Có 1 chiếc áo cổ lọ muốn phối 6 kiểu, nàng lưu ngay công thức cho ngày rét đậm rét hại 

Thứ hai - 18/01/2021 10:00

Có 1 chiếc áo cổ lọ muốn phối 6 kiểu, nàng lưu ngay công thức cho ngày rét đậm rét hại 

Nắm ngay những chiêu mix match sành điệu cùng áo cổ lọ, chị em không sợ mất đi vẻ ngoài thời thượng trong những ngày rét mướt.

BÍ QUYẾT CHỌN ÁO CỔ LỌ TÔN DÁNG

Trên thực tế, áo cổ lọ là item khá kén dáng người mặc vì nếu chọn không khéo, vẻ ngoài của chị em sẽ trông đầy đặn và mất đi nét quyến rũ. Vì vậy, bạn nên nắm thêm những bí quyết biến tấu áo cổ lọ dưới đây, chị em sẽ trông sành điệu và thời thượng hơn:

- Áo len cổ lọ có kết cấu dệt kim hay sợi hoạ tiết sọc sẽ giúp đánh lừa thị giác, làm cho chiếc cổ của chị em trông cao và gương mặt thanh thoát hơn.

- Áo len cổ lọ dệt kim nhẹ nhàng, không quá dày và không quá mỏng sẽ vừa có tác dụng giữ ấm mà không làm cho vẻ ngoài của nàng trông mũm mĩm.

- Chiều dài phần cổ của áo không nên chạm đến tận cằm mà chỉ cao đến khoảng 2/3 chiếc cổ. Nếu chọn áo quá dài, nàng có thể gấp đôi chúng lại để không làm cổ bị ngắn cũng như giúp nàng trông thon thả và phóng khoáng hơn. 

- Khi mặc áo cổ lọ, nàng nên buộc tóc gọn gàng để lộ phần cổ cao nhằm tạo cảm giác khoẻ khoắn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-1-chiec-ao-co-lo-muon-phoi-6-kieu-nangluu-ngay-con...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-1-chiec-ao-co-lo-muon-phoi-6-kieu-nangluu-ngay-cong-thuc-cho-ngay-ret-dam-ret-hai-d262258.html

2021 "gõ cửa", cập nhật ngay 6 lỗi ăn mặc mà hội gái sành điệu không bao giờ mắc phải
Năm mới xu hướng mới, chị em đã sẵn sàng F5 bản thân với phong cách ăn mặc ngày càng sang xịn và sành điệu hơn chưa? Một trong nguyên tắc bất di bất...
Bấm xem >>
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây