Quyết định thuê nhà mới chỉ sau 20 phút, cô gái bàng hoàng khi mở cánh tủ đựng thức ăn

Chủ nhật - 07/03/2021 17:08

Quyết định thuê nhà mới chỉ sau 20 phút, cô gái bàng hoàng khi mở cánh tủ đựng thức ăn

Chỉ sau 20 phút xem xét, cô gái đã quyết định ký hợp đồng thuê nhà, tuy nhiên vào ngày chuyển đến, cô lại phát hiện sự thật bất ngờ.

Chuyển đến nhà mới thường là niềm háo hức và vui sướng của nhiều người, tuy nhiên đôi khi, cũng có những trải nghiệm đáng sợ mà không ai ngờ được. The Sun đưa tin, hồi đầu năm nay, cô VT Megs đã cùng chồng đi xem một căn nhà ở thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ. Chỉ sau 20 phút xem xét, cặp vợ chồng đã quyết định đặt bút ký hợp đồng thuê ngôi nhà này vì cảm thấy khá ưng ý.

Thế nhưng vào ngày dọn đồ tới nhà mới, cô Megs và chồng lại nhận thấy một vài điểm kỳ lạ và bất thường trong ngôi nhà này. Cô Megs quyết định lấy điện thoại quay một clip trong lúc khám phá ngôi nhà, sau đó đăng tải clip này lên TikTok, thu hút lượng lớn người xem.

Trong clip của mình, cô Megs cho biết cô đã vô tình khám phá ra một tầng hầm trong phòng đựng thức ăn và với vợ chồng cô, điều này hoàn toàn là "một cơn ác mộng". 

Cô Megs nói: "Chúng tôi vừa thuê một ngôi nhà mới và chúng tôi có một cái tủ trong phòng đựng thức ăn. Tôi tự hỏi tại sao tủ đựng thức ăn lại có nhiều ổ khóa đến vậy. Tôi đã mở cửa và phát hiện ra một thứ gì đó giống như một cửa hầm dưới sàn nhà. Cái gì thế này? Tôi thực sự hoang mang về điều này bởi vì chủ nhà chưa từng nhắc đến một tầng hầm hay thứ gì đó tương tự khi giới thiệu về căn nhà".

Vì tò mò, cô Megs đã mở cánh cửa dưới sàn nhà này lên và phát hiện có một chiếc cầu thang dẫn xuống tầm hầm bí ẩn bên dưới. Vì quá sợ hãi, cô Megs phải gọi chồng đến xem cùng và cặp đôi quyết định đi xuống dưới khám phá xem đó là gì.

"Tôi không thích ở dưới này. Có rất nhiều bụi bẩn, dây cáp và đây là nơi gắn nhiều camera an ninh", cô Megs nói tiếp. Có rất nhiều camera an ninh được gắn rải rác xung quanh tầng hầm này nhưng khi cặp vợ chồng kiểm tra kỹ hơn, họ phát hiện dây cáp không được lắp vào camera, có nghĩa là chúng không hoạt động.

Cô Megs miêu tả tầng hầm này giống như một khu vực hoạt động bất hợp pháp: "Sau khi xem xét tất cả mọi thứ, từ tầng hầm, các ổ khóa đến camera, đây giống như một lối thoát cho ai đó".

Đoạn clip của cô Megs trên TikTok đã nhận được sự quan tâm lớn. Một cư dân mạng bình luận: "Nếu nó có một ổ khóa ở bên ngoài có nghĩa là họ đang cố giấu thứ gì ở phía dưới đó. Hãy cẩn thận".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quyet-dinh-thue-nha-moi-chi-sau-20-phut-co-gai-bang-h...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quyet-dinh-thue-nha-moi-chi-sau-20-phut-co-gai-bang-hoang-khi-mo-canh-tu-dung-thuc-an-d267670.html

Mua nhà 21 tỷ nhưng không ở, 3 năm sau người đàn ông sốc nặng khi quay lại
Do đi làm ở nơi khác nên sau khi mua nhà, người đàn ông vẫn chưa thể chuyển tới ở. Nào ngờ trong một lần đi kiểm tra, ông đã phát hiện sự thật bất...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây