Tranh cãi gay gắt vụ bé trai 6 tháng tuổi trượt nước mạo hiểm

Thứ ba - 22/09/2020 21:18

Tranh cãi gay gắt vụ bé trai 6 tháng tuổi trượt nước mạo hiểm

“Thiên thần nhí” 6 tháng tuổi thu hút gần 8 triệu lượt xem trên mạng xã hội Twitter vì khoảnh khắc trượt nước mạo hiểm.

Trong một đoạn video được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, em bé 6 tháng tuổi Rich Casey Humpherys, đến từ tiểu bang Utah, Mỹ thể hiện kỹ năng trượt nước khiến nhiều người vô cùng thích thú. Cậu nhóc tuy còn rất bé nhưng lại có khả năng thăng bằng cực tốt. Người bố bên cạnh liên tục để mắt trông chừng và khích lệ tiếp thêm động lực cho em bé.

"Tớ đã đi trượt nước nhân dịp 6 tháng tuổi. Một thử thách lớn đối với tớ", dòng chú thích đáng yêu được đăng trên trang cá nhân Instagram do bố mẹ bé Rich Casey Humpherys điều hành.

Em bé 6 tháng tuổi nổi như cồn khi thể hiện kỹ năng trượt nước 

Ông bố tự hào chia sẻ quá trình chế tạo tay cầm để vận động viên nhí có thể cầm được. Các thiết bị được thiết kế riêng để Rich có thể tận hưởng môn thể thao một cách tốt nhất.

"Vận động viên trượt nước nhỏ tuổi nhất thế giới! Chỉ mới 6 tháng và 4 ngày tuổi thôi. Hãy nhìn vào cậu bé. Con trai tôi đang tận hưởng khoảnh khắc trên mặt nước! Thật là một cậu bé đáng yêu. Đây là một kỷ lục thế giới", Casey hào hứng khoe ảnh nhóc tỳ.

Sau hai ngày đăng tải trên SportsCenter, đoạn video đã thu hút được hơn 7,6 triệu lượt xem, 113 nghìn lượt thả tim và 28,3 nghìn lượt chia sẻ.

Tuy vậy, đoạn video này đã nổ ra tranh cãi khi một bên tỏ ra phấn khích trước tài năng của bé trai, một bên lại chê trách bậc phụ huynh quá coi thường mạng sống của con, họ nhấn mạnh đây là một hành động nguy hiểm và không chấp nhận được.

Tài khoản @Taro_Taylor bình luận: “Trông có vẻ ngầu nhưng với tư cách là một bậc cha mẹ, tôi đặt câu hỏi tại sao lại có người làm như vậy với con mình? 6 tháng tuổi, chúng thậm chí không thể tự đứng và bạn buộc nó đi trượt nước? Thằng bé có thể bị chấn thương. Trò chơi nên kết thúc tại đây”.

“Khi người vợ không kiểm soát được chồng mình. Tôi sẽ không tha chồng mình trước khi tôi để anh ta làm điều đó với đứa con 6 tháng tuổi. Nó không phải đứa trẻ, đó là một em bé mà thôi!”, người dùng @Kat nêu ý kiến gắt gao.

Tài khoản @saraceciliamtz sợ hãi nói: “Điều này làm tôi kinh hoàng, tôi không thể xem trong 2 giây. Mọi bản năng khiến tôi muốn nhảy vào video và kéo đứa bé trẻ từ ván trượt”.

Bên cạnh đó là ý kiến bênh vực từ phía cư dân mạng: “Mọi người có nhận ra đó là dòng nước đang chảy không. Con thuyền thậm chí không di chuyển. Chân bé con có dây buộc, áo phao, nẹp cổ. Đứa trẻ ở đó an toàn. Nó đang ở trong một môi trường được kiểm soát hoàn toàn. Chưa kể rằng, người bố chắc chắn có đủ sức để kịp nâng đứa bé lêm nếu có gì bất chắc xảy ra”.

“Đối với những người đang nói về sự nguy hiểm của trẻ em và tôi cá con bạn sẽ không bao giờ là một vận động viên chuyên nghiệp vì suy nghĩ của chính bạn. Đứa trẻ này đang sống cuộc sống tốt nhất của mình và bố cậu bé cũng làm những điều tốt đẹp nhất cho con. Tôi gọi đây là tình yêu”, một người xem lên tiếng.


Rich hay được bố mẹ đưa đi khám phá đó đây dù còn rất bé

Nguồn: https://www.tienphong.vn/van-hoa/tranh-cai-gay-gat-vu-be-trai-6-thang-tuoi-truot-nuoc-m...Nguồn: https://www.tienphong.vn/van-hoa/tranh-cai-gay-gat-vu-be-trai-6-thang-tuoi-truot-nuoc-mao-hiem-1725181.tpo

Tranh cãi về clip người mẹ bán vé số nhặt tôm thừa ở đám cưới về cho con
Rất nhiều người bày tỏ sự xúc động, xót thương người mẹ bán vé số nhặt tôm về cho con, nhưng một số người không nghĩ như vậy.
Bấm xem >>

Theo Hà Trang (Tiền Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây