Cụ bà 73 tuổi ăn diện "xì tin" chạy đua với cháu gái, giới trẻ đôi mươi cũng phải ngả mũ thán phục

Thứ bảy - 24/09/2022 13:17
Phong cách thời trang sẽ không bị giới hạn bởi tuổi tác mà phụ thuộc hoàn toàn phụ thuộc vào suy nghĩ của mỗi cá nhân. Câu chuyện về cụ bà 73 tuổi người Trung Quốc ăn diện cực "xì tin" chẳng thua gì giới trẻ sẽ là minh chứng rõ ràng cho điều đó.
Cụ bà 73 tuổi ăn diện "xì tin" chạy đua với cháu gái, giới trẻ đôi mươi cũng phải ngả mũ thán phục

Không ít chị em ngay từ độ tuổi trung niên đã tự đặt quy chuẩn về cách ăn mặc như: hạn chế diện đồ sáng màu, không mua những item có thiết kế bắt trend.... để tránh bị mọi người bàn tán, dị nghị. Nhưng liệu điều đó có thật sự cần thiết hay không? Khi nhìn vào hình ảnh cụ bà ngoài 70 tuổi ở Trung Quốc ăn mặc cực kỳ trẻ trung, sành điệu dưới đây, nhiều người chắc chắn sẽ phải thay đổi suy nghĩ.

Dưới sự chỉ dẫn của cháu gái, bà chẳng ngần ngại khoác lên mình các bộ đồ tưởng chừng chỉ hợp với giới trẻ. Những lúc hai bà cháu mặc đồ đồng điệu với nhau, cư dân mạng đã phải dành hết lời khen ngợi vì quá đỗi đáng yêu. Trang phục của cụ bà 73 tuổi rất đa dạng từ sơ mi, áo nỉ, quần yếm... mang đậm chất GenZ nhưng không tạo cảm giác quá lố. Bà diện chúng một cách rất tự tin và toát ra thần thái y như fashionista đình đám. 

Cụ bà 73 tuổi thường xuyên diện đồ đồng điệu với cháu gái. Những item mang phong cách thể thao "chất lừ" cũng không làm khó được bà.

Bà được cháu gái lựa chọn cho những set đồ cực trẻ trung và sành điệu.

Sự có mặt của đôi giày thể thao đã làm cho tổng thể outfit của cụ bà trở nên thời thượng hơn rất nhiều.

Những trang phục cơ bản được cụ bà 73 tuổi phối theo kiểu layer trông lạ mắt lại hợp xu hướng.

Dù diện cùng một phong cách thời trang với cháu gái, bà vẫn toát ra thần thái vô cùng thu hút.

Nhờ cách ăn mặc khỏe khoắn và đầy sức sống, bà trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Có lẽ chẳng ai nghĩ được một cụ bà U75 lại có thể bước xuống phố với những trang phục tuổi teen chuẩn mốt đến như vậy. Bà thường ưu tiên những quần áo có kiểu dáng tương đối rộng rãi, thoải mái, phù hợp với phụ nữ lớn tuổi. Đặc biệt, bà còn rất tinh tế trong việc dùng các cặp màu trang phục tương phản để tạo điểm nhấn và vẻ thời thượng cho tổng thể outfit. Ví dụ như sự kết hợp giữa màu xanh lam đậm và vàng đất vừa tươi sáng lại tạo vẻ trang nhã cho người mặc.  

Cụ bà trưng dụng những chiếc áo sơ mi kẻ trong nhiều outfit để tổng thể thêm phần bắt mắt.

Cách kết hợp màu sắc trang phục của bà cũng là yếu tố rất đáng học hỏi.

Dù đã lớn tuổi nhưng cụ bà người Trung Quốc chẳng ngần ngại diện những món đồ được giới trẻ yêu thích như: quần yếm, giày thể thao...

Bà ưu ái những trang phục sáng màu và khéo léo nhấn nhá thêm các món phụ kiện phù hợp.

Hình ảnh yêu đời, vui tươi và cách ăn mặc trẻ trung của cụ bà ở độ tuổi 73 đã truyền cảm hứng cho đông đảo cư dân mạng, nhất là các chị em phụ nữ. Bất cứ ai ở độ tuổi nào cũng đều có thể yêu cái đẹp và sở hữu tư duy thời trang riêng biệt. Vì thế đừng quá lo lắng tới việc bản thân mình không hợp mặc chiếc áo này hoặc bộ váy kia. Bạn hoàn toàn có quyền diện những trang phục mình yêu thích để trở nên hạnh phúc hơn mỗi ngày. 

Phong cách thời trang của cụ bà 73 tuổi đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Dù ở độ tuổi nào thì chúng ta cũng vẫn có quyền mặc lên người những trang phục mình yêu thích để hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cu-ba-73-tuoi-an-dien-xi-tin-chay-dua-voi-chau-gai...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cu-ba-73-tuoi-an-dien-xi-tin-chay-dua-voi-chau-gai-gioi-tre-doi-muoi-cung-phai-nga-mu-than-phuc-a576898.html

Cụ bà tóc muối tiêu ăn mặc loè loẹt ra phố, U75 diện váy ngắn cũn sành như gái trẻ
Cụ bà 73 tuổi người Nhật Bản Naito Asami mặc đẹp bất chấp tuổi tác khiến các tín đồ thời trang cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.
Bấm xem >>

Mặc đẹp mỗi ngày

Theo Bạc Hà (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây