Cứ chọn khăn quàng cổ chuẩn xu hướng, chị em mặc gì cũng thêm thời thượng ngày rét

Thứ hai - 18/01/2021 13:59

Cứ chọn khăn quàng cổ chuẩn xu hướng, chị em mặc gì cũng thêm thời thượng ngày rét

Nhiệt độ miền Bắc lại sụt giảm xuống thấp, chị em nên giữ ấm cơ thể là điều tiên quyết và chớ bỏ qua những chiếc khăn quàng cổ siêu ấm và lại rất thời trang này.

Thời trang được sinh ra không chỉ giúp cho người diện trông đẹp hơn mà còn phải phục vụ mục đích vì sức khoẻ. Mùa đông này khá khắc nghiệt nhưng nếu nàng biết nắm bắt kịp các xu hướng thời trang thì chẳng lo giữ ấm lẫn lạc mốt. Không chỉ riêng quần áo, váy vóc mà những món đồ phụ kiện như khăn quàng cổ mùa đông mỗi năm lại đổi mới. Nếu bạn đang có ý định tậu ngay một em quàng cổ để "sống sót" qua mùa nhiệt độ khắc nghiệt này thì có lẽ những mẫu khăn được các tín đồ săn lùng dưới đây sẽ là gợi ý hay ho cho bạn.

Khăn trơn màu linh hoạt

Khi đang lăn tăn không biết phải mua cái gì đầu tiên thì sự lựa chọn khăn len/dạ trơn màu chính là phương án tối cao. Chính nhờ tính chất basic của món đồ thời trang lại là điểm mạnh khi có thể giúp người diện phối hợp được đa dạng với quần áo đang mặc. Mẫu khăn trơn màu hết sức đơn giản, chẳng chút cầu kỳ bắt mắt này lại là thiết kế được ưa chuộng nhất trong mùa đông năm nay. Có lẽ tính basic đó lại chính là thế mạnh của kiểu khăn này, giúp nó dễ dàng ăn ý với mọi set đồ của mùa đông.

Đặc biệt, không phải những gam màu sặc sỡ, nổi bật mà các màu sắc trung tính, trang nhã như be, nâu, ghi, kem hay đen mới chiếm được cảm tình của chị em hơn cả.

Khăn trơn màu có thể là dạng dạ hoặc len. Những năm trước kiểu khăn len sợi to dày sụ từng gây sốt trên diện rộng thì sang đến năm nay, kiểu khăn len được yêu thích nhất lại là khăn len dày vừa phải với tua rua hoặc sợi tết trang trí ở hai đầu khăn.

Khăn có hoạ tiết kẻ sọc

Ngược lại với khăn đơn sắc chuộng màu trung tính thì với mẫu kẻ caro, bạn nên chọn kiểu màu mè nổi nổi một chút mới đúng điệu mùa đông năm nay phải. Điểm nhấn của kiểu khăn kẻ caro này là sự tươi tắn và trẻ trung, bạn có thể dùng để giữ ấm cổ và tạo điểm nhấn bắt mắt cho những set đồ mùa đông bớt đi vẻ đơn điệu.

Mang họa tiết hot trend của mùa lạnh năm nay, những chiếc khăn này sẽ khiến set đồ của bạn trở nên nổi bật hơn hẳn.

Để tránh rối mắt với set đồ màu sắc, tips diện an toàn là diện đồ trơn màu thật đơn giản rồi choàng thêm khăn.

Khăn lông ngắn và xù

Kiểu khăn lông ngắn này cũng là item được các tín đồ thời trang rất “cưng” trong mùa đông này. Không dài như khăn dạ, khăn len, khăn lông xù khá ngắn và cách diện cũng khác biệt hẳn: thay vì quấn nhiều vòng hoặc thắt nút, bạn chỉ cần gài một đầu khăn vào khe có sẵn ở đầu khăn còn lại.

Chiếc khăn được biến tấu mang hơi thở hiện đại hơn nên sẽ giúp cho nàng diện thêm phần trẻ trung và không sợ bị dừ như những quý cô quàng khăn lông.

Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một chiếc khăn thật sang chảnh mang đậm phong cách quý tộc, chắc chắn không có chiếc khăn nào thích hợp hơn khăn lông xù.

Khăn mũ gấu

So với các loại khăn như trên thì khăn có thêm chi tiết là chiếc mũ hợp hơn với những cô nàng ưa sự nhí nhảnh, tinh nghịch. Món phụ kiện này có thiết đặc biệt với sự kết hợp của cả mũ và khăn, lại được làm bằng chất liệu vải bông hoặc lông nên về khả năng giữ ấm là tích hợp 2 trong 1 luôn.

Cũng giống như đặc điểm của khăn trơn màu linh hoạt, nàng nên ưu tiên chọn những thiết kế có màu sắc nhẹ nhàng và trung tính như trắng, be để thêm phần trẻ trung hơn.

Nàng ngoài 30 nếu muốn trông mình được trẻ trung hơn thì có thể tậu ngay em này về và chưng diện cho mùa gió lạnh cắt da cắt thịt này.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!
5/5

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cu-chon-khan-quang-co-chuan-xu-huong-chi-em-mac-gi-cung-them-th...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cu-chon-khan-quang-co-chuan-xu-huong-chi-em-mac-gi-cung-them-thoi-thuong-ngay-ret-512021181121013228.htm

Minh Hằng diện váy đuôi cá trắng muốt, khoét hiểm hóc ngay vòng 3 làm ai cũng "đứng hình"
Lâu lắm mới thấy Minh Hằng diện hở nhưng lại tinh tế, ý nhị đến vậy!
Bấm xem >>
Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây