Thiếu gia TQ đeo đồng hồ tiền tỷ cho chó, thay người tình như thay áo giờ ra sao?

Thứ tư - 23/06/2021 21:50

Thiếu gia TQ đeo đồng hồ tiền tỷ cho chó, thay người tình như thay áo giờ ra sao?

Từng là một đại thiếu gia ăn chơi khét tiếng, vừa có tài nhưng cũng vừa nhiều scandal, cuộc đời Vương Tư Thông đang càng ngày càng xuống dốc.

Vương Tư Thông là con trai duy nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm, chủ tịch tập đoàn bất động sản Vạn Đạt (Dalian Wanda), người nắm giữ cổ phần của câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha Atletico Madrid, sở hữu khối tài sản 29,2 tỷ USD. Ông Vương Kiện Lâm từng là người giàu nhất Trung Quốc và nằm trong top tỷ phú châu Á, tuy nhiên những năm gần đây tài sản của ông đã giảm xuống.

Là cậu ấm sinh ra trong gia đình giàu có, Vương Tư Thông nghiễm nhiên được thừa hưởng cuộc sống xa hoa, sang chảnh từ nhỏ tới lớn. Tuy nhiên, thiếu gia sinh năm 1988 này lại được nhớ đến nhất với hình tượng một kẻ ăn chơi trác táng, ngông cuồng, thay người tình như thay áo và thường xuyên có những phát ngôn động chạm tới người trong giới showbiz.

Vương Tư Thông từng không tiếc tiền mua 2 chiếc Apple Watch mạ vàng trị giá tiền tỷ cho con chó cưng của mình. Trong một lần đi hát karaoke với bạn bè, anh đã "đốt" 8,5 tỷ đồng. Chỉ vì thích chơi game, Vương thiếu gia đầu tư hẳn một bộ chơi game trị giá hơn 1 tỷ đồng ở nhà để thỏa mãn đam mê. 

Tháng 11/2018, để ăn mừng đội Trung Quốc vô địch thế giới tại vòng chung kết game Liên minh huyền thoại, Vương Tư Thông đã quyết định tổ chức rút thăm trúng thưởng, tuyên bố sẽ tặng "sương sương" cho cư dân mạng 113 vạn tệ (hơn 3,8 tỷ đồng).

Vương Tư Thông cũng sở hữu hàng loạt siêu xe đắt đỏ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Bentley, Rolls Royce, Ferrari..., đi phi cơ riêng, mua du thuyền để tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.

Bên cạnh chuyện ăn chơi khét tiếng, rải tiền mua vui, Vương Tư Thông còn nổi tiếng với hàng loạt mối tình liên quan đến các chân dài, người mẫu và diễn viên trong giới showbiz. Anh từng vướng tin đồn hẹn hò với những người nổi tiếng như Angela Baby, Dương Mịch, Tống Lượng, Trương Di Hi... nhưng không có bất cứ mối tình nào kéo dài quá lâu. Không những thế, Vương thiếu gia cũng thường xuyên có những phát ngôn động chạm đến những ngôi sao lớn như Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư..., gần đây nhất còn có Phan Vỹ Bá, vợ Quách Phú Thành...

Tuy nhiên, Vương Tư Thông không phải chỉ biết "phá gia chi tử" mà ngược lại còn khá có tài năng trong chuyện kinh doanh, lập nghiệp. Tốt nghiệp Đại học College London (Anh), Vương Tư Thông từng tham gia lãnh đạo trong tập đoàn của bố, sau đó ra mở công ty riêng về game và đầu tư lĩnh vực khách sạn, bất động sản. Vương Tư Thông là đại diện pháp nhân của 20 công ty. Anh từng đầu tư hơn 500 triệu USD xây khách sạn bảy sao ở Thượng Hải chỉ dành cho giới thượng lưu.

 Vương Tư Thông dính scandal với hot girl Tôn Nhất Ninh.

Cuối năm 2019, Vương Tư Thông bị nợ đọng, phải đóng băng tài sản, bị cấm sử dụng các dịch vụ cao cấp và danh tiếng cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên một thời gian sau, Vương thiếu gia lại xuất hiện và tất nhiên thói ngạo mạn không hề kém trước, vẫn là một thiếu gia ăn chơi và sát gái.

Đầu tháng 1/2021, Vương Tư Thông đã thuê hẳn một chiếc du thuyền ở Hải Nam để đón sinh nhật cùng hàng trăm cô gái xinh đẹp. Trước đó, anh còn rủ vài người bạn đi trượt tuyết và câu cá ở núi Trường Bạch vô cùng thư thái.

Tới giữa tháng 6/2021, Vương Tư Thông một lần nữa dính vào một drama căng đét khi bị hot girl Tôn Nhất Ninh tố thả thính, làm phiền. Dù Tôn Nhất Ninh đã cố gắng từ chối nhưng phía Vương thiếu gia vẫn cố tình chèo kéo và đeo bám, khiến cô cảm thấy vô cùng khó chịu và căng thẳng. Tôn Nhất Ninh thậm chí còn livestream khóc lóc kể về chuyện bị Vương Tư Thông "thả thính", sau đó công khai những dòng tin nhắn giữa 2 người cho thấy những lời tán tỉnh sến súa, làm phiền. Vương Tư Thông thậm chí còn đòi "bao nuôi" Tôn Nhất Ninh, chỉ cần cô hứa ở bên anh ta.

Tôn Nhất Ninh là hot girl và streamer nổi tiếng, xinh đẹp tại Trung Quốc.

Tôn Nhất Ninh là một hot girl và streamer nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc. Cô sở hữu làn da trắng, mũi cao, khuôn mặt xinh đẹp và thanh tú, là gu của rất nhiều bạn trẻ. Trang cá nhân của Tôn Nhất Ninh có tới hơn 3 triệu lượt theo dõi, mỗi lần livestream có thể đạt được hơn 600.000 lượt xem.

Vụ việc Vương Tư Thông nhắn tin tán tỉnh và đeo bám hot girl Tôn Nhất Ninh dù đã bị từ chối nhiều lần khiến cộng đồng mạng Trung Quốc không khỏi sốc nặng, hình tượng của thiếu gia họ Vương cũng vị thế mà càng ngày càng sụp đổ. Tuy nhiên, giữa scandal bủa vây, Vương Tư Thông vẫn không hề tỏ ra nao núng, tuyệt vọng, ngược lại vẫn hàng ngày ăn chơi, tiêu tiền bên bạn bè.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thieu-gia-tq-deo-dong-ho-tien-ty-cho-cho-thay-nguoi-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thieu-gia-tq-deo-dong-ho-tien-ty-cho-cho-thay-nguoi-tinh-nhu-thay-ao-gio-ra-sao-d278927.html

Dùng "mỹ nam kế" quyến rũ nữ đại gia để đổi đời, tỷ phú ê chề lúc về già
Dùng nhan sắc để đổi lấy tiền bạc và danh vọng nhưng vào những năm cuối đời, vị tỷ phú này lại vô cùng hối hận vì những lựa chọn của mình.
Bấm xem >>

Nhân vật

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây