“Đốn tim” nàng cùng món quà Valentine cực yêu

Thứ hai - 05/02/2018 13:49

“Đốn tim” nàng cùng món quà Valentine cực yêu

Trong tình yêu, món quà lớn nhất không gì khác chính là sự chân thành. Hãy yêu, hiểu và trao gửi yêu thương chân thành để nụ cười hạnh phúc luôn hiện hữu trên môi Nàng!

Ngày lễ tình nhân lại đến cùng nhịp xuân đang ngập tràn trên khắp mọi ngả đường, và những người yêu nhau dường như cũng lắng lại để hướng về nhau. “Món quà lớn nhất là tình yêu chân thành”, hãy cùng PNJ “đốn tim” người yêu bạn cùng những món quà Valentine cực yêu, để khoảnh khắc yêu luôn tỏa sáng và mãi như những ngày đầu.

Với First Diamond, tình yêu cũng giản đơn và trẻ trung như thế. Mỗi thiết kế là một câu chuyện được truyền cảm hứng từ tình yêu của các bạn trẻ, có giận hờn, có xa cách, có nhớ nhung để rồi bừng hạnh phúc như những viên kim cương mang ánh lửa của tình yêu vĩnh cửu.

Nếu như nàng là cô gái của sự ngọt ngào, First Diamond sẽ thay bạn chuyển lời yêu cùng những thiết kế được lồng ghép đầy tình và ý giữa viên kim cương lấp lánh đặt để hoàn hảo chính giữa những biểu tượng rực rỡ của tâm hồn. Nụ cười của nàng sẽ càng trở nên dịu dàng, nữ tính.

Phụ nữ ngày nay càng tự tin, độc lập thì càng quyến rũ hơn bao giờ hết. Bạn yêu một người phụ nữ với cá tính, quyết đoán và thu hút bởi những đam mê mà nàng đang theo đuổi, thì First Diamond là món quà “chuẩn không cần chỉnh” dành riêng cho nàng. Cùng đường nét thiết kế theo xu hướng mới nhất, pha chút táo bạo, món quà này sẽ nói lên rằng bạn hiểu người phụ nữ của bạn đến chừng nào!

Melody như những sắc màu, cung bậc của tình yêu mà bấy lâu hai bạn vun vén. Câu chuyện mà PNJ viết nên bởi Melody sẽ cùng tình yêu của bạn, luôn bên người phụ nữ bạn yêu thương và tô điểm thêm nét rạng rỡ của nàng.

Để câu chuyện tình yêu của các cặp đôi thật trọn vẹn, Charm Me cũng sẽ có mặt với mỗi hạt charm là mỗi ước nguyện tình yêu mà chàng trai muốn gửi gắm đến người phụ nữ của mình. Hãy kể nàng nghe câu chuyện về hạnh phúc mà bạn luôn xây đắp, hãy kể nàng nghe nhịp đập chân thành từ trái tim của bạn.

Valentine sắp tới rồi. Nếu muốn gửi thông điệp tình yêu chân thành đến với nửa kia, hãy ghé thăm PNJ và dành tặng người ấy một món quà thật đặc biệt nhé. Khám phá những món quà cho người ấy tại ĐÂY .

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây