Về nhà sau khi ly thân bắt gặp chồng "lên giường" với tình nhân, vợ phản đòn gây sốt

Thứ sáu - 20/11/2020 10:04

Về nhà sau khi ly thân bắt gặp chồng "lên giường" với tình nhân, vợ phản đòn gây sốt

Khoảnh khắc người vợ tống cổ cô tình nhân của chồng ra ngoài cửa mặc cho cô ta đang hoàn toàn khỏa thân đã lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chẳng ai muốn bắt gặp cảnh tượng chồng mình dan díu với tình nhân nhưng nếu chẳng may rơi vào hoàn cảnh đó, bạn sẽ xử lý thế nào? Vào năm 2016, một đoạn clip ghi lại cảnh tượng người vợ tống cổ cô nhân tình đang khỏa thân của chồng ra khỏi nhà mình đã gây "bão" mạng xã hội vì quá gay gắt và hả dạ.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 31/7/2016 tại một căn hộ thuộc khu chung cư Huay Kwang, thành phố Bangkok, Thái Lan. Hôm đó, người vợ trở về nhà sớm hơn thường lệ và không thể ngờ được rằng lại bắt gặp cảnh tượng đáng phẫn nộ.

Khi vừa bước vào nhà, người sợ sốc nặng khi bắt quả tang chồng mình đang "trai trên gái dưới" với một cô tình nhân trẻ. Vô cùng tức giận nhưng người vợ này vẫn giữ đủ sự tỉnh táo để lấy điện thoại ra ghi lại bằng chứng về chuyện ngoại tình đáng xấu hổ này.

Người vợ không xuất hiện trong clip nhưng từ đầu đến cuối đều nghe rất rõ giọng của cô. Ngay khi nhìn thấy cô tình nhân trẻ, người vợ đã chỉ thẳng tay vào mặt cô này rồi chửi bới, trong khi cô tình nhân tỏ ra vô cùng sợ hãi và ngại ngùng, lấy tấm chăn màu xanh che người rồi trốn vào một góc.

Thấy vậy, người vợ lập tức đến gần, vừa chửi bới vừa giật tấm chăn trên người cô nhân tình ra, khiến cô ta lộ toàn thân không hề mặc gì trên người. Cô tình nhân bị đồn vào chân tường, khóc lóc thảm thiết. 

Trong lúc đó, người chồng mặc áo phông trắng đang cố gắng nhảy vào can ngăn, nói rằng anh ta không có quan hệ gì với cô gái kia, tuy nhiên lời giải thích này chỉ càng khiến người vợ thêm phẫn nộ.

Theo trang tin Ancho News của Thái Lan, người vợ đã quay sang nói với chồng rằng: "Bố mẹ cũng chưa bao giờ đối xử với tôi như thế này", "Anh không cần phải làm điều này với tôi"... Sau đó, người vợ quay sang mắng cô tình nhân kia là "kẻ ghê tởm", liên tục dùng những lời lẽ giận dữ, khinh miệt lên cô ta.

Sau đó, người vợ đã thẳng tay đuổi cô tình nhân ra khỏi nhà mình, bất chấp việc cô này đang hoàn toàn khỏa thân, không một manh áo trên người. Lúc này, người chồng vội vã cầm theo quần áo, điện thoại và túi xách đưa cho nhân tình của mình. Cô này nhanh chóng mặc quần áo vào người rồi chờ thang máy ngoài hành lang để rời đi trong sự xấu hổ, tủi nhục.

Theo truyền thông địa phương, cặp vợ chồng trên đã ly thân trước khi vụ bắt quả tang diễn ra, tuy nhiên cả 2 vẫn là vợ chồng hợp pháp trên pháp luật và người vợ vẫn thường xuyên về nhà.

Sau đó, tờ Pattaya News đưa tin rằng cô tình nhân của anh chồng, được biết đến với cái tên Miss A, đã khiếu nại với cảnh sát về việc bản thân bị quay hình ảnh nhạy cảm rồi phát tán lên mạng xã hội, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và cuộc sống riêng tư. Cô này khẳng định bản thân đã bị "mất mặt nghiêm trọng" sau khi đoạn clip được lan truyền. Tuy nhiên, phía người vợ khẳng định cô chỉ gửi đoạn clip cho một người bạn xem, không hề công khai lên mạng xã hội. Sau đó, cảnh sát thành phố Bangkok phải can thiệp để giải quyết vụ việc này.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ve-nha-sau-khi-ly-than-bat-gap-chong-len-giuong-voi-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ve-nha-sau-khi-ly-than-bat-gap-chong-len-giuong-voi-tinh-nhan-vo-phan-don-gay-sot-d256432.html

Vợ nằm viện chồng không được vào thăm, 3 tháng sau vợ có thai, người chồng phẫn nộ
Suốt 3 tháng vợ điều trị trong bệnh viện tâm thần, người chồng không được phép vào thăm, ấy vậy mà sau khi xuất viện lại phát hiện cô đang có thai.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây