Trèo vào nhà từ cửa sổ, nam sinh bắt gặp bạn cùng phòng "ân ái" với cô gái lạ

Thứ tư - 23/06/2021 16:44

Trèo vào nhà từ cửa sổ, nam sinh bắt gặp bạn cùng phòng "ân ái" với cô gái lạ

Vô tình chứng kiến cảnh tượng bạn cùng phòng đang ngoại tình, nam sinh này đã lấy điện thoại ra chụp ảnh và quay clip, sau đó gửi cho rất nhiều người khác.

Theo trang Ettoday đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 21/8/2020 tại quận Vạn Châu, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Khoảng 23h đêm hôm đó, nam sinh viên họ Xia trở về căn nhà cho thuê của mình sau khi đi chơi với nhóm bạn, tuy nhiên do không tìm được chìa khóa mở cửa nên anh đã quyết định trèo vào nhà từ cửa sổ ở trên ban công.

Nào ngờ sau khi vừa bước vào phòng, anh Xia bất ngờ phát hiện cảnh tượng người bạn sống cùng họ Chen đang làm "chuyện ấy" với một cô gái họ Ran. Anh Xie đã rất sốc trước tình huống này bởi cô Ran rõ ràng không phải bạn gái của anh Chen, chứng tỏ anh ta đã "cắm sừng" bạn gái mình. 

Đứng trước tình huống khó xử này, anh Xie đáng lẽ phải tỏ ra ngại ngùng và xấu hổ, hoặc "khuất mắt trông coi". Thế nhưng ngược lại, nam sinh này lại ngay lập tức lấy điện thoại ra chụp ảnh và quay clip cảnh tượng nhạy cảm của bạn cùng phòng, mặc cho anh Chen và cô Ran ra sức ngăn cản. Sau đó, anh Xie còn gửi những hình ảnh này cho bạn gái của anh Chen để tố cáo anh ta ngoại tình.

Ảnh minh họa.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi quay chụp những bức ảnh riêng tư mà không được sự cho phép, anh Xie còn gửi thông tin tới nhiều giáo viên và sinh viên khác cùng trường thông qua tin nhắn điện thoại, mạng xã hội WeChat và QQ nhằm nhạo báng và bôi nhọ danh dự của anh Chen lẫn cô Ran. 

Sau khi biết chuyện, cô Ran vô cùng tức giận, uất ức và xấu hổ. Cô đã yêu cầu anh Xie dừng lại hành vi này, đồng thời xóa ảnh và clip nhưng anh ta đều phớt lờ và từ chối, dẫn tới việc danh tiếng của cô Ran bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cô Ran vô cùng suy sụp vì bản thân không hề biết anh Chen đã có bạn gái từ trước. Cô cho rằng hành vi của anh Xie là không chấp nhận được, gây tổn hại nghiêm trọng tới cuộc sống của mình.

Sau đó, cô Ran quyết định kiện anh Xie lên Tòa án nhân dân quận Vạn Châu, yêu cầu anh Xie phải xóa toàn bộ ảnh và clip, lên tiếng xin lỗi công khai và bồi thường cho cô 10.000 nhân dân tệ (hơn 35 triệu đồng).

Trong phiên tòa mới đây, Tòa án nhân dân quận Vạn Châu tuyên bố rằng việc anh Xie chụp những hình ảnh riêng tư và nhạy cảm của người khác mà không nhận được sự cho phép của họ, sau đó tiếp tục truyền bá nội dung này cho người khác, đã vi phạm nhân quyền và quyền riêng tư của cô Ran, tổn hại tới danh tiếng và uy tín của cô. Vốn dĩ, mối quan hệ giữa cô Ran với anh Chen dù là sai trái nhưng cũng không liên quan trực tiếp tới anh Xie. 

Cuối cùng, tòa án phán quyết anh Xie phải ngay lập tức xóa những bức ảnh và clip liên quan đến cô Ran, đồng thời lên tiếng xin lỗi công khai trong vòng 10 ngày kể từ khi phán quyết có hiệu lực, ngoài ra phải trả cho cô Ran 3.500 nhân dân tệ (hơn 12 triệu đồng) tiền an ủi tinh thần và chi phí thuê luật sư.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/treo-vao-nha-tu-cua-so-nam-sinh-bat-gap-ban-cung-phon...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/treo-vao-nha-tu-cua-so-nam-sinh-bat-gap-ban-cung-phong-an-ai-voi-co-gai-la-d278879.html

Cặp đôi làm "chuyện ấy" giữa phố, bị quay clip vẫn không dừng, cuối cùng nhận cái kết đắng
Ngay cả khi nhận ra có người đang quay clip mình, cặp đôi vẫn không chịu dừng hành động xấu hổ này lại.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây