Vừa kết hôn đã bị bố chồng cấm "chuyện ấy", con dâu càng sốc với hành động của mẹ chồng

Chủ nhật - 22/11/2020 17:36

Vừa kết hôn đã bị bố chồng cấm "chuyện ấy", con dâu càng sốc với hành động của mẹ chồng

Vừa mới kết hôn, cô con dâu đã bị bố chồng ngăn cấm "chuyện chăn gối" với chồng, khiến cô vô cùng tức giận và bức xúc.

Theo tờ India Today đưa tin, một người bố chồng sống tại Ấn Độ đã ngăn cấm con dâu làm "chuyện ấy" với chồng vì cho rằng cô bị "ma quỷ nhập". Ngay sau đó, người mẹ chồng cũng có hành động không thể tưởng tượng nổi.

Sự việc xảy ra mới đây tại thị xã Gandhinagar, thuộc bang Gujarat, Ấn Độ. Theo báo cáo của truyền thông, vào hồi tháng 2/2020, người phụ nữ 43 tuổi đã kết hôn và chuyển từ thành phố Vadodra tới sống với gia đình nhà chồng ở thị xã Gandhinagar. Tuy nhiên, chưa tận hưởng cuộc sống vợ chồng son được bao lâu, người phụ nữ này đã trải qua hàng loạt chuyện kinh hoàng.

Đầu tiên, cô bị bố chồng ngăn cấm quan hệ tình dục với chồng chỉ vì lý do hết sức vô lý và khó hiểu, đó là người bố chồng tin rằng con dâu mình đã bị "ma quỷ nhập". Nếu để cô ta làm "chuyện ấy" với chồng, người chồng cũng sẽ bị nhập theo. Không thể ngờ, chồng của cô cũng đồng tình với chuyện này.

Ảnh minh họa.

Khi người phụ nữ phản đối suy nghĩ của bố chồng, cô đã bị chính chồng mình và bố chồng đánh đập không thương tiếc.

Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn bị ép quan hệ tình dục với bố chồng và người khởi đầu cho suy nghĩ lại lại không ai khác chính là mẹ chồng của cô. Người mẹ chồng đã xúi giục chồng mình cưỡng hiếp con dâu, mặc cho mối quan hệ loạn luân này.

Người phụ nữ 43 tuổi đau đớn kể lại: "Bất cứ khi nào tôi ở nhà một mình, mẹ chồng tôi lại bảo bố chồng sang quấy rối tình dục tôi. Vì không thể chịu đựng được nữa, tôi buộc phải rời khỏi nhà chồng vào ngày 10/3. Sau đó, các thành viên khác trong gia đình nhà chồng đã cố gắng tiếp cận tôi. Mọi người cố gắng hòa giải nhưng chồng tôi đã từ chối chấp nhận tôi".

Sau khi suy nghĩ kỹ, tới tháng 8/2020, người phụ nữ này đã quyết định nộp đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát địa phương. Trường hợp của cô đã được xem xét giải quyết và sẽ tuân theo Đạo luật Bảo vệ Gia đình của Ấn Độ. Bên cạnh việc bị gia đình nhà chồng bạo hành về cả thể chất lẫn tinh thần, người phụ nữ cũng tố cáo hành vi quấy rối bệnh hoạn của bố chồng, mong muốn đòi lại công bằng và danh dự cho bản thân.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-ket-hon-da-bi-bo-chong-cam-chuyen-ay-con-dau-cang...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-ket-hon-da-bi-bo-chong-cam-chuyen-ay-con-dau-cang-soc-voi-hanh-dong-cua-me-chong-d256651.html

Uống cốc sữa chị gái đưa, cô dâu mới tỉnh dậy phát hiện hành vi động trời của bố chồng
Cô dâu trẻ chỉ mới về nhà chồng được nửa năm trước khi vụ tấn công tình dục kinh hoàng xảy ra.
Bấm xem >>

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây