Những vụ dan díu của cô dâu chú rể bị "bóc phốt" ngay trong đám cưới, quan khách sốc nặng

Thứ bảy - 21/11/2020 16:51

Những vụ dan díu của cô dâu chú rể bị "bóc phốt" ngay trong đám cưới, quan khách sốc nặng

Vào đúng ngày trọng đại của cuộc đời, cô dâu chú rể lại bị "bóc phốt" cho quan hệ bất chính với người khác, khiến không chỉ người trong cuộc mà cả quan khách cũng sốc không kém.

Xem thêm clip: Chú rể cho phát hình ảnh cô dâu "ân ái" với anh rể của mình ngay trong đám cưới.

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất trong đời mỗi người, do đó ai cũng muốn đám cưới của mình diễn ra thật thành công, suôn sẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên đôi khi, "người tính không bằng trời tính", có những cô dâu, chú rể lại bị phát giác chuyện dan díu ngay trong đám cưới của chính mình, để rồi không biết phải giấu mặt vào đâu.

Chú rể trả đũa khi phát hiện cô dâu ngoại tình với anh rể

Ngày 27/12/2019, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc "dậy sóng" trước clip về mọt đám cưới khi chú rể "bóc phốt" chuyện cô dâu ngoại tình ngay trước mặt quan khách.

Theo đoạn clip do một vị khách tham dự đám cưới ghi lại, cô dâu chú rể đang hạnh phúc dắt tay nhau vào lễ đường trong những tràng vỗ tay chúc phúc của người thân và bạn bè. sau đó, MC đã mời tất cả mọi người cùng hướng lên màn hình trên sân khấu để xem đoạn video ghi lại quá trình yêu đương của 2 nhân vật chính. 

Tuy nhiên, thay vì ngắm nhìn những hình ảnh lãng mạn và ý nghĩa của cô dâu chú rể, đập vào mắt quan khách lại là hình ảnh hết sức nhạy cảm của một cặp đôi đang "ân ái" trong phòng riêng. Khi nhìn kỹ hơn, tất cả càng thêm choáng váng khi cô gái chính là cô dâu, còn đối tượng nam bên cạnh cô ta lại chính là... anh rể của chú rể. Cả hai đã dan díu ngay trong căn hộ mà chú rể mới mua nhưng không biết rằng có camera lắp sẵn trong phòng ngủ.

Chú rể vốn đã phát hiện ra sự thật này từ nhiều ngày trước nhưng vì muốn trả đũa, anh đã coi như không có chuyện gì xảy ra rồi âm thầm cho phát hình ảnh này ngay tại đám cưới để vạch trần bộ mặt thật của cô dâu. Khi ấy, tất cả mọi người đều ngỡ ngàng tột độ. Đương nhiên, đám cưới này cũng không thể tiếp tục diễn ra nữa.

Sau khi vụ việc bị phơi bày, cô dâu đã lên mạng giải thích rằng mình làm như vậy vì bạn trai thường xuyên bạo hành. Cả hai suýt thì chia tay nhưng sau đó chàng trai đã đem sính lễ 188.000 nhân dân tệ (hơn 620 triệu đồng) tới hỏi cưới nên cô mới nhận lời. Tuy nhiên, lời biện minh này càng khiến cô dâu bị dân mạng "ném đá" hơn vì "đã tham lam lại còn bắt cá 2 tay".

Vợ và con nhỏ xuất hiện trong đám cưới, vạch trần sự thật về chú rể

Sự việc xảy ra hồi tháng 10/2020 tại Zambia, một quốc gia ở Đông Phi. Anh Abraham Muyunda, một nhân viên tại Cơ quan Doanh thu Zambia, đang tiến hành hôn lễ với cô dâu của mình thì đột nhiên bị một người phụ nữ địu con bước vào hôn trường phá đám. Người phụ nữ này chính là vợ của anh Abraham còn đứa con trên lưng cô chính là con của anh ta.

Thì ra, chú rể Abraham vốn đã kết hôn được nhiều năm và có 3 đứa con. Tuy nhiên không yên phận với cuộc sống này, anh ta đã bí mật ngoại tình với người phụ nữ khác. Sau đó, Abraham nói với vợ rằng mình phải rời thành phố vài ngày để đi công tác nhưng thực chất, anh ta đã tận dụng thời gian này để tổ chức đám cưới với "người thứ ba".

Người vợ biết được tin sốc này thông qua một người hàng xóm, tức tốc chạy đến đám cưới của chồng để làm cho ra nhẽ. Cô yêu cầu đám cưới dừng lại và tuyên bố: "Đám cưới này không thể diễn ra, người đàn ông này là chồng tôi. Chúng tôi không hề ly hôn. Chúng tôi chưa bao giờ cãi nhau. Tôi không biết chuyện gì xảy ra ở đây".

Lời nói này đã khiến nhiều quan khách trong đám cưới kinh ngạc. Sau đó, một vài người đã đứng lên can ngăn người vợ phá đám. Điều đáng kinh ngạc nhất là thái độ của cô dâu. Nghe tin chồng mình vốn đã có vợ, cô ta không hề tỏ vẻ sốc hay ngạc nhiên, chỉ đứng im tại chỗ, dường như đã biết chuyện này từ trước.

Không rõ kết cục của sự việc này ra sao, tuy nhiên theo luật pháp Zambia, anh Abraham có thể bị buộc tội "bigamy", tức là hành động tiến tới hôn nhân với một người trong khi vẫn kết hôn hợp pháp với người khác. Nếu bị xử phạt, anh ta có thể phải lĩnh án tù lên tới 7 năm.

Cô dâu hủy hôn ngay trong ngày cưới vì phát hiện chú rể "lên giường" với phù dâu

Sự việc xảy ra hồi đầu tháng 10 tại khu vực Garki, thuộc thành phố Abuja, miền trung Nigeria. Khi đang ngồi trên xe hoa tới hôn trường, cô dâu bằng cách nào đó đã phát hiện việc chú rể "lên giường" với cô phù dâu, cũng chính là bạn thân của mình, do đó đã nổi trận lôi đình và khăng khăng không làm đám cưới nữa.

Trong đoạn clip do một nhân chứng ghi lại, cô dâu tức giận bước ra khỏi xe hoa, nhất quyết không bước vào nhà thờ để tổ chức hôn lễ. Cô đã yêu cầu dừng đám cưới rồi bỏ đi. Thấy vậy, chú rể nhanh chóng đuổi theo và nói: "Xin cho anh được giải thích". Tuy nhiên, cô dâu lúc này vô cùng tức giận và phẫn nộ, lập tức hất tay ra nói: "Đừng chạm vào người tôi".

Việc cặp đôi cãi nhau đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Các khách mời tham dự đám cưới cũng chạy ra xem có chuyện gì xảy ra. Một người phụ nữ dường như là người thân của chú rể đã cố gắng khuyên bảo cô dâu nhưng không được. Cuối cùng, cô dâu đã bỏ khỏi nhà thờ trước sự bàng hoàng của mọi người. 

Cô dâu bật khóc nức nở vì bắt quả tang chú rể "quấn quýt" với phù dâu

Cuối năm 2018, một đám cưới diễn ra tại Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận. Ban đầu, đám cưới này diễn ra bình thường giống như bao đám cưới khác nhưng đúng vào lúc những nghi lễ chuẩn bị bắt đầu, cô dâu đã sốc nặng khi phát hiện chú rể đang bí mật "quấn quýt", thân mật với phù dâu trong phòng. Điều đáng nói là cô phù dâu này cũng chính là bạn thân của cô dâu.

Tức giận, đau đớn và bất lực, cô dâu trẻ đã bật khóc nức nở ngay trong đám cưới của mình. Chuyện "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" tưởng chỉ có trên phim mà nay lại thành thật. Sau khi bị cô dâu bắt quả tang, chú rể cùng người tình cũng đã nhanh chóng bỏ trốn vì quá xấu hổ, để lại cô dâu trong sự đau đớn và tuyệt vọng.

Sau khi câu chuyện trên được lan truyền trên mạng, nhiều người tỏ ra phẫn nộ vì hành động của chú rể và cô phù dâu khi lén lút qua lại với nhau, thậm chí là vào đúng ngày diễn ra đám cưới. Bên cạnh đó, một số dân mạng cũng cho rằng cô dâu quá nhu nhược, mềm yếu, không dám đấu tranh giành lại công bằng cho mình.
 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhung-vu-dan-diu-cua-co-dau-chu-re-bi-boc-phot-ngay-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhung-vu-dan-diu-cua-co-dau-chu-re-bi-boc-phot-ngay-trong-dam-cuoi-quan-khach-soc-nang-d256034.html

Chú rể 63 cưới cô dâu 38 xinh như hoa hậu, biết danh tính chú rể ai cũng choáng nặng
Cách nhau tới 25 tuổi, cặp đôi "đũa lệch" nhận về nhiều sự bàn tán và dị nghị nhưng danh tính của 2 nhân vật chính mới là điều gây sốc nhất.
Bấm xem >>

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây