Ba đời phu nhân Tổng thống Mỹ diện cùng style trong lễ nhậm chức chồng: Bà Trump khác biệt nhất

Thứ năm - 21/01/2021 05:26

Ba đời phu nhân Tổng thống Mỹ diện cùng style trong lễ nhậm chức chồng: Bà Trump khác biệt nhất

Có cùng một phong cách trang trọng trong ngày lễ nhậm chức chồng nhưng ba đời Đệ nhất phu nhân Mỹ vẫn tạo được dấu ấn cho riêng mình.

Hôm qua, ngày 20/1/2021 đánh dấu một bước ngoặt mới trong lịch sử nước Mỹ khi ông Joe Biden chính thức nhậm chức Tổng thống nhiệm kỳ mới . Buổi lễ nhậm chức của ông được xem là đặc biệt nhất từ trước đến nay trong bối cảnh giãn cách xã hội của dịch bệnh. Không có đám đông tham dự và những lời reo hò rộn ràng nhưng tất cả đều được tiến hàng một cách trang trọng và chỉn chu. Là nhân vật quan trọng trong buổi lễ, bà Jill Biden- tân Đệ nhất phu nhân nước Mỹ đã mặc một chiếc váy xanh thanh lịch, sánh đôi cùng chồng bước vào Nhà Trắng.

Bà Jill Biden khoác lên mình chiếc áo khoác vải tweed tay lật viền nhung phối với đầm, khẩu trang và bao tay cùng màu. Được biết, set đồ này đến từ thương hiệu Markarian có trụ sở ở New York, đúng với cam kết ủng hộ nhà thiết kế trẻ của tân Đệ nhất phu nhân.

Bộ quần áo gồm một chiếc váy côn với phần tà voan và chân váy xòe. Đường viền cổ áo được đính bằng tay với ngọc trai và pha lê Swarovski đầy tinh tế. Màu xanh nước biển biểu thị sự tin tưởng, tự tin và ổn định. 

Trước đó, trong buổi tưởng niệm các nạn nhân Covid-19, bà Biden cũng mặc cả cây đồ tím gồm áo măng tô khoác ngoài đầm trơn, găng tay da cùng khẩu trang hoa. Được biết, trang phục của bà Biden nằm trong BST mới của Jonathan Cohen- một nhà thiết kế thuộc thế hệ mới của Mỹ ủng hộ thời trang bền vững. Nhiều người cho rằng bà chọn trang phục tím vì nó là sự kết hợp giữa màu đỏ và xanh, thể hiện thông điệp hàn gắn và đoàn kết nước Mỹ.

Phong cách thời trang của các đời đệ nhất phu nhân trong lễ nhậm chức của chồng có kha khá điểm tương đồng. Bởi lẽ cả bà Michelle Obama và bà Melania Trump đều mặc những cây đồ đồng màu có thiết kế formal và kèm theo một phụ kiện không thể thiếu là bao tay da:

Trong buổi lễ nhậm chức lần đầu của chồng vào năm 2009, bà Michelle đã chọn chiếc đầm ren dáng ôm cơ bản và áo khoác đồng bộ của nhà thiết kế gốc Cuba Isabel Toledo. Trang phục màu vàng chanh nổi bần bật truyền tải được tinh thần lạc quan, vui tươi của nước Mỹ khi sang trang mới.

Hầu hết các phu nhân Tổng thống đều chọn bao tay da tiệp màu trang phục để hoàn thiện set đồ, một phần vì trời lạnh. Mặt khác, bao tay da thể hiện tính trang trọng vì các Đệ nhất phu nhân sẽ cầm Kinh Thánh trong khi chồng đọc lời tuyên thệ.

Khác với bà Biden và bà Obama chọn trang phục của nhà thiết kế trẻ hoặc bình dân, Melania Trump đã diện trang phục của nhà thiết kế danh giá Ralph Lauren trong lễ nhậm chức của chồng vào năm 2017. Đây là một trong những nhà thiết kế hàng đầu của nước Mỹ nên chiếc đầm được dự đoán là khá đắt đỏ.

Về kiểu dáng, trang phục của bà Melania cũng có nhiều khác biệt hơn hai vị Đệ nhất phu nhân còn lại. Bà Melania Trump không diện theo công thức đầm liền và áo măng tô, thay vào đó bà diện một chiếc đầm cashmere màu xanh baby vô cùng tôn dáng phối với áo khoác dáng lửng có phần cổ cách điệu nổi bật. Cả giày và găng tay da lộn đều tông xuyệt tông với trang phục tạo nên tổng thể sang trọng, chỉn chu và vô cùng thời thượng.

Không riêng gì Lễ nhậm chức, Đệ nhất phu nhân Mỹ phải thường xuyên tham gia vào các sự kiện cũng như bữa tiệc sang trọng. Do đó, cả ba người phụ nữ quyền lực đều sở hữu phong cách thời trang lịch thiệp, quý phái. Dưới đây là một số items làm nổi bật phong thái và khí chất của họ:

1. Áo khoác măng tô

Một chiếc áo khoác xịn sò sẽ nâng cả set đồ lên tầm cao mới. Chính vì lẽ đó, trong những chuyến công tác cùng chồng, bà Melania thường chọn áo khoác đến từ những nhãn hàng lớn, có chất liệu dày dặn cùng kiểu dáng tối giản, sang trọng nhằm khẳng định đẳng cấp quý cô và tôn lên thân hình cựu siêu mẫu nuột nà.

2. Vest

Bất kỳ ai diện vest cũng trở nên thần thái hơn. Những bộ suit cắt may tinh tế đặc biệt phù hợp Michelle Obama, thể hiện được phong thái mạnh mẽ và quyền lực của người phụ nữ truyền cảm hứng bậc nhất nước Mỹ.

3. Đầm trơn

Bà Jill Biden thích diện đầm hoa nhưng trong những dịp trang trọng, tân Đệ nhất phu nhân vẫn kết thân với đầm trơn tối giản để trông chỉn chu, thanh lịch và trang trọng hơn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ba-doi-phu-nhan-tong-thong-my-dien-cung-style-trong-l...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ba-doi-phu-nhan-tong-thong-my-dien-cung-style-trong-le-nham-chuc-chong-ba-trump-khac-biet-nhat-d262974.html

Nữ thần công sở gọi tên ái nữ Tổng thống Trump: sắm đầm bình dân mà ngỡ diện hàng hiệu
Phong cách thời trang công sở của nữ thần Nhà Trắng Ivanka Trump lúc nào cũng là nguồn gợi ý tuyệt vời cho chị em toàn cầu.
Bấm xem >>
Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây