Cầm 500k sắm đồ bơi như Lisa, Suchin cho bé cưng nhà bạn, đảm bảo ai cũng khen mẹ khéo

Thứ hai - 02/05/2022 05:06

Cầm 500k sắm đồ bơi như Lisa, Suchin cho bé cưng nhà bạn, đảm bảo ai cũng khen mẹ khéo

Cùng con đi biển Hè này, đây là những mẫu áo tắm bạn nhất định phải sắm về cho con gái cưng.

Giữa dàn thế lực nhí nhà Sao Việt, Lisa con Hồ Ngọc Hà và Suchin nhà Đàm Thu Trang chính là 2 cô công chúa được "săn đón" bậc nhất. Nhờ sinh ra đã được ngậm thìa vàng và có mẹ là đều là những bóng hồng sành điệu, Lisa và Suchin lúc nào cũng được đầu tư cho khoản ăn diện. 

Bên cạnh những bộ váy bồng bềnh, đắt đỏ dùng để đi tiệc hay đi dạo phố, bộ đôi nhóc tì còn sở hữu loạt đồ bơi xinh yêu để trưng dụng cho những dịp đi bơi, đi biển. Thậm chí, cả hai còn nhiều lần "đụng hàng" trong cùng một thiết kế khiến dân tình thích mê.

2 nhóc tì kết thân cùng áo tắm liền mảnh kẻ ô mang sắc tím - trắng đầy dễ thương và ngọt ngào.

Chuyển sang bikini hoa hoè, bộ đôi công chúa khoe chân dài miên man và vẻ ngoài "cưng xỉu".

Cứ mỗi khi 2 nhóc tì "lên sóng" với những bộ áo tắm đơn giản dễ thương được mẹ Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang lựa chọn, hội các mẹ bỉm không chỉ xuýt xoa khen ngợi mà còn đồng loạt xin "in tư" nơi bán. Nếu bạn cũng đang lên ý định sắm sửa đồ bơi để cùng con đi du lịch Hè này, dưới đây là những gợi ý mà bạn không nên bỏ qua:

1. Đồ bơi trẻ em ZARA

ZARA là thương hiệu thời trang tuy bình dân nhưng chất lượng đôi khi còn ngang ngửa với hàng hiệu. Bên cạnh dòng trang phục cho người lớn thì trang phục cho trẻ em ở ZARA tương đối đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, màu sắc. Thương hiệu này còn có công nghệ sản xuất thân thiện với môi trường. Vì vậy, mua sản phẩm đồ bơi của ZARA đồng nghĩa bạn và bé đang góp phần bảo vệ môi trường. Ngoài ra, các sản phẩm đồ bơi của ZARA cũng rất bám sát xu hướng, sản xuất theo mùa.

2. Đồ bơi trẻ em H&M

Cũng là hãng thời trang "mì ăn liền" như ZARA, nhưng ở H&M, các mẹ có thể sắm cho con những bộ quần áo mẫu mã mới toanh với giá thành hạt dẻ hơn. Các cửa hàng H&M cũng có mặt tại nhiều nơi ở Việt Nam hoặc bạn có thể order nên thuận tiện cho việc tìm mua sản phẩm của mẹ. Riêng về đồ bơi cho trẻ em, các mẹ có thể thoả thích mua sắm cho con nhiều kiểu đồ đa dạng khác nhau, nhưng cần lưu ý các sản phẩm chỉ bán theo mùa.

3. Đồ bơi trẻ em OVS

OVS là thương hiệu thời trang bán lẻ hàng đầu của Ý, với thị phần vượt trội trong ngành thời trang và phụ kiện cho nam, nữ và trẻ em. Gia nhập vào Việt Nam từ năm 2018, OVS nhanh chóng trở thành địa chỉ mua sắm bình dân nhưng chất lượng được nhiều gia đình tin cậy. Phong cách khác biệt, sản phẩm chất lượng cùng với việc luôn đổi mới và bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, đồ bơi của OVS sẽ giúp bé tung tăng thật tự tin trên biển.

4. Đồ bơi trẻ em Old Navy

Thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc, thời trang Old Navy đậm chất Mỹ với màu sắc trẻ trung, năng động cùng tính ứng dụng cao. Trang phục dành cho trẻ em, cụ thể là đồ bơi ở Old Navy cũng có nhiều mẫu mã, với giá thành từ vài trăm nghìn phù hợp để các mẹ lựa chọn cho con. Đặc biệt, Old Navy hiện đang có khuyến mãi dành cho các sản phẩm thời trang trẻ em.

5. Đồ bơi trẻ em Macro Micro

Macro & Micro là một thương hiệu khá mới trong nước nên có thể vẫn còn xa lạ với nhiều mẹ. Tuy nhiên, cả Hà Hồ và Đàm Thu Trang cũng từng lựa chọn nơi đây là điểm mua sắm quần áo cho các nhóc tì. Nét đặc trưng của Macro & Micro là các sản phẩm đều mang phong cách Bắc Âu, tối giản và phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày của các bé. Những sản phẩm đồ bơi của Macro&Micro thường mang màu đơn sắc, hoạ tiết đơn giản và chất vải dày dặn.

6. Đồ bơi trẻ em Dollar Kids

Là hãng thời trang Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng cho bé, Dollar Kids cũng là địa điểm quen mặt với các mẹ bỉm sữa Việt. Hầu như đồ bơi dành bé ở đây đều có kiểu dáng liền thân đơn giản, in hoạ tiết hoạt hình đặc sắc. Với những bé yêu thích phong cách nổi bật, màu mè và muốn hoá thân thành các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, đây chính là địa chỉ các mẹ nên tìm đến.

7. Đồ bơi trẻ em WFRV (Siahannana.vn)

Không phải là một nhãn hiệu lớn, nhưng WFRVstore.vn vẫn là một trong những cửa hàng bán đồ trẻ em trực tuyến trên sàn thương mại điện tử nhận được nhiều sự ủng hộ của các mẹ bỉm sữa Việt. Quần áo dành cho bé ở đây rất đa dạng và đa màu sắc. Đặc biệt, giá thành hạt dẻ là một điểm cộng giúp WFRVstore.vn chinh phục được mọi phân khúc khách hàng.

8. Đồ bơi trẻ em NNJXD 

Tương tự như WFRV, NNJXD cũng là cửa hàng bán đồ cho bé có lượt mua khá ấn tượng trên sàn thương mại điển tử. Các sản phẩm thời trang dành cho trẻ em ở đây khá đa dạng. Các mẹ có thể sắm váy đầm đi tiệc, trang phục mặc nhà và thậm chí là đồ bơi với mức giá "hạt dẻ". 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cam-500k-sam-do-boi-nhu-lisa-suchin-cho-be-cung-nh...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cam-500k-sam-do-boi-nhu-lisa-suchin-cho-be-cung-nha-ban-dam-bao-ai-cung-khen-me-kheo-d308561.html

Con gái Trương Ngọc Ánh diện quần "khó chiều" mà vẫn tinh tế khoe đôi chân kiếm Nhật
Mặc hoài một phong cách dễ gây nhàm chán, nhưng Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn vẫn nổi bần bật nhờ đôi chân dài miên man.
Bấm xem >>

Phong cách sao Việt và con

Theo Venus (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây