Cặp vợ chồng 70 tuổi khiến giới trẻ bái phục vì gu thời trang quá chất

Chủ nhật - 05/09/2021 13:17

Cặp vợ chồng 70 tuổi khiến giới trẻ bái phục vì gu thời trang quá chất

Dù đã lớn tuổi nhưng cặp vợ chồng này vẫn có style siêu chất khiến ai cũng phải mê.

Ông Chang Sho-Er và người vợ Wan Ji sở hữu một tiệm giặt là ở thành phố Đài Trung của Đài Loan. Cặp vợ chồng 70 tuổi này mở một tiệm giặt là nhiều năm nhưng lại không hút khách lắm. Và trong tình hình dịch Covid-19, công việc kinh doanh lại càng khó khăn hơn. Chính vì thế, Reef Chang - cháu trai 31 tuổi của họ - đã quyết định mở cho ông bà mình một tài khoản Instagram.

Chang chia sẻ: "Công việc kinh doanh của ông bà không phải lúc nào cũng bận rộn. Thậm chí ông bà còn ngủ gật trong cửa hàng vì vắng khách, tinh thần không vui vẻ. Chính vì vậy, tôi đã tận dụng quần áo mà gia đình có để giúp ông bà ăn mặc đẹp hơn và cũng như giúp họ cảm thấy cuộc sống vẫn tuyệt vời, vẫn đầy sức sống ngay cả khi về già".

Chang thu thập những món đồ còn sót lại ở cửa hàng của ông bà và tạo kiểu trang phục cho họ. Sau đó, cặp vợ chồng già tạo dáng ở tiệm giặt là và Chang cho ra những bức ảnh đẹp như tạp chí. Tiếp đó, Chang đăng ảnh lên Instagram và web cá nhân. Hiện tại, sau hơn một năm mở tài khoản, Instagram của ông bà Chang Sho-Er đã có 658.000 lượt follow, mỗi bài đăng có hàng chục nghìn lượt like và bình luận. Thậm chí, cặp vợ chồng còn được mời quảng cáo và tham gia một số sự kiện thời trang tại Đài Loan.

Một số hình ảnh về phong cách của ông Chang Sho-Er và bà Wan Ji:

Cặp đôi 70 tuổi trẻ trung với phong cách năng động.

Họ thường diện trang phục rất ăn ý. Trong hình, ông và mặc váy áo với tone kem chủ đạo phối với màu basic như đen và trắng.

Tiệm giặt là của cặp vợ chồng là nơi tác nghiệp quen thuộc nhưng kết quả là các bức ảnh rất nghệ thuật.

Tài khoản Instagram của ông bà đã truyền cảm hứng mặc đẹp cho rất nhiều người thuộc nhiều thế hệ.

Họ luôn tự nhiên và toát lên năng lượng tích cực trong các shot hình.

Cả 2 được phỏng vẩn trước khi tham dự một sự kiện thời trang ở Đài Loan.

Phong cách casual thanh lịch được 2 vợ chồng diện rất tinh tế. Người cháu trai Chang chịu trách nhiệm mix trang phục cho ông bà.

Lãng mạn và đáng yêu.

Outfit mang hơi thở vintage cho mùa lạnh.

Trang phục ton-sur-ton rất thời thượng của cặp vợ chồng 70 tuổi.

Ai cũng có thể mặc đẹp, không phân biệt lứa tuổi.

Set trang phục màu xám trắng giúp diện mạo tươi sáng hơn.

Style cổ điển với blazer cho nữ cho nữ và áo len cho nam mix đôi boot nâu rất ăn ý.

Nếu bà diện đầm chấm bi nữ tính thì ông lại chọn áo phông polo và quần âu đơn giản mà vẫn lịch lãm.9 mẹo diện đồ đôi theo màu sắc cực sành điệu và tinh tế.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cap-vo-chong-70-tuoi-khien-gioi-tre-bai-phuc-vi-gu-thoi-trang-q...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cap-vo-chong-70-tuoi-khien-gioi-tre-bai-phuc-vi-gu-thoi-trang-qua-chat-51202159135421327.htm

Cặp vợ chồng Nhật kết hôn hơn 40 năm vẫn mặc đồ đôi siêu đẹp mỗi ngày
Dù ở lứa tuổi nào bạn cũng có thể mặc đẹp và cùng nhau thể hiện tình yêu bằng trang phục như cặp vợ chồng đến từ Nhật dưới đây.
Bấm xem >>

Phối đồ cùng Eva

Vy Anh (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây