5 mẫu túi xách 2015 chuẩn bị "gây bão" thời trang mùa thu

Chủ nhật - 22/04/2018 00:18

5 mẫu túi xách 2015 chuẩn bị "gây bão" thời trang mùa thu

Mùa thu này, có nhiều mẫu túi xách 2015 nổi lên khiến nhiều cô gái đứng ngồi không yên. Cùng điểm danh những mẫu túi xách 2015 hứa hẹn “làm mưa làm gió” làng thời trang.

Những chiếc túi xách là một phụ kiện không thể thiếu của bất kì quý cô nào. Mỗi người đều có một lựa chọn phong cách túi cho riêng mình, tuy nhiên sẽ thật sự tiếc nuối nếu các nàng bỏ qua 1 trong 5 mẫu túi xách 2015 này. 

Các mẫu túi xách 2015 được cho là sẽ "làm mưa làm bão" làngthời trang không chỉ thế giới mà còn cả trong nước. Chúng cũng khiến cho bạn trông thật sang chảnh và đẳng cấp. Thêm vào đó là việc kết hợp chúng với những set đồ cũng không quá khó khăn. 

Hãy cùng chiêm ngưỡng và chuẩn bị sắm cho mình một chiếc trong các mẫu túi xách 2015 này nhé! 

  • 1

    Túi hộp

    Những chiếc túi vuông vắn dáng hộp thực tế đã trở thành xu hướng được mến mộ từ năm ngoái, nhưng cho tới năm nay, nó vẫn không ngừng được các tín đồ thời trang “tôn thờ” cuồng nhiệt. Với vẻ ngoài sang trọng, chiếc túi này rất phù hợp với các quý cô có cá tính mạnh mẽ, ưa thích phong cách cổ điển và chuộng kiểu ăn mặc menswear.

    Tuy nhiên, các nàng cũng có thể kết hợp mẫu túi xách 2015 với những đôi boots và váy chữ A dáng dài đều rất bắt mắt. 

    Túi vuông được dự đoán là mẫu túi xách Thu Đông được nhiều chị em ưa chuộng

    Dự đoán rằng túi hộp sẽ trở thành “chiếc túi của năm” sau “thời hoàng kim” của dòng túi bucket.

    Ưu điểm nổi trội của dòng túi này là ngăn chứa đồ rộng rãi giúp dễ dàng tìm được thứ mình cần trong đó

    >> Tham khảo: 3 lưu ý để chọn mua túi xách công sở đẹp

  • 2

    Túi tua rua

    Nếu yêu thích thời trang, hẳn các nàng đã từng nghe tới khái niệm “fringe bag” – tạm dịch là túi xách tua rua. Mẫu túi xách 2015 này thường gắn liền với phong cách bohemian, khiến bất kì ai cũng mường tượng tới hình ảnh của những cô gái phóng khoáng, hoang dại.

    Dường như thời trang của thập niên 70 lại quay trở lại và tạo ra một cuộc cách mạng ấn tượng trong làng thời trang thế giới thời gian gần đây.

    Mẫu túi xách 2015 tua rua tiếp tục là xu hướng thời trang Thu được chú ý

    Những chiếc túi tua rua đóng vai trò rất lớn giúp truyền tải sự phóng khoáng, bay bổng vô cùng quyến rũ trên các sàn diễn thời trang cũng như phong cách đường phố

     

    Các quý cô yêu thích túi tua rua (dù không mặc theo phong cách bohemian) bởi vẻ năng động, trẻ trung và tràn đầy sức sống
  • 3

    Túi xách da rắn

    Chất liệu da rắn mang cảm hứng từ những khu rừng xa xôi bí hiểm trở thành một trong những xu hướng nổi bật nhất trên mẫu túi xách 2015 được xuất hiện trong các sàn diễn thời trang cao cấp nhất, từ Miu Miu đến Marc Jacobs. Sự thịnh hành của chất liệu này trong việc thiết kế túi xách nằm ở ưu điểm cả về kết cấu lẫn màu sắc và họa tiết của nó. 

    Nếu là người yêu động vật, thì nhiều thương hiệu cũng có sẵn những lựa chọn thay thế, đó là chất liệu giả da được in 3D tạo họa tiết và độ vân sần giống y hệt như da rắn thật. 

    >> Làm sao để chọn túi xách phù hợp với bạn?

    Túi xách da rắn liên tục xuất hiện trên các sàn diễn thời trang cao cấp

    Không chỉ dừng lại ở những thiết kế túi da rắn truyền thống, nhiều nhà thiết kế còn biết chắp nối nhiều mảng cắt hình học và pha trộn các chất liệu khác nhau, tạo nên một bữa tiệc kỳ thú và bắt mắt.
  • 4

    Túi bucket

    Túi bucket là xu hướng đình đám nhất các mẫu túi xách 2015 trở thành phụ kiện không thể thiếu của các ngôi sao hàng đầu trên thế giới. Nguồn gốc là một chiếc túi được thiết kế để đựng rượu champagne, giờ đây các thương hiệu “hiện đại hóa” nó bằng những chi tiết kim loại, tua rua, cut-out trên chất liệu da để biết chiếc túi trẻ trung, rất tiện dụng trở thành kiểu túi nổi bật nhất của mùa hè năm nay.

    Túi bucket là một trong những mẫu túi xách 2015 thường được làm bằng da bóng hoặc da lộn, có thể thêm một vài chi tiết nạm đinh ở thân/đáy túi để tạo điểm nhấn.

    Túi bucket là xu hướng đình đám nhất năm 2015

    Đặc trưng của những chiếc túi bucket là phần đáy tròn, có dây nút thắt ở phần nắp túi và có phần quai đeo dài để bạn tùy hứng lựa chọn đeo chéo hay quàng qua vai
  • 5

    Túi vải/da ghép

    Dòng túi ấn tượng trong các mẫu túi xách 2015 này quả thực hết sức tỉ mỉ và kì công bởi chúng được làm hoàn toàn thủ công. Khi nghe tới cái tên, ai cũng có thể hình dung phần nào cách thức thực hiện chúng: ghép những miếng vải vào nhau, sắp xếp chúng để tạo ra những chiếc túi “độc nhất vô nhị”.

    Chiếc túi lạ mắt này được giới chuyên gia dự đoán có khả năng trở thành một trong những chiếc túi được các tín đồ thời trang “săn lùng” nhất mùa thu năm nay bởi vẻ đẹp có một không hai này.

    Dòng túi ấn tượng này quả thực hết sức tỉ mỉ và kì công

    Tùy từng chất liệu mà các nàng có thể định hướng cách ăn mặc của mình sao cho phù hợp với dáng túi vải ghép này

    Trong những mẫu túi xách 2015 thời thượng này, hẳn là bạn đã chọn được 1 mẫu để diện trong mùa Thu đông sắp tới.

    Chọn được túi rồi, vậy hãy tham khảo cách phối hợp đồ và những cách chọn kiểu để phù hợp với dáng người nhé!

    >> Hướng dẫn chọn túi xách theo hình dáng cơ thể

    >>  Chọn túi xách nữ phù hợp với từng trang phục cho quý cô

    >> Chi tiết cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật và hàng fake

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây