Chiếc "áo lót" của Tiến Linh thành chủ đề hot mạng xã hội, ông xã Đoàn Di Băng mượn tạm croptop của vợ

Thứ sáu - 20/05/2022 08:50

Chiếc "áo lót" của Tiến Linh thành chủ đề hot mạng xã hội, ông xã Đoàn Di Băng mượn tạm croptop của vợ

Dân mạng không khỏi bật cười vì màn cosplay cầu thủ Tiến Linh với chiếc áo croptop đen có một không hai của đại gia Quốc Vũ - ông xã Đoàn Bi Băng.

Sau cú sút ở phút 111 của hiệp phụ thứ 2 giúp Việt Nam chiến thắng vòng bán kết SEA GAMES 2022 và tiến thẳng vào chung kết, Tiến Linh có lẽ là cái tên nổi đình đám nhất mạng xã hội ở hiện tại. Những khoảnh khắc trên sân cỏ của Tiến Linh vì thế cũng hút trọn sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong khi phần đông thần dân đam mê bộ môn thể thao vua đều xuýt xoa không ngớt trước màn ghi bàn vô cùng mãn nhãn thì một bộ phận người hâm mộ lại dành trọn sự chú ý cho màn cởi áo ăn mừng của chân sút gốc Bình Dương. Và cũng trong khoảnh khắc này, chiếc áo đen có kiểu dáng tựa như croptop của Tiến Linh cũng lập tức chiếm spotlight.  

Với màn ghi bàn xuất sắc, Tiến Linh đã có giây phút ăn mừng đầy cảm xúc bằng màn cởi áo lộ múi bụng cực săn chắc, khiến khắp cõi mạng  phải xôn xao.

Đó là bởi bên cạnh body quá đỗi cường tráng và săn chắc, chiếc áo đen mà anh chàng diện bên trong có kiểu dáng như áo nịt ngực cũng hút trọn sự quan tâm của dân tình.

Thậm chí, ngay khi những hình ảnh cởi áo mừng chiến thắng của Tiến Linh được lại, người hâm mộ còn thừa dịp cosplay anh hùng đội tuyển Việt Nam. Trong đó nổi bật nhất có lẽ là màn mượn áo của vợ để "biến hình" Tiến Linh của ông xã Đoàn Di Băng.

Trong hình ảnh được nữ đại gia quận 7 ghi lại, ông xã đại gia vừa rửa chén vừa ăn mặc hết sức gợi cảm. So sánh với mẫu áo của Tiến Linh thì item mà doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ kết thân có phần điệu đà hơn với phần dây mặt lưng áo cầu kì. 

Ông xã Đoàn Di Băng thậm chí còn cosplay lại loạt khoảnh khắc đắt giá trên sân cỏ của Tiến Linh với combo "áo lót" và áo thi đấu, khiến dân tình không khỏi thích thú. Dù thân hình có vẻ thua nhẹ chàng tiền đạo nhưng sự đầu tư của ông bố 3 con lại rất đáng khen.

Theo như phần bình luận, để có được màn biến hoá xuất sắc này, đại gia Nguyễn Quốc Vũ đã phải mượn tạm áo vợ. Nhiều người còn cho rằng sau màn "lên đồ" này, Đoàn Di Băng cũng khó mà sử dụng lại được.

Trên thực tế, chiếc áo lót được Tiến Linh trưng dụng không phải là kiểu croptop thông thường như ông xã Đoàn Di Băng mặc. Đây được xem là mẫu áo phổ biến với các cầu thủ đội tuyển, câu lạc bộ bóng đá và được ứng dụng phổ biến trong thi đấu thể thao.

Nhờ vào thiết bị Electronic Performance and Tracking Systems (Hệ thống theo dõi và hiệu suất điện tử), áo có khả năng thu thập, thống kê các số liệu như tốc độ chạy, quãng đường đã chạy, vị trí của cầu thủ trên sân, gia tốc, sức khỏe hay nhịp tim của cầu thủ. 

Loại áo bó sát màu đen, được tích hợp hàng loạt cảm biến hiện đại không có giá niêm yết cụ thể vì chỉ dành cho vận động viên chuyên nghiệp. Bên cạnh công dụng giúp ban huấn luyện tối ưu hiệu suất, chuẩn bị tốt cho trận đấu và theo dõi sự phát triển của cầu thủ, thiết bị này còn giúp giảm thiểu các nguy cơ chấn thương nhờ quản lý được cường độ tập luyện của cầu thủ.

Các chân sút có thể mặc chiếc áo này cả khi tập luyện lẫn thi đấu để truyền các thông tin về thể trạng của mình cho một bộ phận theo dõi khác ở bên ngoài sân để thống kê lại.

Nguồn: https://mst.eva.vn/ocm/news/indexNguồn: https://mst.eva.vn/ocm/news/index

H'Hen Niê "lên đồ" khoe body vạn người mê, may sao không cắt cạp quần biến thành áo 5cm
Với cây đồ denim khỏe khoắn, H'Hen Niê thành công khoe được body đẹp như tạc tượng.
Bấm xem >>

H'hen Niê

Uyên Hoàng (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây