U19 Việt Nam 0-0 U19 Triều Tiên

Thứ sáu - 14/10/2016 20:29

U19 Việt Nam 0-0 U19 Triều Tiên

20h30 tối nay, U19 Việt Nam quyết tâm tạo bất ngờ trong trận mở màn giải U19 châu Á với CHDCND Triều Tiên. Đây là thử thách không hề nhỏ với đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn, bởi đối thủ này từng giành ngôi á quân châu lục.

Ấn F5 để liên tục cập nhật diễn biến trận đấu

Đội hình xuất phát

U19 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Hào, Tấn Tài, Tấn Sinh, Văn Hậu, Tiến Dụng, Trọng Đại, Minh Dĩ, Hoàng Nam, Quang Hải, Đức Chinh

U19 CHDCND Triều Tiên: In Hak, Yon Song, Kwang Chon, Ri Hun, Kim Chong, Kwang Hyok, Kwang Song, Jin Nam, Tae Il, Kuk Chol, Song Hyok.

Trong buổi họp báo trước loạt trận đầu tiên, VCK giải U19 châu Á 2016, HLV Hoàng Anh Tuấn bên phía đội U19 Việt Nam nói: “Tôi biết chúng tôi là đội yếu nhất bảng, so với CHDCND Triều Tiên, Iraq và UAE. Với chúng tôi, đấy là sự thử thách”.

U19 Việt Nam sẵn sàng làm nên bất ngờ với CHDCND Triều Tiên

“Tôi cho rằng quả là cơ hội tốt khi U19 Việt Nam được tham dự giải đấu này và chúng tôi tự hào khi trở thành một trong 16 đội mạnh nhất châu Á. U19 Việt Nam sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình tại giải năm nay” – ông Hoàng Anh Tuấn nói thêm.

Đối thủ đầu tiên của đội tuyển U19 Việt Nam tại giải vô địch châu lục là CHDCND Triều Tiên, đây là đội đương kim Á quân của giải, đồng thời là một trong những ứng cử viên vô địch nặng ký trên đất Bahrain.

Trước khi bước giải, HLV Ri Song-ho của CHDCND Triều Tiên nói: “Ở kỳ giải gần đây nhất, chúng tôi từng vào chung kết với Qatar và thất bại trong trận chung kết đấy. Thất bại năm đó ở Myanmar cũng giúp cho chúng tôi có thêm nhiều kinh nghiệm”.

“Tôi hy vọng rằng CHDCND Triều Tiên sẽ thi đấu tốt hơn, đạt được những kết quả tốt hơn so với kỳ giải gần nhất” – vẫn là lời HLV Ri Song-ho.

Thùy Linh

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây