Bị cắm sừng không thương tiếc, các sao vẫn nhắm mắt làm ngơ

Chủ nhật - 22/04/2018 00:23

Bị cắm sừng không thương tiếc, các sao vẫn nhắm mắt làm ngơ

Dân trí Chuyện tình yêu đổ vỡ vì sự xuất hiện của người thứ ba vốn không hiếm. Tuy nhiên, có không ít những mối tình của các sao đình đám vẫn khăng khít bền chặt bất chấp scandal ngoại tình rùm beng.

Chín tháng sau đám cưới của Fergie và Josh Duhamel, một vũ công tên là Nicole Forrester đã lên tiếng "tố" chuyện Josh Duhamel từng có một đêm mặn nồng với cô nàng. Josh Duhamel lập tức lên tiếng phủ nhận và thề thốt chung thuỷ với vợ nhưng Nicole Forrester phản pháo lại bằng cách làm cả bài kiểm tra nói dối. Sau đó, Fergie cũng chỉ có thể lên mặt báo úp mở rằng mình và Josh Duhamel đang ngày một mạnh mẽ hơn sau những "khó khăn" xảy ra trong quá khứ.

Trong thời gian còn chung sống, Lamar Odom đã ngoại tình với rất nhiều phụ nữ. Điều đặc biệt là Khloe Kardashian đã rất đau khổ khi khám phá ra chuyện này nhưng cũng phải đợi đến năm 2016, cặp sao mới chính thức ly dị.

Chuyện Kristen Stewart "cắm sừng" bạn trai Robert Pattinson để qua lại với vị đạo diễn đã có gia đình Rupert Sanders đã trở thành scandal rung động Hollywood hồi năm 2012. Robert Pattinson ngay lập tức chia tay cô bạn gái không chung thuỷ nhưng sau đó, cặp sao vẫn nỗ lực hàn gắn mọi vết thương trước khi "lại" chia tay vào năm 2013.

Dwayne Wade thậm chí đã có con với một người phụ nữ khác trong thời gian ngắn chia tay Gabrielle Union. Tuy nhiên, điều may mắn là cặp sao đã nhận ra tình cảm thật sự của nhau và Dwayne Wade từng xúc động chia sẻ rằng: "Sai lầm của đời anh suýt chút nữa đã khiến anh mất em nhưng rồi tình yêu của em đã chiến thắng tất cả và anh mong mình có thể dành trọn phần đời còn lại ở bên em".

Trong một bài phỏng vấn hồi năm ngoái, Kevin Hart đã thẳng thắn lên tiếng thừa nhận chuyện "ăn vụng" trong một chuyến đi tới Las Vegas. Điều đặc biệt là khi ấy, bà xã Eniko Parrish của Kevin Hart còn đang mang thai và nam danh hài đã hết sức thành khẩn bày tỏ rằng: "Tôi hy vọng trái tim vợ tôi sẽ có chỗ để tha thứ cho tôi và hiểu là chuyện như vậy sẽ không bao giờ tái diễn cũng như sẽ cho tôi cơ hội để bù đắp lại lỗi lầm to lớn này".

Dung Nhi

Theo US

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây