Nhiều điểm du lịch của Quảng Ninh "nhảy" sang Hải Phòng

Thứ hai - 19/09/2016 11:59
Hàng loạt hang động nổi tiếng của vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) bất ngờ nằm gọn trong vùng địa giới thuộc TP Hải Phòng khi tìm kiếm trên trang bản đồ Cốc Cốc và Google Maps.           

Khi tìm kiếm trên bản đồ Cốc Cốc sẽ hiện ra một số hang động thuộc Quảng Ninh nằm trong địa giới của TP Hải Phòng. Ảnh: Chụp màn hình

Ngày 18/9, nhiều người truy cập vào bản đồ Cốc Cốc tại tên miền https://map.coccoc.com/map và bản đồ Google, khi tìm kiếm các điểm du lịch nổi tiếng của TP Hạ Long (Quảng Ninh) như: Hang Sửng Sốt, Động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, đảo Ti Tốp…, đã nhận được kết quả các điểm này nằm trong địa giới TP Hải Phòng.

Trao đổi với Vnexpress sáng 19/9, ông Vũ Công Lực, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ninh cho biết, tỉnh sẽ gửi công văn kèm bản đồ Quảng Ninh có các điểm du lịch trên tới công ty quản lý phần mềm bản đồ Cốc Cốc địa chỉ tại Hà Nội, để công ty đính chính. Về phía Google, do Sở thông tin thấy không có địa chỉ, do vậy tỉnh Quảng Ninh sẽ gửi một văn bản qua internet để Google nghiên cứu, điều chỉnh.

Minh Cương

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây