Tặng bạn gái 265 triệu mà chưa được gặp lần nào, người đàn ông đến tận nhà tìm, bật ngửa khi nhìn mặt

Thứ hai - 26/09/2022 10:12
Lần đầu gặp mặt bạn gái quen qua mạng, người đàn ông vô cùng ngỡ ngàng khi phát hiện sự thật.
Tặng bạn gái 265 triệu mà chưa được gặp lần nào, người đàn ông đến tận nhà tìm, bật ngửa khi nhìn mặt

Ngày nay, rất nhiều người sử dụng các ứng dụng kết bạn hoặc hẹn hò trên mạng xã hội để tìm kiếm đối tượng thích hợp, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp. Tuy nhiên, không ít trường hợp lừa đảo, tiền mất tật mang đã xảy ra. Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã quen biết với một cô gái 9X thông qua mạng xã hội, nhận làm người yêu của nhau, còn tặng cho bạn gái rất nhiều quà cáp đắt tiền, cuối cùng ngỡ ngàng nhận ra thân phận thật sự của cô ta.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại quận Kim Thành Giang, thuộc thành phố Hà Trì, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Anh Chen là người bận rộn với công việc, lại ngại giao tiếp xã hội nên vẫn mãi độc thân. Sốt sắng vì chuyện yêu đương và lập gia đình, anh Chen quyết định lên mạng, tham gia vào một nhóm mạng xã hội để kết bạn. Tại đó, anh Chen đã quen được một cô gái tên Qin Xian, sinh năm 1993, làm việc trong một công ty hậu cần ở huyện Kim Thành Giang.

Lần đầu nhìn thấy bức ảnh của cô Qin Xian trên mạng xã hội, anh Chen đã cảm thấy xao xuyến và động lòng vì cô quá xinh đẹp, quyến rũ và sang chảnh. Sau đó, khi cả 2 dành nhiều thời gian nói chuyện, tâm sự với nhau hơn, anh Chen càng thêm yêu cô gái trẻ này vì tính tình hòa đồng, thanh thuần. Sau một khoảng thời gian yêu đương qua mạng, cả 2 thậm chí còn bàn tính đến chuyện kết hôn.

Trong suốt quá trình yêu nhau, cô Qin Xian cũng thường xuyên đề cập đến chuyện quà tặng. Anh Chen cho rằng chuyện đó là hết sức bình thường, nhất là khi cả 2 đã nghĩ đến chuyện hôn nhân, vì thế thoải mái tặng bạn gái nhiều quà cáp, tiền bạc, tổng cộng lên đến hơn 80.000 nhân dân tệ (hơn 265 triệu đồng). 

Tuy nhiên, có một điều khiến anh Chen luôn cảm thấy khó hiểu và bức xúc là anh chưa từng một lần gặp mặt bạn gái ngoài đời. Anh Chen luôn mong muốn gặp bạn gái, nhiều lần năn nỉ cô nhưng cô Qin Xian luôn từ chối với nhiều lý do rất hợp tình hợp lý.

Đến tận lúc đó, anh Chen vẫn không nghĩ ngợi gì. Anh quyết định sẽ cho bạn gái một bất ngờ lớn. Anh đã đặt hoa tặng bạn gái rồi gửi đến địa chỉ nhà cô Qin Xian ở thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, sau đó đích thân tới địa chỉ này để tìm gặp bạn gái. Nào ngờ, chính anh Chen mới là người nhận về cú sốc.

Khi anh Chen gọi cửa, không thấy cô gái trẻ trung và xinh đẹp nào ra mở cửa cả. Xuất hiện trước mắt anh Chen là một người phụ nữ lớn tuổi, tóc đã điểm hoa râm, thân hình mập mạp. Anh Chen nhận ra mình đã bị lừa, lập tức báo cảnh sát.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện cô Qin Xian thực chất là một người phụ nữ họ Lin, 50 tuổi, đã có gia đình, có 2 con gồm một trai một gái, thậm chí đã lên chức bà ngoại. Bà Lin đã lập một tài khoản mạng xã hội, lấy tên là Qin Xian, copy những bức ảnh các cô hot girl mạng để giả làm ảnh của mình, sau khi chiếm được lòng tin thì bắt đầu đi lừa tiền người khác bằng những lý do như muốn mua đồ trang sức, cần tiền trả viện phí cho bố mẹ... 

Cuối cùng, bà Lin đã bị bắt giữ. Ngoài việc phải hoàn trả số tiền đã lừa đảo cho anh Chen, bà Lin có thể phải đối mặt với án phạt hình sự.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tang-ban-gai-265-trieu-ma-chua-duoc-gap-lan-nao-ng...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tang-ban-gai-265-trieu-ma-chua-duoc-gap-lan-nao-nguoi-dan-ong-den-tan-nha-tim-bat-ngua-khi-nhin-mat-a577084.html

Hot girl sành điệu nợ 3 tháng tiền thuê căn hộ cao cấp, chủ nhà hốt hoảng khi đến kiểm tra
Không liên lạc được với cô gái, chủ nhà phải đến tận nơi kiểm tra, nào ngờ phát hiện cảnh tượng gây sốc.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây