Phát hiện điều kinh hãi trong nhà cụ bà 80 tuổi, hàng xóm tiết lộ thông tin ngỡ ngàng

Chủ nhật - 07/03/2021 19:18

Phát hiện điều kinh hãi trong nhà cụ bà 80 tuổi, hàng xóm tiết lộ thông tin ngỡ ngàng

Đến kiểm tra nhà cụ bà 80 tuổi vì không thấy đi tiêm vaccine COVID-19, cảnh sát kinh hoàng phát hiện bí mật giấu kín bấy lâu.

Theo The Sun, cụ bà 80 tuổi tên Christina Malley, sống tại Cove, Aberdeen (Scotland) đã không tới phòng khám để nhận tiêm vaccine COVID-19. Đến hôm 25/2 vừa qua, cảnh sát quyết định cử người đến nhà bà Christina để tìm hiểu nguyên nhân. Tại đây, cảnh sát kinh hoàng phát hiện bộ hài cốt của bà Christina, chứng tỏ cụ bà đã qua đời nhiều năm trước.

Một điều đáng nói là các hàng xóm xung quanh đều không hề biết đến sự tồn tại của cụ Christina. Tất cả mọi người đều nghĩ rằng chỉ có mình ông Daniel (78 tuổi, chồng của nạn nhân) sống trong đó.

Căn nhà nơi phát hiện ra thi thể bà Christina. Ảnh: Kenny Elrick/ DCT Media

Ông Daniel được cho đã nói rằng vợ ông đang ở nước ngoài. Theo lời kể của những người hàng xóm, họ chưa bao giờ thấy ông Daniel ra ngoài cùng vợ mình dù người đàn ông này thường xuyên đến quán rượu, quầy bar và quầy bán báo.

“Các y tá hỏi tôi liệu có biết về bà Christina hay không vì bà ấy đã không tới tiêm vaccine COVID-19. Tôi trả lời rằng mình chưa thấy bất cứ người phụ nữ nào trong căn nhà đó cả, chỉ có duy nhất ông Daniel thôi. Tôi cũng không chắc liệu có ai khác đang sống trong đó mà tôi không biết hay không”, một người hàng xóm chia sẻ.

Một người khác lại cho hay: “Các y tá cho biết bà Christina vẫn có tên trong danh sách cử tri và họ phải tìm bà ấy. Sau đó tôi hay tin bà ấy đã qua đời nhiều năm rồi”.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của bà Christina. Ảnh: Kenny Elrick/ DCT Media

“Tôi không khỏi rùng mình khi nghĩ đến việc thi thể bà ấy nằm trong nhà suốt thời gian qua. Tại sao lại không có mùi bốc lên hay ruồi nhặng bay quanh nhỉ? Thật sự quá kỳ lạ”, một hàng xóm khác cho biết thêm.

Hồ sơ cho thấy ông Daniel và bà Christina kết hôn vào năm 1976, chuyển tới sinh sống ở căn nhà nơi tìm thấy thi thể cụ bà 80 tuổi vào năm 1995. Người dân địa phương tiết lộ họ không thấy gia đình hay bạn bè nào tới thăm hai người. Ông Daniel cũng đã nhiều lần từ chối được chăm sóc và giúp đỡ y tế.

Hiện, các nhân viên pháp y đang tiến hành khám nghiệm tử thi, làm việc tích cực để xác định thời điểm bà Christina qua đời. Về phía ông Daniel, người dân địa phương không rõ hiện ông đang ở đâu. Vụ việc đang được lực lượng chức năng đẩy mạnh điều tra.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/phat-hien-dieu-kinh-hai-trong...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/phat-hien-dieu-kinh-hai-trong-nha-cu-ba-80-tuoi-hang-xom-tiet-lo-thong-tin-ngo-ngang-a358334.html

Khối bê tông trong phòng giặt ủi bốc mùi hôi thối, chủ nhà đập ra phát hiện điều kinh hãi
Trong lúc dọn dẹp thì thấy khối bê tông kỳ lạ, hơn nữa còn phát ra mùi hôi thối khiến người chủ nhà nghi ngờ và lập tức gọi cảnh sát.
Bấm xem >>
Theo Đinh Kim (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây