Cứ mặc những kiểu đồ này đi đám cưới, bảo sao chị em bị chê kém duyên, thiếu tinh tế

Thứ tư - 30/09/2020 14:29

Cứ mặc những kiểu đồ này đi đám cưới, bảo sao chị em bị chê kém duyên, thiếu tinh tế

Khi đi dự tiệc cưới, các nàng luôn muốn có một vẻ ngoài thu hút và xinh xắn nhất. Vì thế, chị em cũng cần biết cách lựa chọn trang phục phù hợp để tránh bị mất điểm trong mắt người khác.

Diện đồ như thế nào để đi ăn cưới luôn là sự quan tâm của các quý cô. Khi trông đơn giản quá, các nàng sẽ có diện mạo nhạt nhòa, đơn điệu. Còn cầu kỳ quá mà không đúng cách, chị em lại rất dễ bị chê là kém duyên. Để giữ cho mình một hình ảnh đẹp mắt trong tiệc cưới, các nàng cần tránh xa những kiểu trang phục sau đây:

Váy ren màu trắng

Có lẽ ai cũng biết rằng hầu hết trong mọi trường hợp, cô dâu luôn diện chiếc váy trắng tinh khôi và đẹp đẽ. Vì thế, những chiếc đầm màu trắng luôn là item mà các khách mời nên tránh khi đến dự đám cưới. Nhất là khi các nàng diện một chiếc váy ren màu trắng điệu đà chắc chắn sẽ bị hiểu lầm là muốn lấn át cả cô dâu đấy nhé! Trong trường hợp yêu thích phong cách nhã nhặn và thanh lịch, chị em có thể chọn đầm màu be nhạt, ghi xám sẽ phù hợp hơn.

Váy ren trắng xinh xắn, điệu đà nhưng không phải là item phù hợp để diện đi tới tiệc cưới.

Chị em mặc váy ren trắng vô tình sẽ bị hiểu lầm là lấn át cả cô dâu.

Trang phục đính đá hoặc sequin lấp lánh

Các kiểu váy áo đính đá hoặc sequin lấp lánh rất nổi bật nhưng không phù hợp để diện đi đến tiệc cưới. Khi mặc những trang phục này, chắc chắn các nàng sẽ nhận phải những ánh mắt không được thiện cảm của những người cùng đến dự đám cưới. Các quý cô cần tránh trở thành tâm điểm của sự chú ý, hãy để cô dâu được lấp lánh và tỏa sáng trong buổi lễ trọng đại đó.

Khi mặc những trang phục đính đá hoặc sequin lấp lánh, các nàng có thể nhận được những ánh nhìn thiếu thiện cảm khi tham gia tiệc cưới.

Các quý cô nên để dành món đồ này cho những dịp khác phù hợp hơn.

Đồ quá ngắn hoặc hở hang

Vì đám cưới là một sự kiện trang trọng nên bất cứ ai tham dự đều cần có một vẻ bề ngoài chỉn chu và lịch sự nhất. Vậy nên, chị em cần tránh diện những trang phục quá ngắn hoặc hở hang như: áo xuyên thấu, váy cut-out quá sâu ở bộ phận nhạy cảm, đầm trễ ngực..... Dù rất quyến rũ và gợi cảm nhưng các cô gái hãy mặc chúng ở những hoàn cảnh khác thích hợp hơn. Các nàng đừng nên liều lĩnh diện các món đồ đó đi tới tiệc cưới để rồi đánh mất đi hình ảnh thanh lịch của bản thân nhé!

Diện đồ quá hở đến đám cưới cũng sẽ làm các cô gái mất đi hình ảnh thanh lịch.

Khi đi ăn cưới, chị em cần tránh tuyệt đối những trang phục ngắn và hở. 

Váy thun xuề xòa

Không phải bất cứ kiểu váy nào cũng các cô gái cũng nên chưng diện đi đám cưới. Những loại váy vóc hơi có phần xuề xòa như đầm thun sẽ không phù hợp với sự trang trọng của tiệc cưới. Chị em còn có rất nhiều thiết kế váy xinh xắn mà không kém phần lịch sự khác. Vì thế, các nàng cần thận trọng chọn cho mình một chiếc váy hoàn hảo nhất để luôn chỉn chu và tự tin.

Váy thun thoải mái chỉ phù hợp để mặc khi các nàng đi chơi cùng với bạn bè.

Không phải kiểu váy nào chị em cũng nên diện đi đám cưới. 

Cả bộ đồ màu đen

Theo quan niệm của nhiều gia đình, màu đen đem lại sự u ám, ủ dột và không may mắn. Vì thế, bất cứ ai diện một set đồ toàn màu đen đến đám cưới sẽ vô cùng thiếu tinh tế. Đám cưới cần bầu không khí vui vẻ với những gam màu tươi sáng. Dù rằng trang phục màu đen sang trọng, quý phái nhưng không phải là lựa chọn tốt nhất dành cho chị em trong tiệc cưới.

Theo quan niệm của nhiều người, màu đen tạo cảm giác ủ dột, không may mắn.

Diện cả bộ đồ đen đi tới tiệc cưới, các quý cô có thể sẽ bị đánh giá là thiếu tinh tế. Trong trường hợp nàng muốn diện đồ màu đen, hãy nhấn nhá cho phụ kiện thêm phần tươi sáng và cuốn hút hơn. 

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!
5/5

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cu-mac-nhung-kieu-do-nay-di-dam-cuoi-bao-sao-chi-em-b...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cu-mac-nhung-kieu-do-nay-di-dam-cuoi-bao-sao-chi-em-bi-che-kem-duyen-thieu-tinh-te-d5120201591022166.html

Đi dự đám cưới, Á hậu Hoàng Thùy bị chỉ trích vì ăn mặc lấn át cô dâu
Đi đám cưới người em thân thiết Thúy Vân nhưng Hoàng Thùy lại thả dáng cùng váy xuyên thấu, đã vậy còn chọn màu hồng neon, cô vô tình trở thành tâm...
Bấm xem >>

Theo Bạc Hà (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây