Diện quần short jeans rách đúng “chỗ hiểm” ra phố, các cô gái khiến ai nhìn cũng phải ngại ngùng

Thứ bảy - 17/09/2022 11:13
Diện quần short jeans rách đúng "chỗ hiểm", nhiều cô gái đã tự biến mình thành thảm họa thời trang. Đây là cách ăn mặc mà ai nhìn vào cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.
Diện quần short jeans rách đúng “chỗ hiểm” ra phố, các cô gái khiến ai nhìn cũng phải ngại ngùng

Quần short jeans vốn là món đồ được ưa chuộng vì chúng có nét đẹp trẻ trung và năng động. Tuy nhiên các mẫu quần có thiết kế quá hiểm hóc lại là "con dao hai lưỡi" đối với người mặc. Cụ thể, kiểu quần short jeans được cắt khoét ở những khu vực tương đối nhạy cảm trên cơ thể như vòng 3 hoặc gần "vùng cấm địa" của phái đẹp làm cho người diện trở nên phản cảm trong mắt người khác. 

Ấy vậy mà có không ít các cô gái vô tư trưng dụng kiểu quần short "mặc cũng như không" này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, ví dụ như là đi dạo phố hay thả dáng trong siêu thị mini để mua sắm. Việc này chẳng hề làm chị em trông gợi cảm, cá tính hơn mà kém duyên vô cùng. Vẫn biết rằng mỗi người đều có quyền tự do thể hiện phong cách cá nhân qua những trang phục mà mình diện. Tuy nhiên các quý cô vẫn nên mặc các món đồ được lựa chọn một cách kỹ càng, có kiểu dáng tinh tế. Việc để lộ da thịt một cách tùy ý, phô phang không phải là ý tưởng tốt để các cô gái khoe được vẻ đẹp hình thể hay nâng tầm phong cách.

Cô gái này chẳng ngần ngại khi diện chiếc quần short jeans được cắt khoét tương đối táo bạo.

Các thiết kế quần rách đúng "chỗ hiểm" không làm chị em trông quyến rũ hơn mà tạo cảm giác phản cảm vô cùng.

Khoe da thịt một cách quá đà khiến cho phái đẹp trở nên kém duyên trong mắt người khác.

Chắc ai nhìn thấy chiếc quần short jeans của cô gái này cũng phải cảm thấy ngại ngùng thay.

Quần short jeans rách tơi tả ở vòng 3 không phải là item mà các quý cô nên diện.

Rất nhiều cô gái đã phải nhận những lời chỉ trích chỉ vì diện kiểu quần "mặc cũng như không" này.

Có thể thấy rằng chỉ cần chọn sai kiểu quần short thôi là các nàng bị mất điểm duyên dáng ngay lập tức. Ngoài quần short rách đúng "chỗ hiểm" nêu trên, chị em cũng cần tránh vài item sau đây vì chúng không lỗi mốt thì cũng thiếu thanh lịch:

- Quần short cạp trễ 

Các quý cô đừng nên "chứa chấp" item này trong tủ đồ nữa. Còn mặc quần short cạp trễ, các cô gái chẳng thể nào mà sành điệu và thời thượng cho được. Chúng không còn hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Ngoài ra, thiết kế của kiểu quần này không mang đến hiệu quả tôn dáng. Đó còn là chưa kể đến việc chúng dễ gây ra sự cố trang phục cho người mặc. Vậy nên tốt hơn cả, các nàng hãy sắm quần short cạp cao để có thể tạo nên những set đồ hợp mốt và sang xịn.

Quần short cạp trễ không còn phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại nữa.

Các nàng phối đồ kiểu gì với mẫu quần này cũng khó đẹp.

- Quần short lửng dáng ôm

Loại trang phục này đã từng được yêu thích khoảng vài năm trước đây. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, quần short lửng dáng ôm dường như đã bị loại bỏ hoàn toàn trong danh sách mua sắm của các tín đồ thời trang. Thay vào đó, mẫu quần short dáng suông đang "lên ngôi" và chiếm trọn cảm tình từ phái đẹp. Chúng dễ mặc và có một nét đẹp trẻ trung, phóng khoáng.

Thay vì quần short lửng dáng ôm, chị em nên sắm phiên bản quần dáng suông sẽ hợp lý hơn.

- Quần short bó chẽn

Chị em cần cân nhắc kỹ càng trước khi mua quần short bó chẽn. Đây là item "thị phi" đã làm nhiều quý cô phải nhận những lời chỉ trích vì hớ hênh, lộ vùng nhạy cảm. Chúng "tố cáo" nhược điểm trên cơ thể người mặc chứ không hề sexy như các cô gái tưởng tượng. 

Quần short bó chẽn dễ làm lộ ra vùng nhạy cảm trên cơ thể của các quý cô.

Các cô gái đừng dại mặc loại quần này ra phố kẻo phải nhận những ánh nhìn thiếu thiện cảm từ người khác.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dien-quan-short-jeans-rach-dung-cho-hiem-ra-pho-ca...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dien-quan-short-jeans-rach-dung-cho-hiem-ra-pho-cac-co-gai-khien-ai-nhin-cung-phai-ngai-ngung-a576312.html

Mùa hè diện đồ màu trắng là chuẩn, nhưng nhiều chị em thành thảm họa vì phơi bày nội y
Trang phục màu trắng luôn được cho là đem đến vẻ ngoài nữ tính, nhẹ nhàng cho phái đẹp. Tuy nhiên, chúng cũng sẽ trở thành "con dao hai lưỡi" nếu các...
Bấm xem >>

Thảm họa thời trang

Theo Bạc Hà (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây