Bí quyết diện đồ trắng sang xịn ngút ngàn, nàng mệnh Thủy, Kim lưu ngay để "giải nhiệt" ngày nắng

Thứ ba - 13/04/2021 14:15

Bí quyết diện đồ trắng sang xịn ngút ngàn, nàng mệnh Thủy, Kim lưu ngay để "giải nhiệt" ngày nắng

Trang phục màu trắng luôn được các quý cô vô cùng yêu thích trong mùa hè. Nhưng không phải chị em nào cũng biết diện chúng làm sao để vẻ ngoài không bị nhạt nhòa, đơn điệu.

Tủ đồ của phái đẹp chắc chắn phải có ít nhất một item màu trắng nhẹ nhàng và nữ tính. Muốn diện váy áo tông trắng đẹp sang xịn, các nàng cần thuộc nằm lòng vài bí quyết cơ bản sau đây:

Diện cả set đồ màu trắng

Việc diện cả một cây màu trắng sẽ làm vẻ ngoài của các cô gái trông sang chảnh hơn bội phần. Chưa kể chúng cũng tạo được vẻ mát mắt trong mùa hè. Vì thế, chị em có thể chọn trang phục ton-sur-ton màu trắng để diện đi chơi hay đi làm đều phù hợp. Cách "lên đồ" này thanh lịch, nhã nhặn nhưng vẫn đủ giúp các quý cô nổi bần bật trong mắt những người xung quanh mỗi khi bước xuống phố. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chị em theo đuổi phong cách thời trang thướt tha và dịu dàng.

Diện cả set đồ màu trắng là bí quyết giúp diện mạo của các nàng thêm sang xịn.

Cách diện đồ này vừa thanh lịch mà vẫn giúp chị em nổi bật hơn.

Phối đồ trắng với trang phục jeans

Các kiểu váy áo màu trắng đầy nữ tính, nhẹ nhàng kết hợp với những kiểu đồ jeans cá tính lại vô cùng hài hòa. Trong những ngày hè oi ả, chị em có thể phối áo blouse trắng với quần jeans hoặc áo trễ vai màu trắng với chân váy jeans... Dù mix & match thế nào đi chăng nữa, các nàng vẫn có một outfit thời thượng vô cùng. Đây cũng là kiểu phối đồ mà rất nhiều các quý cô sành mặc yêu thích. Chị em nào cũng có thể áp dụng dễ dàng để mặc các trang phục màu trắng không bị nhạt nhòa.

Áo blouse trắng mix với quần jeans là sự lựa chọn của nhiều quý cô sành mặc.

Những trang phục màu trắng phối cùng đồ jeans hết sức hài hòa và hợp mốt.

Kết hợp trang phục gam trắng với phụ kiện màu đen hoặc nâu

Khi diện các mẫu váy áo màu trắng, chị em đừng quên sử dụng thêm những món phụ kiện xinh xắn. Chúng sẽ là yếu tố làm cho tổng thể trang phục của các nàng trông có điểm nhấn hơn. Trong trường hợp không giỏi phối đồ nhiều màu sắc, các nàng chỉ việc mix trang phục tông trắng với các loại phụ kiện màu đen hoặc nâu là được. Với sự lựa chọn này, các cô gái sẽ có một vẻ ngoài thanh lịch và chỉn chu. Để thể hiện gu thời trang sành điệu, các quý cô hãy ưu tiên chọn những phụ kiện như: kính mát, thắt đai eo, túi đeo chéo.... 

Khi diện đầm trắng, chị em nên sử dụng thêm những món phụ kiện màu đen.

Chọn đồ màu trắng có chất liệu vải lụa để thêm phần sang xịn

Đồ lụa luôn là iem có tác dụng sang chảnh hóa style ăn mặc của phái đẹp. Vì thế, các quý cô nên chọn những trang phục màu trắng được làm từ vải lụa. Chúng có độ bóng và mềm mại, tạo nét kiêu sa cho chị em. Tuy nhiên, vì váy áo vải lụa rất dễ làm lộ ra nhược điểm vóc dáng nên các nàng hãy bỏ qua các thiết kế ôm sát. Ngoài ra, các cô gái cũng cần lựa chọn nội y không đường may để tránh bị gặp sự cố trang phục kém duyên. 

Áo tay bồng vải lụa là gợi ý hoàn hảo dành cho các nàng điệu đà.

Váy lụa sát nách màu trắng rất hợp để diện trong những ngày hè vì chúng mát mẻ lại xinh xắn.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/bi-quyet-dien-do-trang-sang-xin-ngut-ngan-nang-menh-thuy-kim-lu...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/bi-quyet-dien-do-trang-sang-xin-ngut-ngan-nang-menh-thuy-kim-luu-ngay-de-giai-nhiet-ngay-nang-5120211341040192.htm

Những trang phục màu trắng chị em nên sở hữu, có thể dùng để phối đồ quanh năm
Những trang phục màu trắng không chỉ nhã nhặn, thanh lịch mà còn rất dễ mix & match. Các chị em cũng nên sắm cho mình những item màu trắng cơ bản để...
Bấm xem >>
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây