Diện boots cổ ngắn sành điệu muốn ăn gian chiều cao, các bí quyết này sẽ giúp được nàng

Thứ năm - 01/10/2020 14:01

Diện boots cổ ngắn sành điệu muốn ăn gian chiều cao, các bí quyết này sẽ giúp được nàng

Boots cổ ngắn luôn được phái đẹp yêu thích khi thời tiết sang thu. Kiểu giày này lịch sự và có khả năng sẽ biến mọi set đồ, dù là đơn giản nhất trở nên sành điệu hơn.

Dù rằng boots thấp cổ rất trendy nhưng lại là món đồ dễ "dìm" dáng các nàng, nhất là đối với những chị em có chiều cao khiêm tốn. Nắm được một vài bí quyết sau đây, mọi quý cô sẽ có thể tự tin đi những đôi boots cổ ngắn một cách hút mắt và hoàn hảo nhất:

Chọn đôi boots có phần mũi nhọn, thiết kế đơn giản

Những dáng giày boots thấp cổ mũi nhọn luôn làm cho đôi chân các nàng dường như dài hơn trông thấy. Bên cạnh đó, chúng còn mang hơi hướng hiện đại và thời thượng hơn. Khi diện kiểu giày này, phần chân của chị em còn trông thon gọn hơn rất nhiều. Vì thế đây chắc chắn là sự lựa chọn quá hợp lý dành cho các cô gái khi muốn "hack" chiều cao triệt để. Với kiểu boots mũi nhọn, chị em hãy đi những đôi giày có thiết kế đơn giản, được làm từ chất liệu da bóng hoặc da lộn sẽ dễ phối đồ và dáng người trông sẽ thanh thoát hơn.

Những đôi boots thấp cổ có phần mũi nhọn sẽ tạo cảm giác đôi chân của các nàng như dài ra.

Khi diện kiểu boots mũi nhọn, vóc dáng của chị em cũng thêm phần thanh thoát.

Ưu tiên những đôi boot cao gót, đế vuông

Những đôi boots với phần đế bằng sẽ tạo cảm giác đôi chân của các cô gái vừa thô, vừa to. Hãy chọn đôi boots cao gót với phần đế vuông để "ăn gian" thêm vài centimet chiều cao. Thêm nữa, kiểu boots cổ ngắn đế vuông sẽ trông cá tính và tạo được cảm giác cân đối, hài hòa. Khi đi kiểu giày này, các nàng cũng sẽ thấy chắc chắn và không lo ảnh hưởng tới chân hoặc xương sống. Chị em có thể đi trong một thời gian dài mà chẳng phải lo ngại điều gì.

Các quý cô hãy chọn đôi boots cao gót với phần đế vuông để "ăn gian" thêm vài centimet chiều cao.

Kiểu boots này cũng tạo cảm giác chắc chắn và thoải mái khi đi.

Tránh đi những đôi boots ôm quá chặt

Khi chọn boots thấp cổ, các quý cô hãy đảm bảo chúng vừa vặn với dáng chân. Những đôi boots ôm quá chặt rất dễ gây mất thẩm mỹ và khó chịu trong quá trình đi. Chị em nên ưu ái diện kiểu boots có phần cổ rộng hơn một chút sẽ dễ chịu hơn khi di chuyển. Bên cạnh đó, việc cổ giày rộng hơn chút ít so với chân cũng sẽ góp phần làm vóc dáng các nàng thêm cao ráo và thon thả hơn vài phần. Dù là chi tiết nhỏ thôi nhưng lại giúp các cô gái "hack" chiều cao một cách đơn giản và hiệu quả.

Khi chọn boots, các cô gái cần đảm bảo chúng vừa vặn với đôi chân.

Các nàng có thể ưu tiên những đôi boots có phần cổ hơi rộng một chút so với chân.

Kết hợp giày boots với những trang phục dáng ngắn 

Một trong những bí kíp để tôn dáng chị em hơn khi đi boots cổ ngắn chính là tạo khoảng hở cho đôi chân. Các nàng có thể kết hợp kiểu giày này với đầm liền, chân váy ngắn hoặc quần short năng động và sành điệu. Đảm bảo chị em trông cao hơn và có một vẻ vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới và tràn đầy sức sống trong những ngày tiết trời se lạnh. Khi đó, các quý cô có thể tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Kết hợp boots thấp cổ với những trang phục dáng ngắn là bí kíp giúp chị em tôn dáng triệt để.

Các nàng có thể kết hợp một chiếc đầm ngắn với boots thấp cổ sẽ rất xinh xắn.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/dien-boots-co-ngan-sanh-dieu-muon-an-gian-chieu-cao-cac-bi-quye...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/dien-boots-co-ngan-sanh-dieu-muon-an-gian-chieu-cao-cac-bi-quyet-nay-se-giup-duoc-nang-512020110115132169.htm

Luôn mặc đẹp đã đành, các mỹ nhân Vbiz còn rất khéo trong khoản chọn giày dép giúp tôn dáng
Ngoài một bộ trang phục đẹp mắt, việc lựa chọn giày dép thông minh cũng giúp phái đẹp nâng tầm phong cách. Có nhiều kiểu giày dép rất trendy lại tôn...
Bấm xem >>
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây