Chia tay tỷ phú U80, "bản sao" Lan Khuê vẫn diện sang miễn bàn, ra phố mỗi ngày một bộ

Thứ hai - 12/04/2021 09:31

Chia tay tỷ phú U80, "bản sao" Lan Khuê vẫn diện sang miễn bàn, ra phố mỗi ngày một bộ

Không đóng mình trong một phong cách nhất đỉnh, Cổ Ngân - "bản sao" Lan Khuê từng nổi tiếng với mối tình bên tỷ phú Mỹ U80 còn sở hữu gout thời trang đẹp mê.

Cổ Ngân từng được biết đến là cô gái Việt xinh đẹp sở hữu nhan sắc hao hao Lan Khuê siêu mẫu cùng chuyện tình ngọt ngào bên bạn trai tỷ phú 72 tuổi. Tưởng chừng hành trình yêu đương và đính hôn được hơn 2 năm sẽ có cái kết đẹp thế nhưng vừa qua, Cổ Ngân đã chính thức tuyên bố "đường ai nấy đi" với bạn trai chênh lệch 46 tuổi.  

Vì có tuổi tác và ngoại hình chênh lệch khá nhiều, thế nên lúc yêu nhau cả hai luôn gặp phải không ít sự để ý và bàn tán của dư luận. Sau chia tay, công chúng cũng dành trọn sự quan tâm cho cuộc sống của cả hai.

Đặc biệt là về phía người đẹp 9X, Cổ Ngân không hề đăng tải những dòng trạng thái uỷ mị buồn bã. Theo dõi trang cá nhân, hẳn ai cũng thấy được mỗi ngày cô nàng đều ra phố với phong cách thời trang tươi tắn và rực rỡ hút mắt. Điều này phần nào cho thấy việc chia tay không hề khiến cô nàng đánh mất đi sự tự tin và phong thái của một người phụ nữ hiện đại. 

Mỗi ngày một phong cách khi xuống phố, "bản sao" Lan Khuê làm hội chị em ngưỡng mộ không ngớt vì sự sành điệu và thời thượng trong bất kì bộ trang phục nào cô nàng chọn kết thân. Từ kiểu dáng đến màu sắc và phụ kiện đi kèm, tất cả đều tạo nên một tổng thể hoàn mỹ giúp người đẹp 9X nâng tầm hình ảnh.

Điều đáng ngợi khen cho gout ăn mặc "rất chi và này nọ" của Cổ Ngân còn là việc người đẹp có thể biến hoá với nhiều style khác nhau, từ bánh bèo đến cá tính hay quyến rũ đều không thiếu. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng cô nàng chỉ trưng dụng một vài món đồ cơ bản. 

- Trang phục cut - out gợi cảm

Đối với Cổ Ngân, cô nàng nói không với các trang phục thiếu vải, hở bạo. Bởi các item này tuy có thể giúp phô diễn trọn vẹn vóc hình thể nuột nà nhưng dễ làm người mặc rơi vào các tình huống phô phang, phản cảm. Thay vào đó, người đẹp 9X ưu tiên trưng dụng các món đồ có phần cut - out nổi bật, vừa có tác dụng nhấn nhá vừa tăng thêm sự quyến rũ cho vẻ ngoài. 


Diện chiếc váy dài xoè chữ A mang sắc xanh - trắng tươi mát, Cổ Ngân khéo khoe vòng eo nhỏ nhắn thông qua đường khoét eo hai bên. Nhờ vào chi tiết hở hang vừa phải mà bộ váy tưởng chừng đơn giản lại càng hút mắt hơn. 

Cứ mỗi lần xúng xính váy dài đi chơi, “bản sao Lan Khuê” lại ứng dụng đường cut - out ấn tượng này vào trang phục váy đầm lả lướt. Đó có thể khoét eo, bụng hay 2 bên eo để giúp làm bật đặc điểm hình thể thon gọn. 


Đôi khi, cô nàng lại ưu tiên những mảng khoét lớn nơi tấm lưng trần, làm bật vẻ yêu kiều và quyến rũ một cách duyên dáng hết mực. Đây cũng là kiểu trang phục xu hướng được “lăng xê” rầm rộ tại mọi góc phố thời gian gần đây. 

- Quần ống suông/ ống loe

Để nói về chiếc quần có khả năng “kéo dài” đôi chân, mang đến nét thời thượng nhưng vẫn đầy thanh lịch, chắc chắn ai cũng phải gọi tên quần ống suông và ống loe. Chính vì vậy mà đối với Cổ Ngân, đây chính là 2 item ruột được cô nàng “sủng ái” hết mực. Dù thường xuyên trưng dụng quần ống suông, ống loe nhưng gái Việt từng được tỷ phú Mỹ cầu hôn luôn mang đến những bản phối mới lạ hút mắt. 


Không cần cầu kì, Cổ Ngân ra phố ngày cuối tuần cùng combo quần ống suông và áo hai dây đơn giản. Trang phục mang sắc trắng tươi mát nhưng đơn điệu được tô điểm thêm điểm nhấn nhờ vào chiếc túi nhỏ xíu được đeo ngay thắt lưng. 

Cô nàng luôn ưu tiên những kiểu quần ống suông cạp cao, phối cùng croptop để “ăn gian” tối đa đôi chân dài miên man cùng vòng eo bé xíu. Cổ Ngân cũng không ngại “lăng xê” mẫu quần mang họa tiết bắt mắt bên cạnh những item màu sắc cơ bản.


Với quần ống loe năng động, sành điệu, người đẹp 9X cũng áp dụng cách phối với những kiểu áo croptop ôm sát đơn giản. Kết hợp cùng đôi cao gót để tăng hiệu quả tôn dáng đáng kể hơn. 

- Quần short ống rộng cạp cao

Sở hữu đôi chân thon dài nuột nà, trang phục thường ngày của cô nàng ra phố của cô nàng cũng không thiếu quần short. Tuy nhiên, giữa hàng loạt kiểu quần short khác nhau, Cổ Ngân lại yêu thích item cạp cao, ống rộng. Sự lựa chọn này sẽ giúp cô nàng phô diễn triệt để ưu điểm ngoại hình hơn cả.

Cây đồ xanh trendy với các item cơ bản được mix match 1 cách hài hòa giúp Cổ Ngân trong trẻ trung và lung linh hút mắt. 

Mặc quần short theo hướng phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch, “bản sao” Lan Khuê chọn cách mix match cùng áo sơmi tay phồng. Chốt hạ thêm phụ kiện túi đeo vai và giày hở mũi trendy, outfit này hợp cả đi làm lẫn đi chơi. 

Ngoài ra, cô nàng cũng chọn phối quần short jeans cùng áo phông, giày thể thao để mang đến đến một tổng thể năng động, trẻ trung hơn.

- Váy đầm ôm sát 

Không nằm ngoài tầm ngắm của Cổ Ngân khi ra phố chính là kiểu váy đầm ôm sát, khoe triệt để lợi thế đường cong chữ S. Với kiểu đầm có sẵn độ gợi cảm, cô nàng không quá tập trung vào các kiểu cắt xẻ táo bạo mà chỉ xúng xính các item cơ bản nhất. 

Với mẫu váy ôm lệch vai lại có thêm phần nhún rút dây 2 bên, chân dài phối cùng đôi cao gót quai mảnh đơn giản để tổng thể trẻ trung và lung linh hơn.

Dù là mặc cả cây đen hay mix match giữa nhiều item, cây đồ của Cổ Ngân đều toát lên nét sành điệu và thời thượng. Thay vì hở bạo, diện đồ kín mà vẫn quyến rũ giúp cô nàng luôn được khen ngợi. 

Phom dáng váy ôm ngắn hay dài đều mang đến cho người đẹp một phong thái khác nhau nhưng công dụng chung của item này chính là làm bật lên vẻ đẹp quyến rũ của hình thể 9X.

- Giày cao gót mũi nhọn/ boost cao đến gối 

Để ý trong mỗi outfit của Cổ Ngân, khó ai không nhận ra rằng ngoài việc thay đổi túi xách xoành xoạch, cô nàng cũng đầu tư cho giày dép không ít. Tuy nhiên, nhắc đến những kiểu giày mà “bản sao Lan Khuê” ưa chuộng nhất phải gọi tên giày cao gót mũi nhọn và boots dài qua gối. 

Nếu như những đôi cao gót mũi nhọn giúp Cổ Ngân tôn lên nét đẹp kiêu sa, quyến rũ hút mắt nhìn...

… thì những đôi boots lại có chức năng giúp chân dài 9X làm bật được cá tính chất lừ trong phong cách. Tuỳ theo từng màu sắc của bộ cánh mà Cổ Ngân sẽ chọn phối giày theo cách hài hoà nhất nhằm mang lại một tổng thể sành điệu, hút mắt.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chia-tay-ty-phu-u80-ban-sao-lan-khue-van-dien-sang-mi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chia-tay-ty-phu-u80-ban-sao-lan-khue-van-dien-sang-mien-ban-ra-pho-moi-ngay-mot-bo-d270105.html

Bố mẹ là rich-kid, cháu ngoại Minh Nhựa tròn 1 tuổi cũng "đập hộp" toàn áo quần đắt đỏ
Sinh ra trong hào môn, dù chỉ mới 1 tuổi nhưng cháu ngoại nhà đại gia Minh Nhựa đã ăn mặc sang chảnh không thua hội nhóc tì Vbiz.
Bấm xem >>
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây