Tài xế taxi tự rạch tay trước khi nhảy cầu Nhật Tân

Thứ bảy - 24/09/2016 17:39

Tài xế taxi tự rạch tay trước khi nhảy cầu Nhật Tân

Công an xác định tài xế taxi tử vong dưới chân cầu Nhật Tân (Hà Nội) là do tự vẫn, trước khi nhảy cầu, nạn nhân đã tự dùng dao cứa tay mình.

Tài xế taxi tử vong sau khi rơi từ trên cầu Nhật Tân xuống đất. Ảnh: Otofun

Thông tin về  nghi vấn tài xế taxi nhảy cầu Nhật Tân tự vẫn  vào sáng 23/9, lãnh đạo Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho hay, qua khám nghiệm tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một con dao lam và trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương dính máu.

"Từ vết máu trên vô lăng và cạnh tay cầm của cửa taxi cùng nhiều chứng cứ khác cho thấy tài xế Mai Trọng Quỳnh (36 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội) do buồn chán tự rạch tay mình để tự tử trên xe taxi, tuy nhiên ý định tự vẫn không thành, anh Quỳnh đã nhảy cầu", lãnh đạo công an huyện Đông Anh nói.

Cùng ngày, gia đình nạn nhân có mặt tại hiện trường và từ chối khám nghiệm pháp y để xin đưa thi thể của anh Quỳnh về mai táng.

Trước đó, sáng 23/9, người dân phát hiện một chiếc taxi đỗ bất thường bên lề cầu Nhật Tân (huyện Đông Anh, Hà Nội) không có người bên trong. Thấy lạ, nhiều người dân kiểm tra thì phát hiện thi thể một người đàn ông mặc áo tím bên dưới cầu Nhật Tân.

Phương Sơn

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây