Vừa mở cửa đã thấy mùi hôi xộc lên, hàng xóm phát hiện điều kinh hoàng trên ghế sofa

Thứ bảy - 06/03/2021 12:30

Vừa mở cửa đã thấy mùi hôi xộc lên, hàng xóm phát hiện điều kinh hoàng trên ghế sofa

Sau một thời gian dài không thể liên lạc được với người đàn ông trong ngôi nhà, người hàng xóm đã thử mở cửa và phát hiện sự thật kinh hoàng.

Theo tờ Dailystar đưa tin, thi thể một người đàn ông tại Tây Ban Nha đã được phát hiện đang nằm trên ghế sofa trong chính ngôi nhà của mình. Theo báo cáo, người đàn ông này có thể đã qua đời 4-5 năm.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Cala Millor, nằm trên đảo Balearic, Tây Ban Nha hôm 22/2 vừa qua. Một vài người dân đã gọi điện thông báo cho cảnh sát địa phương sau khi không thể liên lạc được, cũng không có bất cứ tin tức gì về ông Bernat Masquida Barcelo, 55 tuổi, suốt một thời gian dài. 

Sau khi cảnh sát đến nhà của ông Bernat, một trong những người hàng xóm đã đưa cho họ chiếc chìa khóa dự phòng của căn hộ mà ông Bernat đang ở, được chủ ngôi nhà đưa cho từ nhiều năm trước.

Ảnh minh họa.

Các nhân viên cảnh sát đã gõ cửa căn hộ của ông Bernat liên tục nhưng không thấy phản hồi gì. Không còn lựa chọn nào khác, họ buộc phải mở cửa để vào trong kiểm tra tình hình.

Khi vừa bước vào nhà, cảnh sát và những người hàng xóm lập tức ngửi thấy một mùi hôi thối và khét lẹt, vô cùng khó chịu. Sau đó, tất cả vô cùng kinh hoàng khi tìm thấy thi thể đã phân hủy của ông Bernat đang nằm trên ghế sofa với một tấm chăn mỏng trùm lên người.

Sau khi kiểm tra một lượt căn nhà, cảnh sát cho biết ông Bernat sống trong tình trạng khá tồi tệ và bẩn thỉu, ngoài ra không có ai khác trong nhà, Cảnh sát nghi ngờ ông Bernat đã mắc phải hội chứng Diogenes. Những người mắc hội chứng này thường có dấu hiệu tự bỏ bê nghiêm trọng, cách ly xã hội, sống trong điều kiện mất vệ sinh và tù túng, tự thu mình khỏi xã hội và gần như cắt liên lạc với thế giới bên ngoài.

Ngay sau đó, thi thể ông Bernat đã được đưa đi giám định pháp y. Chưa có báo cáo cụ thể nào về nguyên nhân cái chết cũng như thời gian tử vong của nạn nhân, tuy nhiên một đánh giá sơ bộ ban đầu cho thấy ông Bernat có thể đã qua đời từ 4-5 năm trước và vẫn nằm im trên ghế sofa cho đến khi được phát hiện.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, một số người hàng xóm của ông Bernat cho biết họ cảm thấy rất buồn vì không ai nhận ra rằng người đàn ông đáng thương này đã mất tích quá lâu cho đến khi thi thể của ông được tìm thấy.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-mo-cua-da-thay-mui-hoi-xoc-len-hang-xom-phat-hien...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-mo-cua-da-thay-mui-hoi-xoc-len-hang-xom-phat-hien-dieu-kinh-hoang-tren-ghe-sofa-d267146.html

Kiểm tra camera lúc 3h sáng, cặp vợ chồng hốt hoảng phát hiện bóng dáng "cô dâu ma"
Lắp chiếc camera phát hiện chuyển động trong nhà, cặp vợ chồng không thể ngờ rằng lại ghi lại được một hình ảnh kỳ lạ.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây