Phát hiện người bố sống chung không phải bố ruột, người phụ nữ còn bàng hoàng hơn khi nghe sự thật từ chị gái

Thứ tư - 18/05/2022 08:02

Phát hiện người bố sống chung không phải bố ruột, người phụ nữ còn bàng hoàng hơn khi nghe sự thật từ chị gái

Người phụ nữ cứ nghĩ rằng người bố sống cùng mình bao năm qua là bố ruột cho đến khi biết được sự thật từ người chị gái cùng mẹ khác cha.

Mới đây, một người phụ nữ Thổ Nhĩ Kỳ đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện ra rằng người bố sống cùng mình từ nhỏ đến lớn hóa ra không phải bố ruột. Điều gây sốc hơn nữa là chính người đàn ông này đã giết chết bố ruột của cô.

Sự việc xảy ra tại huyện Ula, thuộc tỉnh Mugla, Thổ Nhĩ Kỳ. Cô Berrin N, 49 tuổi, sống trong một gia đình chỉ có bố và chị gái vì mẹ đã qua đời từ nhiều năm trước. Cuộc sống của cô Berrin cũng bình thường như bao người khác và cô không hề mảy may nghi ngờ gì về xuất thân của mình.

Cho đến một lần, cả gia đình tranh cãi với nhau về một số vấn đề, cô Berrin bất ngờ phát hiện ra một sự thật sốc. Người chị gái của cô Berrin tiết lộ rằng cô không phải con ruột của bố và họ cũng không phải chị em ruột của nhau. 

Hóa ra, suốt từ thời thơ ấu cho đến lúc trưởng thành, cô Berrin luôn nghĩ người bố Mahir A sống chung với mình, nuôi nấng mình, chính là bố ruột nhưng sự thật trái ngược. 

Cô Berrin thực chất là kết quả của mối tình ngoài luồng giữa mẹ cô - bà Fatma A với người tình Mustafa Uyanik. Điều đó có nghĩa là ông Mustafa Uyanik mới chính là bố ruột của cô Berrin. Bà Fatma đã qua đời cách đây nhiều năm nên không bao giờ có cơ hội nói sự thật cho con gái mình biết.

Tuy nhiên, cô Berrin không bao giờ có thể gặp lại bố ruột của mình bởi cô đã phát hiện ra một sự thật còn kinh hoàng hơn, đó là chính ông Mahir đã sát hại ông Mustafa Uyanik.

Thì ra, bà Fatma đã ngoại tình với ông Mustafa Uyanik từ lâu, che giấu hoàn toàn sự thật này với người chồng Mahir. Sau đó, bà Fatma đã mang thai cô Berrin. Biết rõ đó là con của người tình, bà Fatma vẫn đem con gái về "đổ vỏ", khiến ông Mahir tưởng cô Berrin là con gái ruột của mình.

Cho đến năm cô Berrin lên 9 tuổi, ông Mahir mới phát hiện ra sự thật. Ông Mahir đã bắt gặp ảnh tượng vợ mình "ân ái" với tình nhân Mustafa Uyanik trên một cánh đồng. Trong lúc tức giận, ông Mahir đã đâm chết ông Mustafa Uyanik. Ông Mahir cũng cố gắng trả thù bà Fatma nhưng bà đã chạy thoát.

Vì vụ giết người đó, ông Mahir phải ngồi tù trong vài năm. Sau khi mãn hạn tù, ông Mahir trở về nhà và sống với vợ con như bình thường. Mặc dù biết rõ cô Berrin không phải con gái ruột của mình nhưng cả ông Mahir và bà Fatma đều quyết định giữ kín bí mật này.

Chỉ đến gần đây, cô Berrin mới phát hiện ra sự thật sốc này nhờ tiết lộ của người chị gái cùng mẹ khác cha. Một cuộc xét nghiệm ADN đã được tiến hành để xác nhận cô Berrin không có quan hệ huyết thống với ông Mahir.

Hiện nay, cô Berrin vô cùng đau khổ và suy sụp. Cô cũng đã gửi đơn khiếu nại lên tòa án nhằm xác định danh tính chính thức của bố mình. Cô Berrin đang yêu cầu khai quật ngôi mộ của ông Mustafa Uyanik để lấy mẫu ADN, xét nghiệm quan hệ huyết thống.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/phat-hien-nguoi-bo-song-chung-khong-phai-bo-ruot-nguoi...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/phat-hien-nguoi-bo-song-chung-khong-phai-bo-ruot-nguoi-phu-nu-cang-bang-hoang-khi-nghe-su-that-tu-chi-gai-a566206.html

Cưới xong mới biết nhà chồng không có nhà vệ sinh, cô dâu chán bỏ về nhà bố mẹ, kết cục bi đát
Cô Ramya vô cùng chán nản và thất vọng nhưng không ai tưởng tượng được rằng điều đó khiến cô đi đến quyết định quyên sinh.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây