Qua lại với người đàn ông có vợ, người phụ nữ đợi 1 năm để lên "chính thất" và cái kết ngỡ ngàng

Thứ ba - 27/09/2022 15:04
Chờ 1 năm để người đàn ông kia ly hôn với vợ cũ và tái hôn với mình, người phụ nữ không thể ngờ lại nhận kết cục cay đắng.
Qua lại với người đàn ông có vợ, người phụ nữ đợi 1 năm để lên "chính thất" và cái kết ngỡ ngàng

Rất nhiều người không thể vượt qua được những cám dỗ trong xã hội bên ngoài mà nảy sinh tình cảm với người khác trong lúc đang có một mối quan hệ ổn định. Hành vi ngoại tình này không chỉ vi phạm đạo đức mà đôi khi có thể bị coi là vi phạm pháp luật. Một người đàn ông Nhật Bản đã bị phát giác chuyện lăng nhăng, trăng hoa, dù đã có 2 đời vợ nhưng vẫn liên tục hẹn hò với những cô gái trẻ khác nhau.

Câu chuyện được kể bởi cô Sari, 28 tuổi. Cô Sari kể rằng trước đây, cô đã quen biết với một người đàn ông tên Haruki, hơn cô 10 tuổi, khi họ gặp nhau trong một bữa tiệc. Anh Haruki làm việc trong một công ty nổi tiếng, có sự nghiệp vững chắc, tính tình lại ga lăng và lịch thiệp nên cô Sari đã nhanh chóng xiêu lòng. Cả 2 đã trở thành người yêu của nhau chỉ trong thời gian ngắn.

Chẳng ngờ sau khi hẹn hò được 1 tháng, anh Haruki đột ngột thú nhận với cô Sari rằng anh ta đã có gia đình. Tuy nhiên, Haruki cũng nói thêm rằng anh ta đang có xích mích với vợ và sống ly thân, sẽ sớm tiến hành thủ tục ly hôn, vì vậy hy vọng cô Sari sẽ chờ đợi mình. Nghe thấy vậy, cô Sari đã tin tưởng Haruki, chấp nhận làm "tiểu tam", chờ ngày anh ta ly hôn vợ để danh chính ngôn thuận đến với mình.

Ảnh minh họa

Quả thật sau đó, Haruki đã ly hôn người vợ đầu tiên, sau đó tái hôn với cô Sari. Tuy nhiên 2 năm sau khi kết hôn, cô Sari đột nhiên nhận thấy những biểu hiện lạ của chồng mình. Haruki thường xuyên đi sớm về khuya, thậm chí ngảy nghỉ làm cũng không ở nhà, thái độ lại thơ ơ với vợ. 

Sau đó, cô Sari phát hiện ra mình đang mang thai. Cô đã nhanh chóng thông báo chuyện này cho Haruki, hy vọng rằng tin vui này sẽ khiến anh thay đổi tâm tính, trở nên yêu thương và có trách nhiệm với gia đình hơn. Kết quả, Haruki vẫn vậy, thậm chí còn lạnh nhạt hơn.

Cô Sari đi tìm hiểu mới phát hiện hóa ra Haruki liên tục qua lại với nhiều người phụ nữ trẻ, kể cả trước hay sau khi kết hôn với cô. Giống như khi gặp cô Sari, anh Haruki cũng gặp gỡ nhiều người phụ nữ trẻ thông qua những bữa tiệc, sau đó duy trì mối quan hệ bất chính với họ. Cô Sari cũng liên lạc với vợ cũ của anh Haruki. Người vợ cũ kể rằng cô đã phát hiện ra thói lăng nhăng của Haruki từ lâu, đó cũng là lý do chính khiến cô quyết định ly hôn với anh ta. 

Cô Sari vô cùng sốc khi biết sự thật này. Cô đã chấp nhận làm "người thứ ba" để chờ đợi một người đàn ông, tưởng rằng anh ta thực sự yêu mình và sẽ dành trọn cả cuộc đời bên mình nhưng tất cả chỉ là giả dối. Cô cũng chỉ là một trong số nhiều sự lựa chọn của anh ta. Cuối cùng, cô Sari đã quyết định chờ đợi đến khi sinh con và mọi thứ ổn định, sau đó ly hôn với Haruki, lựa chọn cuộc sống mẹ đơn thân. Đến nay, đứa con của cô Sari đã được 2 tuổi và cô cũng may mắn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ của bố mẹ mình.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/qua-lai-voi-nguoi-dan-ong-co-vo-nguoi-phu-nu-doi-1...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/qua-lai-voi-nguoi-dan-ong-co-vo-nguoi-phu-nu-doi-1-nam-de-len-chinh-that-va-cai-ket-ngo-ngang-a577159.html

Chồng "ăn phở" suốt 6 năm, mua nhà và xe cho tình nhân nhưng vẫn bị đá và cái kết
Sau khi bị tình nhân đá, người chồng lại quay về bên vợ và kể hết sự tình, nào ngờ nhận cái kết đắng.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây