Vợ vừa sinh con vài ngày đã thú nhận với chồng đó không phải con ruột, danh tính bố đứa trẻ gây bàng hoàng

Thứ ba - 27/09/2022 07:44
Bàng hoàng khi biết đứa con vợ sinh ra không phải của mình, người chồng càng sốc và phẫn nộ hơn khi biết danh tính bố ruột của đứa trẻ.
Vợ vừa sinh con vài ngày đã thú nhận với chồng đó không phải con ruột, danh tính bố đứa trẻ gây bàng hoàng

Mới đây, một người đàn ông Indonesia đã vô cùng sốc khi biết đứa con mà vợ mình sinh ra lại không phải con ruột của mình. Hóa ra, người vợ là nạn nhân của một vụ xâm hại tình dục và kẻ gây ra tội ác này mới là điều gây choáng váng nhất.

Theo tờ báo Kompas đưa tin, sự việc xảy ra tại khu vực Berau, thuộc tỉnh Đông Kalimantan, Indonesia. Một người đàn ông có tên viết tắt là BE đã kết hôn với một cô gái tên PU vào tháng 2/2022. Thời điểm ấy, cô PU chỉ mới 16 tuổi, chưa đủ tuổi kết hôn hợp pháp tại Indonesia. Tuy nhiên tại quốc gia này, những cuộc hôn nhân chưa đủ tuổi vẫn diễn ra và được cộng đồng chấp thuận theo phong tục tôn giáo.

Ngay sau khi kết hôn, cô PU thông báo rằng mình đã mang thai, khiến anh BE và gia đình vô cùng vui mừng. Cho tới ngày 3/9/2022 vừa qua, cô PU đã hạ sinh cô con gái đầu lòng tại Bệnh viện Abdul Rivai. Anh BE đã vô cùng sung sướng khi thấy con gái chào đời mạnh khỏe, mặc dù anh nghĩ rằng vợ mình đã sinh non ở thời điểm 7 tháng thai kỳ.

Ảnh minh họa

Nào ngờ, hạnh phúc ngắn chỉ tày gang. Chỉ vài ngày sau khi vợ sinh con, anh BE đã phát hiện sự thật vô cùng sốc. Cô PU đã trực tiếp thú nhận với chồng rằng đứa trẻ mà cô sinh ra không phải con ruột của anh BE. Tuy nhiên trong thời gian qua, cô đang mang thai nên rất sợ hãi, không dám nói ra sự thật với anh BE.

Ban đầu, anh BE không tin, không chấp nhận được sự thật này nên đã tới bệnh viện nơi vợ sinh con để kiểm tra. Các bác sĩ nói với anh rằng cô PU đã sinh con đủ 9 tháng bằng phương pháp sinh thường, chứ không phải sinh non 7 tháng như anh vẫn nghĩ. Anh BE và cô PU chỉ mới kết hôn được 7 tháng nên chuyện này là không thể. Điều này cũng đã xác thực lời mà cô PU nói.

Anh BE tiếp tục về nhà hỏi vợ xem bố của đứa trẻ là ai và câu trả lời khiến anh chết lặng. Hóa ra, không phải cô PU ra ngoài trăng hoa rồi đem con về "đổ vỏ" mà cô đã bị xâm hại tình dục. 

Danh tính hung thủ là điều khiến anh BE sốc và phẫn nộ nhất. Cô PU cho biết cô đã bị chính ông nội của mình xâm hại tình dục, dẫn đến có thai trước cả khi kết hôn với anh BE. Đây không chỉ là hành vi vi phạm đạo đức mà còn vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Biết được sự thật này, anh BE đã ngay lập tức tới đồn cảnh sát trình báo về hành vi sai trái của ông nội vợ.

Hung thủ là ông SA, 64 tuổi. Theo kết quả điều tra của cơ quan cảnh sát, cô PU không phải là nạn nhân duy nhất của ông SA. Ông ta còn giở trò đồi bại với cả cháu trai, tức em trai của cô PU là IL, 14 tuổi. IL đã hơn một lần bị ông nội lạm dụng tình dục.

Cảnh sát trưởng khu vực Berau, ông AKBP Shindu Brahmarya nói với truyền thông rằng họ đã bắt giữ nghi phạm SA và tạm giam tại trụ sở cảnh sát để tiến hành điều tra. "Hiện tại, chúng tôi vẫn đang theo dõi và điều tra nghi phạm. Nghi phạm đang được bảo vệ tại trụ sở cảnh sát Berau", ông AKBP Shindu Brahmarya nói.

Theo quy định của luật pháp Indonesia, người có hành vi xâm hại, lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên có thể đối mặt với án tù tối thiểu 5 năm và tối đa là 15 năm, tùy theo mức độ phạm tội.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-vua-sinh-con-vai-ngay-da-thu-nhan-voi-chong-do-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-vua-sinh-con-vai-ngay-da-thu-nhan-voi-chong-do-khong-phai-con-ruot-danh-tinh-bo-dua-tre-gay-bang-hoang-a577126.html

Chồng vui mừng khi vợ chịu nuôi con của "tiểu tam", vài năm sau phát hiện sự thật khủng khiếp
Tưởng rằng vợ mình chịu hy sinh để nuôi con của "người thứ ba", người chồng ngỡ ngàng khi phát hiện bộ mặt thật của vợ.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây