứ Hàn cũng sở hữu nhược điểm này nhưng vẫn diện đồ giấu dáng hết sức đẹp mắt nhờ chọn đúng trang phục.

Dàn mỹ nhân Hàn Quốc luôn làm cho người hâm mộ phải cảm thán không ngừng vì cách ăn mặc vừa thời thượng lại sành điệu. Vì thế, cho dù không có một vòng 2 hoàn hảo, các quý cô trong Kbiz vẫn luôn có những bí quyết chọn các món đồ phù hợp với vóc dáng.

Ngoài việc sở hữu gương mặt xinh xắn, hội mỹ nhân Hàn có vòng eo "bánh mì" còn luôn rất tinh tế và khéo léo khi mix & match. Công chúng có khi chẳng thể nhận ra nhược điểm hình thể của họ vì những outfit chuẩn xịn xò lại giấu dáng siêu đỉnh. Đáng chú ý nhất là các người đẹp xứ sở kim chi còn rất biết tạo điểm nhấn ở vòng 2 nhờ thiết kế trang phục hay các kiểu thắt đai eo. Bởi vậy mà các sao Hàn luôn trông thon gọn và mảnh mai trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Diện chiếc đầm đỏ nhấn eo, Joy (Red Velvet) đã khéo léo che đi được nhược điểm vóc dáng.

Jisoo (Black Pink) đã giấu nhẹm vòng eo chưa được thon thả với set đồ này.

Nancy (Momoland) cứ mỗi lần "lên đồ" là trông mảnh mai hơn vài phần.

Set đồ đen là sự lựa chọn sáng suốt của Ailee.

Diện áo khoác có đai thắt eo, Yeri (Red Velvet) có diện mạo gọn gàng và chỉn chu.

Xiyeon rất tinh tế trong việc lựa chọn những trang phục hợp với vóc dáng.

Từ cách diện đồ của hội mỹ nhân trong Kbiz, các nàng sở hữu vòng eo kém thon sẽ biết ngay đâu là item mà mình nên kết thân thường xuyên. Chị em hãy bổ sung vào tủ đồ những trang phục sau:

1. Chân váy cạp cao

Kiểu chân váy này không những có khả năng làm vòng 2 của các quý cô trông thon thả hơn mà còn có tác dụng "hack" dáng, giúp các nàng trông cao lên vài centimet. Để tăng hiệu quả giấu dáng lên tối đa, các nàng nên ưu tiên các mẫu chân váy cạp cao màu trầm, tối hoặc có họa tiết kẻ sọc dọc. Chúng đích thị là "chân ái" của mọi cô gái thuộc hội eo "bánh mì". Chị em thỏa sức kết hợp món đồ này với nhiều kiểu áo khác nhau đều rất đẹp mắt. 

Chân váy cạp cao đích thị là "chân ái" của hội chị em có vòng eo kém thon.

Các nàng có thể chọn chân váy cạo cao xẻ tà để thêm phần gợi cảm và nữ tính.

Chân váy kẻ caro đem lại sự trẻ trung cho các cô gái.

2. Áo khoác có đai thắt eo

Thông thường, những chiếc áo khoác cũng có thể giúp các nàng "giấu nhẹm" đi vòng 2 thô tương đối tốt. Nhung thiết kế áo khoác có đai thắt eo chắc chắn có thể làm chị em hài lòng hơn nữa đấy nhé! Chiếc đai thắt eo nhỏ xinh sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho tổng thể trang phục và tôn dáng. Nhờ thế mà các quý cô có diện áo khoác dáng dài cũng chẳng lo bị trông thấp đi. Vì tất cả những ưu điểm trên mà món đồ này càng được hội sành mặc yêu thích và ưa chuộng.

Các quý cô có thể diện áo khoác dáng dài có đai thắt eo cùng quần ống suông để giấu dáng.

Có rất nhiều thiết kế áo khoác cho nàng lựa chọn.

Kiểu áo khoác này sẽ giúp vòng 2 của chị em thêm thon thả.

3. Đầm liền nhấn eo

Ngoài thiết kế đầm dáng suông thoải mái, các nàng có vòng 2 kém thon có thêm một lựa chọn nữa là váy liền nhấn eo. Chúng có thể chinh phục mọi cô gái vì sự điệu đà và nữ tính ngút ngàn. Chị em có vóc dáng như thế nào đi chăng nữa đều có thể diện loại váy này một cách xinh xắn nhất. Như vậy, các quý cô chẳng còn phải tự ti về việc mình không có một vòng eo "con kiến" nữa rồi.

Váy nhấn eo tay bồng là sự lựa chọn hợp lý dành cho nàng có phần eo đẫy đà.

Điểm nhấn ở vòng eo làm cho chiếc váy thêm đẹp mắt và sang xịn.

Kiểu váy này giúp các nàng làm biến mất vòng eo "bánh mì" nhanh chóng.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/eo-banh-mi-cung-chang-lam-kho-duoc-sao-han-chon-dung-trang-phuc...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/eo-banh-mi-cung-chang-lam-kho-duoc-sao-han-chon-dung-trang-phuc-la-vong-2-hoa-thon-ngay-51202119112125382.htm

Khi hội mỹ nhân Hàn "eo bánh mì" sơ vin: người giấu dáng triệt để, người lại lộ nhược điểm
Phải thừa nhận rằng thao tác sơ vin giúp phái đẹp tôn dáng và tạo cảm giác vòng 2 của các nàng thon gọn hơn. Chính vì thế mà các mỹ nhân Hàn có nhược...
Bấm xem >>
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây