Chẳng có đôi chân siêu mẫu, bà xã Bình Minh vẫn tự tin "cân" trọn quần short

Thứ bảy - 03/04/2021 04:00

Chẳng có đôi chân siêu mẫu, bà xã Bình Minh vẫn tự tin "cân" trọn quần short

Biết cách chọn quần và mix match phù hợp, chị em "nấm lùn" như bà xã Bình Minh vẫn có thể mặc đẹp quần jeans ngắn để chào Hè.

Không hoạt động trong làng giải trí, nhưng bà xã Bình Minh vẫn là một trong những "hậu phương vững chắc" của sao nam Việt được công chúng biết đến đông đảo. Một phần là bởi bà mẹ 2 con có mối quan hệ rất thân thiết với hội mỹ nhân đình đám Vbiz như Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, Thanh Hằng..., phần còn lại là nhờ sự thăng hạng ngoại hình ngày càng trẻ trung và xinh đẹp của Anh Thơ. 

Từng một thời bị chê không xứng đôi vừa lứa với ông xã kém tuổi, thế nhưng Anh Thơ ở hiện tại lại là hình mẫu người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, luôn biết phấn đấu cải thiện để đẹp hơn chính mình ngày hôm qua.

Không dừng lại ở đó, phong cách thời trang của bà xã Bình Minh ở thời điểm hiện tại cũng trở thành nguồn cảm hứng cho hội các chị em U40 mặc đẹp. Vì ngoài lối ăn mặc khéo tôn dáng, Anh Thơ còn theo đuổi style trẻ trung nhưng không hề "cưa sừng làm nghé" quá đà.

Với vóc dáng có phần đầy đặn, khuyết điểm nằm ở vòng 2 chưa mấy thon gọn, váy đầm suông nhưng chiết eo nhẹ, mang hoạ tiết nổi bật là trang phục giúp cô trông mảnh mai và tươi tắn hơn.

Là một doanh nhân, Anh Thơ cũng là người theo đuổi style nữ tính, dịu dàng nhưng không thiếu đi sự quyền lực, thanh lịch thông qua những set đồ vest chỉn chu hay combo áo vest không tay và chân váy dài. 

Đôi khi, bà mẹ 2 con cũng làm hội chị em ngỡ ngàng khi "lên sóng" với style ăn mặc đậm chất cá tính và sành điệu. Dường như người phụ nữ U50 này không hề "ngán" đổi mới hình ảnh của mình với bất kì phong cách nào. 

Mới đây trong loạt ảnh tụ tập cùng hội bạn, bà xã Bình Minh hiếm hoi chọn diện quần short năng động để làm mới hình ảnh của mình. Điều đáng chú ý là dù sở hữu đôi chân không hề hoàn hảo, bà mẹ 2 con vẫn mang đến bản phối xinh đẹp và phù hợp với vóc dáng.

Theo đó, để sóng đôi cùng quần short jeans, nữ doanh nhân diện áo trễ vai màu trắng và hoàn thiện bằng một đôi dép quai ngang bản to trendy. Combo trang phục mát mẻ và khá gợi cảm, phù hợp với thời tiết ngày nắng giúp Anh Thơ khoe được bờ vai trần thon thả cũng như "hack" chân dài miên man. 

Ngay cả khi đứng "lọt thỏm" giữa dàn bạn bè ai cũng xúng xính váy đầm, set đồ của bà xã nam MC điển trai tuy đơn giản nhưng lại vô cùng phóng khoáng và năng động, đủ giúp cô "lão hoá ngược" đáng nể. Ngoài ra, quần short jeans mà người đẹp lựa chọn có chiều dài khá vừa vặn cũng giúp cô khoe được phần nào đôi chân dài mà chẳng cần nhờ đến giày cao gót. 

Từ cách "lên đồ" của bà xã Bình Minh, có thể nói, không nhất thiết bạn phải là người sở hữu đôi chân siêu mẫu mới mặc đẹp quần ngắn. Chỉ cần các nàng biết cách chọn kiểu dáng, màu sắc hay mix match phù hợp, dù bạn có đôi chân ngắn và không mấy thon dài cũng có thể chinh phục item này "ngọt" như nữ doanh nhân 8X.

1. Cách chọn quần short dành cho người có bụng to

Với chị em sở hữu thân hình quả táo, bạn sẽ có khuyết điểm ở phần bụng to nhưng lại "ăn điểm" đôi chân thon nhỏ. Chính vì vậy mà khi chọn quần short, nàng nên ưu tiên các item có thể kéo dài ưu điểm đôi chân thêm miên man đồng thời che đi bụng tròn ủm. 

Những thiết kế quần ôm sát vòng bụng và có phần cạp trễ sẽ càng làm lộ rõ khuyết điểm của người có dáng hình quả táo cũng như khiến đôi chân trở nên ngắn đi. 

Trong trường hợp này, nàng nên ưu tiên làm bạn với những mẫu quần cạp cao có thắt lưng nhỏ phía trước bụng, phom dáng phải cứng cáp và ôm vào bụng vừa phải.

2. Cách chọn quần short dành cho người có hông lớn, đùi to

Cô nàng sở hữu phần hông lớn, đùi to nhưng eo nhỏ là người có thân hình quả lê. Vì sự chênh lệch giữa 2 phần cơ thể này khá lớn mà khi chọn quần short hợp dáng, nàng nên tuân theo các quy tắc sau:

Mặc quần quá ôm sát sẽ dễ làm lộ phần đùi kém săn chắc, trong khi quần quá ngắn sẽ trực tiếp để lộ phần đùi kém thon gọn. Ngoài ra, mặc quần short quá dài cũng sẽ làm cho đôi chân chị em trở nên ngắn hơn. 

Thay vào đó, các nàng nên ưu tiên diện những item quần short có phần ống rộng hình chữ A, chiều dài vừa phải, đủ che được vị trí phần to nhất​ của đùi. Bên cạnh đó, quần lưng cao cũng là lựa chọn hoàn hảo giúp nàng "ăn gian" chiều cao đôi chân. 

3. Cách chọn quần short dành cho người có vòng 3 khiêm tốn

Với cô nàng có vòng 3 lép kẹp, muốn mặc quần short đẹp, bạn có thể thả vạt áo che phủ đi một phần vòng mông. Trong trường hợp muốn sơvin để cân đối 3 vòng, nàng có thể tham khảo nguyên tắc sau: 

Cô nàng có vòng 3 khiêm tốn không nên chọn quần quá suông và phần ống rộng. Ngoài ra, chất vải mềm mại quá của trang phục cũng không thể tạo độ cong hoàn hảo cho phần mông.

Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn kiểu quần có xắn gấu phần vạt, chất liệu cứng cáp như jeans. Ngoài ra, nếu kiểu quần có túi ở phía sau và ống quần không quá rộng sẽ tạo được hiệu quả số đo vòng 3 được cải thiện hơn.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chang-co-doi-chan-sieu-mau-ba-xa-binh-minh-van-tu-tin-can-tron-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chang-co-doi-chan-sieu-mau-ba-xa-binh-minh-van-tu-tin-can-tron-quan-short-51202124215723716.htm

Bụng dưới kém thon, vợ Bình Minh liên tục chọn sai đồ: bó chịt hay giấu nhẹm đều mắc lỗi
Vẫn còn loay hoay trong công cuộc ăn mặc giấu nhẹm bụng dưới, vợ đại gia của Bình Minh bị phát hiện ngay lỗi thời trang.
Bấm xem >>
Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây