Ôtô biển xanh chạy ngược chiều gây náo loạn đường Sài Gòn

Thứ ba - 20/09/2016 03:01

Ôtô biển xanh chạy ngược chiều gây náo loạn đường Sài Gòn

Chạy ngược chiều đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, xe 7 chỗ của Tổng Cục Hải quan va chạm với ôtô khác nhưng tài xế không xuống giải quyết khiến nhiều người bức xúc.

Xe biển xanh bị người dân chặn lại. Ảnh cắt từ clip.

Ôtô 7 chỗ đeo biển xanh 80A chạy vào làn ngược chiều trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, hướng từ trung tâm TP HCM về quận Tân Bình, chiều 15/9. Khi qua giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lý Chính Thắng (quận 3), xe này va quẹt với ôtô khác (chạy đúng làn) nhưng tài xế vẫn ngồi im bên trong, nhiều lần muốn đi tiếp bất chấp bị người đàn ông liên tục đập capo yêu cầu xuống giải quyết.

Vụ việc gây hỗn loạn đường phố, ùn tắc giao thông cho đến khi CSGT Đội Bàn Cờ đến giải quyết.

Ngày 19/9, trung tá Lê Thanh Hoàng - Phó đội Tổng hợp Công an quận 3, TP HCM - cho biết ôtô biển xanh thuộc quản lý của Văn phòng Tổng Cục Hải quan (trụ sở tại Hà Nội), thời điểm đó tài xế 45 tuổi cầm lái. Ông này đã vi phạm lỗi "điều khiển xe không đi bên phải theo chiều đi của mình" từ đó dẫn đến va chạm với ôtô khác.

Theo trung tá Hoàng, cảnh sát đã đo nồng cồn của tài xế nhưng không phát hiện vi phạm. Ông này đã thỏa thuận bồi thường 2 triệu đồng cho ôtô bị nạn nên Công an quận 3 chỉ lập biên bản theo Luật giao thông đường bộ là phạt một triệu đồng và tước giấy phép lái xe 3 tháng.

Quốc Thắng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây